Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

Alternative Textaccount_circle
event

เผยโฉมออกมาแล้ว สำหรับเสื้อผ้าแนวสตรีทจากแบรนด์ Privé ที่มีหนุ่มพยอน แบคฮยอน(Byun Baekhyun) จากวง EXO เป็นผู้ร่วมออกแบบ จนเกิดเป็น Privé by BBH ขึ้นมา …ถือว่าเป็นไอดอลที่เก่งครบเครื่องสุดๆ ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง แบบนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง ^^

 

Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

 

Privé by BBH

จุดเริ่มต้นของ Privé by BBH

โปรเจ็คต์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง เมื่อ Danyl Geneciran ผู้บริหารแบรนด์ Privé ต้องการคนดังมาร่วมออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ และคนที่ค่าย SM Ent. ตัดสินใจให้มาร่วมโปรเจ็คต์นี้ก็คือหนุ่มแบคฮยอนนั่นเอง ซึ่งในการประชุมกันครั้งแรกนั้น หนุ่มแบคฮยอนก็สร้างความประทับใจให้กับ Danyl ในทันทีด้วยการแต่งตัวแนวสตรีทซึ่งเป็นสไตล์การแต่งตัวของเขาอยู่แล้ว

ความท้าทายใหม่ในฐานะ Co-Creative Director

ด้วยความที่หนุ่มแบคฮยอนไม่ใช่สายแฟชั่นจ๋าเหมือนสมาชิกในวงอย่าง ชานยอล ไค เซฮุน แถมตารางงานก็แน่นสุดๆ แต่เขาก็พยามหาเวลาศึกษาแฟชั่นจากนิตยสาร เพื่อออกแบบงานไปแสดงในที่ประชุมอีกด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพยายามที่จะเรียนรู้ในงานด้านที่ไม่ถนัด และส่งผลให้เกิดPrivé by BBH ขึ้น

ส่องคอลเล็คชั่นใหม่ by BBH

BBH Tee เสื้อยืดคอกลม ที่มีลายเซลฟี่ของหนุ่มแบคฮยอน ซึ่งไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรมาก ก็แค่ทำขึ้นเพื่อแฟนๆ ของเขานั่นเอง ^^

 

Measure Hood เสื้อฮู้ดสีขาวลายตลับเมตรและข้อความ ‘Fearless’ นั้น เกิดจากการที่หนุ่มแบคฮยอนชอบคำว่า ‘Fearless’ (กล้าหาญ ปราศจากความกลัว) ส่วนตลับเมตรก็คือความกลัวที่วัดไม่ได้ คอนเซ็ปต์ของเสื้อตัวนี้จึงหมายถึงการเผชิญหน้ากับความกลัวที่ไม่สามารถวัดได้

 

Barcode Hood เสื้อฮู้ดสีดำลายบาร์โค้ด ที่มีคอนเซ็ปต์ ความกลัวที่ไม่สามารถซื้อได้

Privé by BBH

 

Privé Sweatshirt เสื้อแขนยาวผ้าคอตตอนสีขาวซึ่งเข้ากับลายโลโก้ Privé เป็นอย่างดี

Privé by BBH

 

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ priveny.com ซึ่งจะเริ่มวางขายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2561 และไม่ต้องกลัวว่าจะ Sold Out เพราะคอลเล็คชั่นนี้เป็นรุ่นอันลิมิเต็ด เพื่อรองรับความต้องการ (ที่มหาศาล) ของบรรดาแฟนคลับที่เก็บเงินรอเปย์จ้า แหม รู้ใจจริงๆ

 

ทิ้งท้ายกันด้วยเเฟชั่นสตรีทของหนุ่มแบคฮยอน

 

รูปภาพจาก jeab.com

IG : danylcg  privenewyork  baekhyunee_exo

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

รวมฮิต รองเท้าแตะผู้ชาย สุดเท่

สานต่อความฮอต Loewe Paula’s Ibiza Collection ซีซั่น2 ชิ้นไหนน่าสน

6 อปป้าหน้าใส แม้ไร้เมคอัพ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up