แป้งเทพ ARTY คุมมัน กันน้ำและเหงื่อ จริงหรือไม่?

Alternative Textaccount_circle
event

แป้งคุมมัน ARTY เห็นเขาว่ากันน้ำ กันเหงื่อ จริงหรือไม่?

ใครเคยเจอปัญหาหน้ามัน แป้งไหล หน้าเทา ขอให้โดนแป้งของ ARTY แล้วจะต้องเปลี่ยนใจ เพราะเป็น แป้งคุมมัน ที่หลายคนบอกว่าเทพมาก ซึ่งวันนี้เราจะมาพิสูจน์กัน!

แป้ง ARTY เทพจริงหรือ?!?

ช่วงนี้ อากาศร้อนระอุเหลือเกิน หลายคนบ่นว่า แต่งหน้าแล้วเมคอัพไหลเยิ้ม หน้าละลาย แต่งหน้าไม่ติดกันเป็นแถว เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดกับเรา เมื่อได้เจอกับ แป้งคุมมันขั้นเทพ ARTY  Professional  Perfect Powder Foundation SPF 38 PA+++  (ราคา 690.-  รีฟิล 550.-)

แป้งพัฟ, แป้งเค้ก, แป้งคุมมัน, แป้ง arty, แป้งผสมรองพื้น, แป้งกันน้ำ

เปิดกล่องมา เราจะพบกับซองกำมะหยี่ บรรจุแป้งตลับกลมนี้ไว้ เมื่อก่อนแป้งรุ่นนี้ตลับเป็นเนื้อด้าน แต่ตอนนี้ เปลี่ยนโฉมเป็นตลับเงาวาว สวยหรูแล้วจ้า ซึ่งด้านใต้ตลับแป้งมีไว้บรรจุพัฟ แยกสัดส่วนกับแป้งชัดเจน ข้อดีคือ จะรักษาความสะอาดทั้งตัวแป้ง และพัฟได้ง่ายกว่า กระซิบอีกนิดว่า ตัวพัฟเนื้อนุ่มมาก เวลาทาลงบนหน้านี่ความรู้สึกอย่างฟิน พูดเล่อะ

แป้งพัฟ, แป้งเค้ก, แป้งคุมมัน, แป้ง arty, แป้งผสมรองพื้น, แป้งกันน้ำ

แป้งคุมมันนี้ มีให้เลือกทั้งหมด 7 โทนสี ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว ผิวอมชมพู หรือผิวสองสี ก็มีให้เลือกครบ ซึ่งเฉดสีแป้งคิดค้นโดย เมคอัพอาร์ติสมาแล้วว่า เป็นเฉดที่เหมาะกับผิวคนไทยที่สุดแล้ว และความเทพของแป้ง 7 โทนสีนี้ ก็คือว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายก็ใช้ได้เช่นกัน ใช่ค่ะ! ผู้ชายแท้ๆนี่แหละ เดี๋ยวนี้ชายไทยก็แต่งหน้าเยอะแยะ สุดฯพูดจริงจริ๊ง

แป้งพัฟ, แป้งเค้ก, แป้งคุมมัน, แป้ง arty, แป้งผสมรองพื้น, แป้งกันน้ำ

มาพูดถึงตัวแป้งกันบ้าง คุณสมบัติแป้งคุมมันของ ARTY หลักๆ ที่เห็นได้ชัดคือ

  1. เนื้อเนียนมาก ทาแล้วดูไม่โบก ไม่โบ๊ะหนา ช่วยอำพรางรูขุมขนได้เนียนมากๆ
  2. ระหว่างวันสีแป้งไม่มีเปลี่ยน ไม่ใช่ว่าทาตอนเช้าหน้าเด้ง ตกเย็นหน้าหมอง เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดกับแป้งตลับนี้แน่นอนค่ะ เพราะมีเทคโนโลยี การเคลือบสีแป้งจากประเทศญี่ปุ่น
  3. สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 38 PA+++
  4. ติดทนนาน 16 ชั่วโมง เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยค่ะ

 

5. สิ่งที่กล่าวขวัญกันมากที่สุดคือ เรื่องการควบคุมความมัน หลังลองแต่งหน้าตอนเช้า พบว่า ช่วงบ่ายหน้ายังสดใส ความมันแถบจะไม่โผล่มาให้เห็นเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านั้น แป้งนี้ยังกันน้ำและกันเหงื่อด้วยนะคะ จะเห็นได้จากภาพข้างล่างว่า ฉีดพรมน้ำไปเท่าไร แป้งก็ไม่มีหลุดลอก ถ้าใครเหงื่ออกก็แค่ใช้ทิชชู่ซับเบาๆ หน้าก็ยังสวยเป๊ะ โดยไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าใหม่เลยค่ะ

 

 

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

ติดตามเรื่องราวบิวตี้เพิ่มเติม

รีวิว รองพื้น Bobbi Brown รุ่นใหม่ ปกปิดดีแค่ไหน แมตต์จริงหรือไม่ ต้องพิสูจน์!

รีวิวเครื่องสำอาง และสกินแคร์ชิ้นเด็ดจากร้าน Sephora ซัมเมอร์นี้มีอะไรน่าโดน

หน้าใส ปิ๊ง เนียนกิ๊งกว่าใคร แค่บำรุงผิวด้วย สกินแคร์สู้มลภาวะ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up