ชวนสายแฟมาครีเอตลุคสุดปัง ในแคมเปญ “THE MALL LIFESTORE FASHION VISION”

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่ไปเดินเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บ่อยๆ คงจะเห็นว่าเค้ามีแคมเปญมาเสิร์ฟคนหลากหลายไลฟ์สไตล์ตลอดทั้งปี คราวนี้เป็นคิวของสายแฟชั่นกันบ้าง กับแคมเปญ “THE MALL LIFESTORE FASHION VISION” แคมเปญแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ โคราช แคมเปญนี้เค้าเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าแบบสุดๆ เพราะมีทั้งโปรโมชั่นพิเศษ รับ CASH COUPON ส่วนลด รวมไปถึงร้านเด็ดแบรนด์ดังในศูนย์การค้ามากกว่า 500 แบรนด์เลยทีเดียว บอกเลยว่าหลังจากเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กับบางแคปรับโฉมใหม่ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็มีหลายแบรนด์มาเปิดร้านใหม่กันเพียบ จนเดินทั้งวันยังเก็บแทบไม่หมด วันนี้สุดสัปดาห์ขอพาสายแฟไปเช็กอินร้าน Fashion & Sports น่าสนใจในเดอะมอลล์ไลฟ์โตร์ บางกะปิกัน จะมีแบรนด์อะไรบ้าง ตามไปช้อปกัน

ช้อปไอเท็มฮิตนำเทรนด์กับสุดยอดแบรนด์แฟชั่นหลากสไตล์ให้อัพเดททุกซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น AMERICAN EAGLE, ANELLO, ALDO, BIRKENSTOCK, CATH KIDSTON, CC DOUBLE O, CHARLES & KEITH, CPS CHAPS, FITFLOP, GENTLEWOMAN, GQ, H&M, HLA CONCEPT STORE, JASPAL, JELLY BUNNY, KEDS, LYN, LYN AROUND, MANGO, MATCHBOX, MC JEANS, MISTY MYNX, PANDORA, POMELO, SARIN, SMILEYHOUND, SOS – SENSE OF STYLE, STEVE MADDEN, UNIQLO, URBAN REVIVO

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มคูลๆ คู่ใจสายไลฟ์สไตล์แอคทีฟ กับแบรนด์สปอร์ตและไลฟ์สไตล์ รวมมาให้ครบทั้ง ADIDAS, ANTA, ARI FOOTBALL, CONVERSE, CROCS, DECATHLON, DICKIES, FAIRTEX, FOOT LOCKER, FOOTGEAR, JD SPORTS, NEW BALANCE, PUMA, REV RUNNR, ROOKIE USA, SKECHERS, THE NORTH FACE, VANS, WAKINGBEE, WARRIX, XOLO

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์เค้ามีร้านเด็ด แบรนด์ดังให้เลือกหลากหลายขนาดนี้ วันนี้สุดสัปดาห์ขอพาไปเดินช้อปที่ 8 ร้านในลิสต์กันก่อน บอกเลยว่าได้ครีเอตโททัลลุคสวยหล่อโดนใจแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว ไปช้อปกัน!

หน้าร้าน MANGO สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

วันนี้เราจะพามาสำรวจร้านสายแฟที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิกัน ที่ชั้น M เค้ามี New Concept Store ของ MANGO ที่โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยโทนสีสว่าง ยิ่งภายในตกแต่งด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนดูคลีน ให้ความรู้สึกอบอุ่น ยิ่งดึงดูดให้แวะเข้าไปช้อปสุดๆ ใครที่คิดจะเข้ามาเดินเพลินๆ มีเสียทรัพย์แน่นอน

เสื้อผ้าสไตล์เรียบหรู ทันสมัย ต้อง MANGO เลย

สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าสไตล์เรียบหรู ดีไซน์ทันสมัย ให้ MANGO เป็นตัวเลือกนึงได้เลย เพราะเสื้อผ้าของเค้าเหมาะจะเอาไปมิกซ์แอนด์แมตช์มากๆ จะหาชุดทำงาน ชุดไปเที่ยว หรือชุดสวยๆ สำหรับโอกาสพิเศษก็มีครบ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า คอมพลีทลุคได้ง่ายๆ เลย

American Eagle ชั้น M เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ใหญ่สะใจ!

