ผิวกายเนียนสวย เซ็กซี่และดูดีรับซัมเมอร์ถึงขีดสุด เพียงแค่ทำตาม 10 วิธีนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ผิวกายเนียนสวย เซ็กซี่และดูดีรับซัมเมอร์ถึงขีดสุด เพียงแค่ทำตาม 10 วิธีนี้

ใครอยากมี ผิวกายเนียนสวย ยกมือขึ้น สุดฯมีวิธีเด็ดมาแนะนำค่ะ ซึ่งทั้ง 10 วิธีนี้ทำตามแล้วจะทึ่งว่า เราสามารถอัพความเซ็กซี่ได้ขนาดนี้เชียวหรอ

  1. เรียวขาเรียบเนียน อยากจะอวดเรียวขาสุดเซ็กซี่ แต่ดันมาตกม้าตายตรงที่ขนหน้าแข้งพึ่บพั่บก็ไม่ไหว ถ้าคิดจะกำจัดขนไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม ขอให้ทำก่อนออกแดดอย่างน้อย 3 วัน ไม่อย่างนั้นโดนแดดแล้วแสบขาจะหาว่าสุดฯไม่เตือน

  2. ส้นเท้านุ่มละมุน ไปทะเลก็ต้องใส่รองเท้าเปิดส้นกันทั้งนั้น จะปล่อยส้นเท้าแตกระแหงยิ่งกว่าแผนที่โลกก็ไม่ได้ ก่อนไปเที่ยวขัดส้นเท้าและบำรุงเยอะๆหน่อย หรือถ้ามีเวลาจะไปพาราฟินเท้า วันเดียวเท้านิ่มฟินเวอร์ไปเลย

Gel Smart Lavender Moisturizing Booties @Watsons (1,199.-)
  1. สครับก่อนไปทริป อยากอวดผิวผุดผ่องก็ต้องขัดผิวกันหน่อย เลือกใช้สครับที่ขัดแล้วผิวตัวไม่แห้ง เม็ดบีดส์ละเอียดไม่บาดผิว ขัดผิวก่อนไปออกทริปอย่างน้อย 2 วันจะกำลังดี

The Body Shop Fuji Green Tea Body Scrub (790.-)
  1. ออยล์ลงตัวผิวสวยสุดๆ ร้อนนี้ตอนไปทะเลลองใช้บอดี้ออยล์ หรือออยล์ผสมชิมเมอร์ลงผิวกายดูสิ ผิวจะเรืองรอง เปล่งประกายออร่าดีงาม ถ่ายรูปก็สวย ตัวจริงก็ดูดี๊ดูดี

    Becca Shimmering Skin Perfector @Sephora (850.-)
  2. บอดี้โลชั่นเนื้อเบา ถึงแม้อากาศจะชวนตัวเหนียวแค่ไหนก็ต้องทาโลชั่นทุกวันอย่าได้ขาด ลองเลือกโลชั่นที่มีเนื้อบางเบา ซึมซาบง่าย แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจะช่วยได้เยอะ

  3. โลชั่นบำรุงผิวดีๆ กันแดดด้วย เดี๋ยวนี้สาวๆหันมาดูแลผิวกายมากขึ้น ไม่ใช่ห่วงแค่ผิวหน้าเหมือนเมื่อก่อน (ปรบมือค่ะ) ไม่ต้องไปทะเลก็กันแดดได้ทุกวัน แค่ใช้บอดี้โลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดทุกวัน ก็ช่วยให้ผิวใสได้เหมือนกันนะ

    OYA Sun Expert SPF50 PA+++ (790.-)
  4. เนินอกอิ่มฉ่ำด้วยบรอนเซอร์ อย่าคิดว่าบรอนเซอร์ใช้ได้กับใบหน้าเท่านั้น บริเวณเนินอกหรือช่วงไหล่ก็สามารถปัดบรอนเซอร์ได้เช่นกัน วิธีนี้จะช่วยให้ผิวดูเรืองรอง มีเสน่ห์น่าค้นหา
Nars Sun Wash Diffusing Bronzer #Seaside (1,600.-)

9. น้ำหอมกลิ่นซัมเมอร์ ช่วงอากาศร้อนๆแบบนี้ การฉีดน้ำหอมฉุนๆ มันจะวิงเวียนหน่อยๆ แนะนำว่าควรเลือกแนวกลิ่นหอมสดชื่นเข้ากับท้องทะเล ได้กลิ่นแล้วสบายจมูก (คนรอบข้าง) จะดีกว่า

Nina Monsters Limited Edition (80ml 3,900.-) Luna Monsters Limited Edition (80ml 3,900.-)

10. กำจัดกลิ่นเท้าด่วนๆ อากาศร้อนทำให้เท้าเกิดการอับชื้นและส่งกลิ่นได้โดยไม่รู้ตัว ลองใช้สเปรย์ฉีดเท้า หรือแช่เท้าลงในเกลือแช่เท้าบ่อยๆ จะช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เวิร์คมาก

Crabtree & Evelyn La Source Foot Soak (195.-)

เรื่อง yainoon

 เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

ไอเดีย ทำเล็บ เรียบๆ แต่ดูสวยแพง สไตล์เกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up