รีวิวเซ็ต Rainbow Cluster ทำความสะอาดผิวหน้าจาก BISOUS BISOUS

Alternative Textaccount_circle
event

Rainbow Cluster 3 ไอเท็มเด็ดจาก BISOUS BISOUS

สาวๆ คนไหนที่อยากมีผิวหน้าใสสุขภาพดี พร้อมโชว์ผิวฉ่ำวาว ควรเริ่มใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า อย่างการล้างหน้าและการทำความสะอาดเมคอัพ วันนี้สุดฯ มี 3 ไอเท็มเซ็ต Rainbow Cluste ที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้อย่างดีมาฝากกัน ตามมาดูกันเลย!

 

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวกันในวันนี้ ใช้สำหรับเช็ดล้างเครื่องสำอาง จึงต้องมีแขกรับเชิญพิเศษทั้ง รองพิ้น ลิปจิ้มจุ่ม ดินสอเขียนคิ้ว แป้งพัฟ และอายแชโดว์ มาร่วมแจมสักหน่อย

 

เริ่มที่ไอเท็มเด็ดตัวแรก Hydro Moisture Aqua Cleanser ขนาด 200 มล. ราคา 695 บาท คลีนเซอร์รูปแบบน้ำสำหรับเช็ดทำความสะอาดใบหน้า สูตรอ่อนโยนแต่สามารถเช็ดล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ด้วย เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายปราศจากสารกันเสีย ซิลิโคน แอลกอฮอลล์ สี และน้ำหอม อีกทั้งยังมีส่วนผสมจาก Shea Butter และสารสกัดจากผลไม้หลายชนิด ที่มีส่วนช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น

 

แพ็คเกจจิ้งเป็นแบบหัวปั๊ม กดง่ายไม่ต้องเกร็งจนนิ้วล็อคเพื่อกดคลีนเซอร์ออกมา สามารถวางนิ้วได้ถนัด คลีนเซอร์ออกมาในปริมาณที่พอดี กดสัก 2-3 ทีก็เต็มแผ่นสำลี ผลิตภัณฑ์เหลวเหมือนน้ำเปล่า ใสไม่สี กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวนิดๆ คล้ายกับกลิ่นของผลไม้

 

ลองปาดลงแขนที่ลงเครื่องสำอางไว้ 1 ครั้ง เห็นได้ว่าเครื่องสำอางหลุดออกเกือบหมด เหลือเพียงร่องรอยของลิปจิ้มจุ่มติดทนเท่านั้น จากนั้นก็ลองปาดซ้ำอีกรอบครั้งนี้รอยลิปสติกจิ้มจุ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด

หลังเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ผิวยังคงความชุ่มชื้นได้อย่างดี ไม่แห้งตึง

สุดฯ รีวิว : 9/10 ราคาสมปริมาณสุดๆ ให้มาเยอะมาก แต่ใช้เพียงนิดเดียวต่อหนึ่งครั้ง ขวดนึงสามารถใช้ได้นานหลายเดือน เช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีในระดับหนึ่ง ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว สุดฯ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม

 

ยังเหลืออีก 2 ไอเท็มนะ กดหน้า 2 โลด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up