ร้านถัดไปอยู่ที่ชั้น M ไม่ไกลกัน ใครเป็นแฟนแบรนด์ American Eagle ต้องถูกใจแน่นอน เพราะร้านนี้ก็ใหญ่สะใจ มีสินค้าแฟชั่นให้เลือกช้อปเพียบ

กางเกงยีนส์ ไอเท็มดังของ American Eagle

พูดถึง American Eagle ก็ต้องกางเกงยีนส์ สินค้าตัวเด็ดตัวดังของเค้า เป็น Must Have ไอเท็มที่เอาไปแมตช์กับอะไรก็ปัง แถมทนทานสู้แดดสู้ฝนสุดๆ ที่นี่จัดมาให้ทุกสี ทุกไซส์ ทุกสไตล์ ทั้ง Skinny, Straight, Bootcut หรือทรงอื่นๆ ก็มี แต่เค้าก็ไม่ได้มีแค่ยีนส์นะ จะเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ตหรือไอเท็มอื่นๆ สำหรับลุค Casual สบายๆ ก็มีให้เลือกเยอะมาก

มุมกระเป๋าเก๋ๆ ของ GENTLEWOMAN

ไปกันต่อที่แบรนด์ไทยขวัญใจสายแฟอย่าง GENTLEWOMAN ลุคสวย มั่นใจ ทันสมัยต้องเสื้อผ้าจากแบรนด์นี้เลย นอกจากเสื้อผ้าดีไซน์เก๋แล้ว อีกไอเท็มดังของเค้าคงไม่พ้นกระเป๋าอย่างแน่นอน จะกระเป๋าโท้ททรงไหนก็ขายดิบขายดีตลอด แถมเค้ายังออกคอลเล็กชันใหม่ตลอดทั้งปี สายแฟทั้งหลายได้ลุคใหม่ไม่ซ้ำแน่นอน GENTLEWOMAN มีทั้งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 2 และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น M ใกล้ที่ไหนไปอัปเดตคอลเล็กชันใหม่ๆ ได้ที่นั่นเลย

Pomelo แบรนด์โปรดขวัญใจสาวๆ

Pomelo แบรนด์โปรดของสาวๆ ที่มีบริการเด่นอย่าง Tap.Try.Buy ให้เราได้ Tap เลือกไอเท็มที่สนใจบนแอป Pomelo แล้วก็ Try มาลองของจริงได้ที่หน้าร้านสาขาใกล้บ้าน ถ้าถูกใจชิ้นไหนก็ Buy เฉพาะชิ้นนั้นได้ ซึ่งเค้าก็มาเปิดร้านที่เดอะมอลล์หลายสาขาด้วย ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ชั้น G และเดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1

Urban Revivo สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M กว้างขวางเอาใจสายแฟ

Urban Revivo แบรนด์แฟชั่นสัญชาติจีนที่มาเปิดสาขาในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น M ซึ่งภายในร้านก็กว้างขวางมากจนสามารถแบ่งโซนเสื้อผ้าผู้ชายกับโซนเสื้อผ้าผู้หญิงเป็นโซนใหญ่ๆ ได้เลย ถ้าใครเข้าไปแล้วได้เดินดูเป็นชั่วโมงแน่นอน เพราะร้านเค้าตกแต่งมาให้สวยงามน่าเดิน แถมสินค้าก็ตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นระดับไฮสตรีท

สนีกเกอร์จาก New Balance ดีไซน์เท่ คุณภาพดี ของมันต้องมี

เดินช้อปจนเหนื่อย แวะมานั่งพักหาสนีกเกอร์คู่ใหม่ที่ New Balance กันก่อน เป็นที่รู้กันว่าแบรนด์นี้เค้าทำรองเท้าสนีกเกอร์ได้ดีมาก ดีไซน์เท่ คุณภาพสูง ใส่สบาย แถมสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ อย่างเสื้อผ้า Accessories ก็ดีไม่แพ้กัน ในเครือเดอะมอลล์ก็มีร้านของ New Balance ถึง 2 สาขา ทั้งเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชั้น 1 และบางแค ชั้น M สายสปอร์ต สายสตรีทจะห้ามใจไม่ซื้อไหวเหรอ

DECATHLON ร้านสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากฝรั่งเศส สินค้าครบครัน

เอาใจสายสปอร์ตแบบต่อเนื่อง ที่ DECATHLON ร้านสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจากฝรั่งเศส แบรนด์นี้มีที่ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์  บางกะปิ กับชั้น M สาขาบางแค ร้านนี้เค้าขายสินค้าเพื่อสายกีฬาและออกกำลังกายกว่า 70 ชนิดกีฬาแบบครบวงจรเลย มีทั้งอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้ากีฬา ไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างแคมปิ้ง บอกเลยว่าสายสปอร์ตต้องเลิฟ

