เก็บตก 5 โมเมนต์สุดฟิน ในคอนเสิร์ต 2018 HIGHLIGHT SHOW in Bangkok

Alternative Textaccount_circle
event

5 โมเมนต์สุดฟิน ในคอนเสิร์ต 2018 HIGHLIGHT SHOW in Bangkok

ถึงแม้คอนเสิร์ต 2018 HIGHLIGHT SHOW in Bangkok ของหนุ่มๆ วง HIGHLIGHT ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยทีมผู้จัด FIVE FOUR LIVE จะปิดฉากลงไปแล้วแต่ความรักและความคิดถึงของชาวไลท์ไทยยังไม่จบแน่นอน วันนี้สุดฯ เลยเก็บโมเมนต์น่ารักๆ เพื่อแฟนคลับของหนุ่มๆ ที่อาจจะไม่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้มาฝากกันด้วย จะฟินขนาดไหนตามมาดูกันเลย!

 

โมเมนต์แรกก็เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์สุดๆ สำหรับวิดีโอเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยจากหนุ่มยุนดูจุน ลีดเดอร์ของวง ที่แม้ว่าจะไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้กับสมาชิกคนอื่นๆ แต่ก็ยังฝากความคิดถึงผ่านวิดีโอส่งตรงมาให้ไลท์ไทยหายคิดถึง อีกทั้งสมากชิกในวงได้ให้สัญญาก่อนจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ครั้งหน้าพวกเราจะพาดูจุนมาด้วยแน่นอนครับ พวกเราจะมากันครบนะครับ รอพวกเรานะ “ ทำเอาแฟนคลับบางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

 

ตามมาด้วยช่วงที่เรียกเสียงหัวเราะมากที่สุดสำหรับการแข่งเกมของหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน ไม่ว่าจะเป็น เกมเดาะบอล เกมตั้งขวดน้ำ เกมปาแผ่นหินอ่อน และเกมดับเทียนด้วยดาบ ซึ่งทั้งหมดนี้พวกเขาได้เตรียมกันมาเองและได้แอบไปซุ่มซ้อมกันมาด้วย โดยขณะที่แต่ละคนกำลังทำการแข่งขันอย่างดุเดือดก็ได้เสียงเชียร์และกำลังใจจากไลท์ไทยส่งให้หนุ่มๆ ดังสนั่นฮอลล์ เกมที่เรียกเสียงฮาได้มากที่สุดได้แก่เกมดับเทียนด้วยไม้ของมักเน่ซนดงอุน แต่ถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นคนเตรียมเกมนี้มาจากเกาหลี แต่เขากลับได้คะแนนน้อยที่สุด…ซะงั้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up