ลูกตลกตกไม่ไกลต้น! 5 ลูกสาวตลก สวยเป๊ะ เพอร์เฟคสุด

Alternative Textaccount_circle
event

5 ลูกสาวตลก สวยปังอย่างกับนางเอกละคร

สวยจนนึกว่าเป็นดารา! สำหรับลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดังในเมืองไทยที่ตอนนี้โตเป็นสาวกันหมดแล้ว แถมหน้าตาก็สวยไม่น้อย เข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อคุณแม่ได้อย่างสบายๆ จะมี ลูกสาวตลก รุ่นใหญ่คนไหนบ้างมาดูกันเลยจ้า

 

ปุยฝ้าย ลูกจตุรงค์ ม๊กจ๊ก

หลายๆ คนอาจจะรู้จักสาวใบเฟิร์นลุคสาวคนสวยของพ่อจตุรงค์ ที่ตอนนี้เอาดีด้านการเป็นพิธีกรสายฮาเรียกเสียงหัวเราะและความสนุกสนานเดินตามรอยคุณพ่อไปแล้ว แต่น้อยคนนักที่จะรู้จักลูกสาวคนเล็กอีกหนึ่งคนที่ชื่อว่า ปุยฝ้าย ณัทชาภา ตอนเด็กๆ เจ้าตัวเคยเล่นละครแนวผจญภัยชื่อดังอย่าง วัยซน คนมหัศจรรย์ รับบทเป็นเมย์ หลังจากที่ละครจบไปก็ไม่ได้เห็นสาวน้อยคนนี้ในวงการบันเทิงอีก ซึ่งปัจจุบันสาวน้อยคนนี้กำลังศึกษาอยู่คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒจ้า

ลูกสาวตลก

 

พลอย ลูกเท่ง เถิดเทิง

ลูกสาวคนเล็กที่นับวันยิ่งโตสิ่งสวย จนคุณพ่อออกอาการหวงผ่านสื่อกันอยู่หลายครั้ง น่ารักขนาดไหนไม่รู้แต่ว่าตอนนี้มีคนติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอกว่า 2 แสนคนแล้ว ว้าว! เยอะพอๆ กับนางเอกละครเลยนะเนี่ย เท่านั้นไม่พอความสามารถของสาวคนนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร จากการให้สัมภาษณ์ของพ่อเท่งเคยบอกไว้ว่าน้องพลอยมีความสามารถในการเป็นดีเจจัดรายการการีน่าทอล์ค ได้เงินต่อเดือนเกือบหลักแสนเลยด้วยแต่พอได้มาเท่าไหร่ก็มาให้คุณพ่อคุณแม่หมด ขยันและกตัญญูแบบนี้น่ารักมากๆ เลย

 

แตงกวา ลูกโน้ต เชิญยิ้ม

อีกหนึ่งสาวที่ยิ่งโตยิ่งสวย และมีวี่แววว่าเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการแน่ๆ อย่างสาวแตงกวา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อโน้ต เชิญยิ้ม ตอนนี้แตงกวากำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์ตลกเรื่องลูกตลกตกไม่ไกลต้น จะมีฉากหนึ่งที่มีเด็กสาวนั่งแต่งหน้าอยู่หน้ากระจกที่เรียกเสียงฮาให้กับผู้ชม จนกลายเป็นฉากเด่นที่ทำให้จำหนังเรื่องนี้ได้ ซึ่งเด็กน้อยในฉากนั้นก็คือสาวสวยแตงกวาในวันนี้นี่เอง ตอนเด็กว่าน่ารักแล้วยิ่งโตยิ่งน่ารักนะเนี่ย

 

ท๊อฟฟี่ – ลูกเทพ โพธิ์งาม

อาจจะเคยเห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้วสำหรับสาวท๊อฟฟี่ ลูกสาวคนเก่งของป๋าเทพ ซึ่งไม่ได้มีแค่หน้าตาเท่านั้นเพราะเธอยังเป็นนักร้องเสียงดีอีกด้วย อย่างเพลง คำถาม เพลงแรกของสาวท๊อฟฟี่ก็ดังมากๆ ไม่ว่าใครพอได้ฟังแล้วต้องร้องอ๋อ! แน่นอน จนทุกวันนี้เพลงคำถามก็ยังเป็นเพลงที่เพราะติดหูทุกครั้งที่ย้อนกลับไปฟัง หลังจากนั้นเธอก็ยังไม่ทิ้งความฝันการเป็นนักร้องและมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เพลงเพื่อนรัก..รักเพื่อน, เพลงอยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก รวมถึงร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “โกยเถอะเกย์” อีกด้วย

นีน่า – ลูกราตรี วิทวัส

สาวคนสุดท้ายที่สวยไม่แพ้คุณแม่ นีน่า อริษรา ลูกสาวของดาราตลกราตรี วิทวัส ยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งเซ็กซี่ ซึ่งเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กและเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากภาพยนตร์รักวัยใสเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก รับบทเป็นปิ่น แฟนของพระเอกในเรื่องที่แสดงโดยหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากนี้สาวนีน่ายังมีผลงานด้านละครให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งบทที่เธอมักจะได้รับส่วนใหญ่เป็นบทนางร้ายเซ็กซี่ที่เหมาะกับคาแรคเตอร์ของเธอสุดๆ

 

ภาพ : Instagram, Facebook

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

สต๊าฟหน้าใช่ไหม พูด! 10 ดาราหน้าเป๊ะ สิบปีที่แล้วเป็นยังไง ตอนนี้ยังเหมือนเดิมเด๊ะ!!

นางเอกเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟินทุกเรื่อง

ขยี้ตาแรง! 5 ดาราไอดอล หน้าเหมือนสุดๆ ฉบับไทย-เกาหลี

ลิขิตรักข้ามดวงดาว โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย เริ่มถ่ายแล้ว ตื่นเต้นจนแทบรอไม่

ส่องโมเม้นท์น่ารักใจละลาย คุณปู่ หนิง นิรุตติ์ กับหลานโพธิ์ ลูกชาคริต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up