Foot Locker แลนด์มาร์กที่รวมสตรีทแฟชั่นกับแบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ชั้นนำไว้มากมาย

ปิดท้ายด้วยร้านสินค้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลกอย่าง Foot Locker แลนด์มาร์กที่รวมสตรีทแฟชั่นกับแบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ชั้นนำไว้มากมาย แถมยังมีสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่จำหน่ายเฉพาะ Foot Locker เท่านั้น ใครไม่อยากพลาด รีบมาตามหาคอลเล็กชันพิเศษได้ที่ Foot Locker ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิเลย ชอบก็จัด ประหยัดทำไม!

สมาชิก M CARD ช้อปสินค้า Fashion & Sports ในศูนย์การค้า ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับกระเป๋า SHOPPING TOTE เก๋ๆ แบบนี้ไปใส่ของเดินช้อปต่อได้เลย

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งในแคมเปญ “THE MALL LIFESTORE FASHION VISION” เท่านั้น เพราะยังมีแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ให้เราได้เลือกช้อปกัน เรียกได้ว่าขนมาจุใจขนาดนี้ ต้องมีสักแบรนด์ที่ใช่ ถูกใจเหล่าตัวพ่อตัวแม่แน่นอน

ก่อนไป สุดสัปดาห์ขอแอบแถมโปรโมชั่นดีๆ ให้เหล่าขาช้อปกันสักหน่อย

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW ที่มียอดใช้จ่ายในศูนย์ฯ สะสมสูงสุด 9 ท่าน (ยอดสะสมขั้นต่ำ 80,000 บาท ขึ้นไป ยกเว้นร้านอาหารในศูนย์ฯ) รับบัตรกำนัลห้องพัก 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมชื่อดัง มูลค่าสูงสุด 59,350 บาท

บอกเลยว่าแค่เห็นลิสต์รายชื่อโรงแรมก็ร้องว้าวแล้ว ไม่ว่าจะเป็น

  • VANA BELLE, A LUXURY COLLECTION RESORT, KOH SAMUI
  • SHERATON SAMUI RESORT
  • CHIANG MAI MARRIOTT HOTEL
  • COURTYARD BY MARRIOTT PHUKET TOWN
  • HILTON SUKHUMVIT BANGKOK
  • INTERCONTINENTAL CHIANG MAI THE MAE PING

ช้อปสินค้าที่ร้านกลุ่ม Fashion & Sports ในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

  • สมาชิก M CARD ช้อปครบ 2,500 บาท ขึ้นไป รับ CASH COUPON 200 บาท
  • ผู้ถือบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW ช้อปครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับ CASH COUPON 300 บาท

ช้อปทุกร้านในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

  • ผู้ถือบัตรเครดิต UOB และบัตรเครดิต TMRW เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท ขึ้นไป รับ CASH COUPON 900 บาท พร้อมรับเพิ่ม กระเป๋าผ้า Clutch Bag 13 นิ้ว ลาย Snoopy & Woodstock มูลค่า 950 บาท

สิทธิพิเศษเฉพาะสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
สมาชิก M CARD ช้อปสินค้า Fashion & Sports ในศูนย์การค้า ครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับกระเป๋า SHOPPING TOTE เก๋ๆ แบบนี้ไปใส่ของเดินช้อปต่อได้เลย

และถ้าติดตามคลิปรีวิวอินฟลูฯ สายแฟใน TikTok จะได้ช้อปปิ้งโค้ดสำหรับแลกรับ CASH COUPON มูลค่า 500 บาท เป็นส่วนลด สำหรับช้อปร้าน Fashion & Sports 3,000 บาท ขึ้นไปด้วย

แคมเปญ “THE MALL LIFESTORE FASHION VISION” ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ โคราช ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

ได้เวลาแฟชั่นนิสต้าเฉิดฉาย! มาอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ครีเอตลุคไม่ซ้ำ กำเงินไปช้อปสินค้าแฟชั่นให้จุใจได้ในแคมเปญ “THE MALL LIFESTORE FASHION VISION” ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา และเดอะมอลล์ โคราช ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

ใครไปช้อปมาแล้ว ลองมาอวดลุคใหม่ให้เราดูกันหน่อย

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://tmg.click/3SQMwry

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขได้ที่ศูนย์การค้า
*บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

keyboard_arrow_up