รีวิวคลีนซิ่ง No7 ใหม่ล่ามาแรง 5 ชิ้นเด็ดสะอาดขั้นเทพ

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวคลีนซิ่ง No7 ใหม่ล่ามาแรง 5 ชิ้นเด็ดสะอาดขั้นเทพ

สิ่งสำคัญที่สุดของการมีผิวสวย หน้าใสแบบไร้สิว คือการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด พอรู้ว่ามีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าดีๆมาใหม่ นุ่นเลยขอ รีวิวคลีนซิ่ง No7 ทั้ง 5 ตัวให้ได้รู้กันว่าชิ้นไหนดี ชิ้นไหนเด็ด และเหมาะกับใครบ้าง

เมื่อก่อนนุ่นเคยคิดว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวอะไรก็ใช้ไปเถอะ ขอแค่ล้างสะอาดก็พอแล้ว แต่ความจริงแล้ว ผิวแต่ละประเภทก็มีความสมดุล และความต้องการของผิวที่แตกต่างกันนะคะ ล่าสุด No7 ที่ขายอยู่ในร้าน Boots เขาออกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมาใหม่เพียบ เรียกว่า No7 Radiant Results Cleanser ค่ะ ทุกตัวมีความอ่อนโยนมากๆ และมีส่วนผสมของ Tri-Vit Complex สารสกัดขึ้นชื่อของ No7 ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ เพื่อเติมสารอาหารและปกป้องผิวค่ะ แต่ละตัวน่าใช้จนต้องขอรีวิวกันแบบด่วนๆ เลยค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

ชิ้นแรกนุ่นชอบมากเวอร์!!! นั่นคือ No7 Radiant Results Purifying Foaming Cleanser (425.-) เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่ต้องตีฟองให้เมื่อย แค่กดหัวปั๊มก็ออกมาเป็นฟองเนื้อเนียนละเอียดแล้วจ้า ชิ้นนี้เหมาะสำหรับผิวมัน ค่ะ ช่วยทำความสะอาดได้ทั้งสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินค่ะ

นุ่นลองใช้อายไลเนอร์ชนิดกันน้ำเขียนเป็นรูปหัวใจ จากนั้นพรมน้ำเล็กน้อย ก่อนนำโฟมมาถูเบาๆ แป๊ปเดียวออกหมดเลยค่ะ ล้างออกได้ไวมากจริงๆ เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจอย่างนุ่นมาก 555 ผิวสะอาดได้ในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ ชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และหลังล้างผิวนุ่มชุ่มชื่น ถึงขจัดความมัน แต่ผิวก็ต้องไม่แห้งตึงนะคะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

ต่อมาเป็น No7 Radiant Results Nourishing Cleansing Lotion (425.-) ชิ้นนี้ต้องบอกว่าไม่น่าเชื่อค่ะ เพราะบางแบรนด์ที่เคยลองมา เช็ดแล้วเครื่องสำอางไม่เห็นจะออกหมดเกลี้ยงเลยค่ะ แต่ชิ้นนี้เริดมาก!! ด้วยความที่เนื้อเป็นโลชั่น จึงเหมาะกับผิวแห้งค่ะ

นุ่นทดลองวาดดาวด้วยอายไลเนอร์กันน้ำเหมือนเดิมค่ะ จากนั้นกดคลีนซิ่งโลชั่นใส่สำลี จากนั้นเช็ดเบาๆบนผิว ปรากฏว่า หลุดออกไว ไม่แพ้โฟมล้างหน้าชิ้นเเรกเลยค่ะ ถ้าใครไม่อยากใช้สำลี สามารถนวดโลชั่นบนผิวที่แห้งก็ได้นะคะ เนื้อโลชั่นจะกลายเป็นน้ำมัน ช่วยคลีนเมคอัพได้เกลี้ยง สุดท้ายล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผิวก็จะนุ้มนุ่มและสะอาดค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

