พระเอก ย้อนอดีต ใครน่ากรี๊ดจนอยากทะลุมิติ

Alternative Textaccount_circle
event

ละครย้อนอดีตมีมาให้เราเห็นกันอยู่เรื่อยๆ แต่ละเรื่องก็น่าสนุกและมีสีสันที่ต่างกันออกไป สิ่งที่ทำให้เรากรี๊ดและมโนเบาๆ จนอยากเป็นนางเอกก็คือ พระเอก ย้อนอดีต ที่อยู่ต่างภพ เพราะแต่ละคนนั้นดีงาม ทั้งรูปร่าง หน้าตา และบุคลิกนิสัย มาดูกันซิว่า คนไหนน่ากรี๊ดจนทำให้เราอยากทะลุมิติบ้าง

 

พระเอก ย้อนอดีต น่ากรี๊ดจนอยากทะลุมิติ

 

หมื่นสุนทรเทวา (ภายหลังได้เลื่อนยศเป็น พระยาวิสูตรสาคร) จากเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” แหม…คุณพี่หมื่นนั้นมีความปากไม่ตรงกับใจนิดๆ มีความสุขุมหน่อยๆ วางมาดทำท่าบึ้งตึง แต่อันที่จริงแล้วแอบมีใจให้กับนางเอกอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เห็นว่าพฤติกรรมของการะเกดเปลี่ยนไป ขอเรียกพฤติกรรมนี้ว่า “ซึน” แต่พอคุณพี่หมื่นถึงคราวอ่อนโยน ก็ทำเอาสาวๆ ระทวยกันไปเป็นแถว ณ จุดนี้เลยขอยกตำแหน่งพระเอกน่ากรี๊ดจนอยากทะลุมิติให้คุณพี่หมื่นเป็นอันดับหนึ่งเลยก็แล้วกัน

พระเอก ย้อนอดีต

 

หลาวเปิง จากเรื่อง “บ่วงบรรจถรณ์” ด้วยความหน้าตาดีจนตะลึงตั้งแต่แรกพบสบตา รวมถึงความรัก ความไว้ใจ และอยากจะปกป้องเพียงแต่นางเอกอย่างแพรนวลแต่เพียงผู้เดียวแล้วนั้น ทำให้หลาวเปิงเป็นผู้ชายที่น่าหลงใหลเป็นที่สุด แววตาและความมุ่งมั่น รวมถึงความเด็ดเดี่ยวในความรัก ทำให้เรารู้สึกอยากหลับตาอยู่บนเตียงแล้วย้อนเวลาไปหาหลาวเปิง แบบที่ไม่อยากตื่นเลยทีเดียว (เข้าใจความรู้สึกของแพรนวลแล้วละค่า)

พระเอก ย้อนอดีต

 

คุณหลวงอัครเทพวรากร จากเรื่อง “ทวิภพ” ทั้งความเป็นผู้ใหญ่ และความเอ็นดูแม่มณีจันทร์ ที่หลงยุคมายังสมัยรัชกาลที่ ๕ ทำให้คุณหลวงเป็นชายหนุ่มที่ดูน่ารักและน่าหลงใหลไม่น้อยเลย แถมยังเป็นผู้ชายอบอุ่นและอ่อนโยน ทำให้สาวๆ ทั้งหลายอยากจะวิ่งชนกระจกโบราณ เผื่อจะหลุดเข้าไปในยุคของคุณหลวงบ้างกันทั้งนั้น

พระเอก ย้อนอดีต

 

หมื่นเทียน จากเรื่อง “นิราศสองภพ” ชายนักรบผู้กล้าแกร่ง มีความหล่อแบบดิบเถื่อนนิดๆ เพราะอยู่ในช่วงสงคราม แต่ความหล่อแบบโหดๆ ที่ยังมีใจห่วงใยผู้หญิงแปลกถิ่นหลงยุคอย่างนางเอก ก็ทำให้เห็นด้านอ่อนโยนของชายชาติทหาร เลยทำให้หมื่นเทียนเป็นผู้ชายที่สาวๆ หลายคนอยากถูกปกป้องเสียเหลือเกิน (แต่ให้ไปร่วมรบด้วยก็คงไม่ไหวอะนะ)

พระเอก ย้อนอดีต

 

หลวงพิพิธราชเสนา จากเรื่อง “สู่ฝันนิรันดร” ผู้ชายสุขุม อบอุ่น ที่หลงรัก “พัชร์เฟื่อง” ตั้งแต่แรกเห็น พร้อมจะปกป้องและดูแลแม่เฟื่อง รวมถึงฟันฝ่าอุปสรรคร้ายๆ ไปด้วยกัน ทำให้หลวงพิพิธราชเสนา เป็นผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ หลายต่อหลายคน เสียดายที่พอความรักกำลังจะลงเอยด้วยดี ด้วยการมีลูกกับแม่เฟื่อง แม่เฟื่องกลับต้องหวนคืนยุคปัจจุบัน ถ้าเป็นสุดฯ คงจะไม่ยอมย้อนเวลากลับมาแน่ๆ เลย

พระเอก ย้อนยุค

 

ภาพจาก gossipstar.mthai.com www.bloggang.com/jaohscholesmith1814 entertain.teenee.com picpost.postjung.com www.tvpoolonline.comwww.sanook.com lifestyle.campus-star.com www.posttoday.com / Youtube : WhiSkY pEEk

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมฮิต มารยาทไทย (จากละครย้อนยุค) ที่ควรส่งต่อไปให้เด็กไทยยุค 4G!

นิยายสนุกน่าติดตามของ รอมแพง ที่ดีไม่แพ้บุพเพสันนิวาส

เกร็ดประวัติศาสตร์น่ารู้ จากตัวละครมีตัวตนใน ละครบุพเพสันนิวาส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up