รวม ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท หน้าตาดีแถมมีความสามารถ

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนอาจจะคิดว่าการเป็น ดาราเกาหลี ไม่ต้องเรียนสูงก็ได้ หลายคนก็ไม่ได้จบมหาวิทยาลัย แต่ก็สามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆ จากการทำงาน เป็นบทเรียนที่หาไม่ได้ในห้องเรียน แต่ก็มีหลายคนที่อยากศึกษาวิชาเฉพาะทาง จนเลือกที่จะเรียนต่อบางคนไปไกลถึงปริญญาโท และอาจจะต่อปริญญาเอกด้วย มีใครบ้าง สุดฯ จะพาไปดู

 

ดาราเกาหลี ดีกรีปริญญาโท

 

Super Junior สำหรับหนุ่มๆ วงนี้ ขอยกมาทั้งวงเลยก็แล้วกัน เพราะทั้งอีทึก, ซีวอน, ฮีชอล, คยูฮยอน, รยออุค, ทงเฮ และซองมิน (เรียกว่าเกินครึ่งวงเลยทีเดียว) ต่างเรียนจบปริญญาโทกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเรียนควบคู่ไปในช่วงที่กำลังมีงานเยอะด้วยนะ เหล่าอปป้าแบ่งเวลาได้ดีมากๆ เลยทีเดียว

ดาราเกาหลี

 

แทคยอน 2PM เป็นไอดอลที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มคนนี้ เพราะทั้ง IQ และ EQ สูงปรี๊ด นอกจากนี้เขายังพูดภาษาได้หลายภาษามากทั้งเกาหลี  อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น และสเปน  อีกทั้งยังสอบ Toeic ได้คะแนนเต็ม 990 คะแนน  แถมยังจบปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยเกาหลี ซึ่งเป็น 1 ใน 3 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในเกาหลีด้วย แถมตอนนี้ที่เขาเข้ากรมรับใช้ชาติ เขายังได้รับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยครูฝึกอีกต่างหาก

ดาราเกาหลี

 

TVXQ สองหนุ่มจากวงดงบังชินกิก็เรียนจบปริญญากันแล้วทั้งคู่ แถมหนุ่มชางมินจบปริญญาตรีถึง 2 ใบ ก่อนที่จะเรียนต่อปริญญาโทด้วยนะ  ไม่เท่านั้น เพราะชางมินเรียนปริญญาเอกควบคู่ไปด้วยจ้า และยุนโฮจบปริญญาตรี 1 ใบ และปริญญาโทอีก 1 ใบ

ดาราเกาหลี

 

คิมจุนซู JYJ เป็นสมาชิกคนเดียวของวงที่เรียนต่อปริญญาโท (สมาชิกคนอื่นเรียนจบปริญญาตรี)  โดยเขาจบจากสาขาการแสดง มหาวิทยาลัยมยองจี

ดาราเกาหลี

 

Big Bang สมาชิกวงเกาหลีสุดฮ็อตแห่งวงบิ๊กแบง เรียนจบปริญญาโทแล้วถึง 3 คน คือ จีดราก้อน, ท็อป และแทยัง โดยที่แต่ละคนมีงานที่ยุ่งทั้งนั้น แต่สามารถจัดการบริหารเวลาได้ดีมากๆ ในส่วนของจีดราก้อนนั้น เรื่องที่เขาเรียนปริญญาโทนั้นเพิ่งมาเปิดเผยไม่นานมานี้ เนื่องจากเขากำลังจะเข้ากรม จึงมีการค้นประวัติการศึกษาของเขาขึ้นมา ไม่แค่นั้นนะ เพราะจีดราก้อนยังวางแผนที่จะเรียนต่อปริญญาเอกอีกด้วย

ดาราเกาหลี

 

ภาพจาก Pinterest : phatwadee thanyapol , eyes9420 , Emi Orihara , devil girl , Srirat Aukkawan , deux drtn , Ramita Sharma , PloyKyu , pink10041 , Khun Nidd Ka , leamfoom , ayasaito01, Opal Pyn , patsamorn , idear don’t
TEXT : Ploychompoo

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เก็บตกภาพงานแต่งของคู่รักดาราเกาหลี แทยัง Big Bang – มินฮโยริน แขกชิคๆ ไปงานเพียบ!

เคล็ดลับกินให้สวย ฉบับดาราเกาหลีวัย 30+

ดาราเกาหลีกับธุรกิจส่วนตัว ที่ประสบความสำเร็จ !!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up