ถัดมาเป็น No7 Radiant Results Revitalising Cleansing Wipes (425.-) แผ่นเช็ดทำความสะอาดมีทั้งหมด 30 แผ่นค่ะ ชิ้นนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้นะคะ ชอบตรงที่มีฝาพลาสติกปิด ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าแผ่นจะแห้งค่ะ

เนื้อแผ่นเช็ดมีความเหนียวและนุ่ม เช็ดแล้วไม่ขาดหรือยุ่ยให้เสียอารมณ์ แค่เช็ดเบาๆบนผิวแห้งก็สะอาดหมดจด ทดสอบโดยการใช้อายไลเนอร์เขียนก็หลุดออกอย่างง่ายดายค่ะ หลังเช็ดไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ ทำให้นุ่นชอบพกเวลาเดินทางค่ะ เพื่อป้องกันการแพ้น้ำประปาในต่างแดน และไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะด้วยค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

ชิ้นต่อมา No7 Radiant Results Revitalising Eye Make up Remover (425.-) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ เนื้อเป้นแบบ Bi-Phase แยกชั้นน้ำและน้ำมันเอาไว้ ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนค่ะ พอเปิดฝามาแอบติดเรื่องฝาขวดกว้างไปหน่อยค่ะ เวลาเทต้องคอยระวังไม่ให้มากเกิน

ด้วยความที่คิดค้นมาเพื่อใช้กับรอบดวงตา ก็เลยเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม และผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์แล้วว่าอ่อนโยน แม้คนที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็ใช้ได้ค่ะ เวลาใช้ให้เทใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆ ชิ้นนี้นุ่นแอบผิดหวังนิดนึง เพราะล้างออกยากกว่าสูตรอื่น อาจจะเป็นเพราะความอ่อนโยนมากๆมั้งคะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

ชิ้นสุดท้ายไม่เชิงว่าเป็นคลีนซิ่งหรอกค่ะ แต่ก็ช่วยทำความสะอาดผิวได้ด้วยนะคะ No7 Radiant Results Purifying Toning Water (425.-) โลชั่นน้ำเช็ดผิว ใช้สำลีเช็ดเพื่อเตรียมผิวหลังล้างหน้า เหมาะสำหรับผิวมัน นะคะ ตอนแรกนึกว่าแค่เช็ดผิวเพื่อคอนเฟิร์มว่าผิวสะอาดจริงเท่านั้น แต่ลองเช็ดอายไลเนอร์กันน้ำเล่นๆ ปรากฏว่านางเช็ดออกด้วยจ้า แถมยังออกง่ายมากด้วย

ฝาขวดนี้ก็กว้างพอๆกับอายรีมูฟเวอร์เลยค่ะ ส่วนนี้ขอหักคะแนนนะคะ น่าจะทำเป็นจุกพลาสติกรูเล็กๆ มากกว่า เผลอหนักมือเทหกเอาง่ายๆ เลยนะเนี่ย หลังเช็ดผิวจะรู้สึกเย็นๆ นั่นเป็นเพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นั่นเองค่ะ ดังนั้นสาวที่ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ไม่เหมาะนะคะ แต่ถ้าผิวมันจะเลิฟมากค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง No7

นุ่นว่าคนนำเข้าต้องขี้เกียจตั้งราคาแน่เลย เพราะทุกชิ้นราคา 425 บาทเท่ากันหมด 55555 ล้อเล่นนะคะ ราคาเท่ากันก็ดีเลยค่ะ เราผิวประเภทไหน ชอบผลิตภัณฑ์อะไร จะได้ตัดสินใจไม่ยาก พุ่งตัวไปที่ร้าน Boots ได้ทันทีค่ะ

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

สุดสัปดาห์บิวตี้วัยใส : สิวบุก! หยุดได้ด้วย 5 ไอเท็มเด็ดใน BOOTS

รีวิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ตามแบบฉบับของ Botanics

แชร์ประสบการณ์ ผิวสุขภาพดี แบบ “YourGoodSkin”

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up