ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-ดาราจีน - ดาราหญิงจีน -นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

ตามรอย 4 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน หลังส่งใบปิดผลงานใหม่ด้วยลุคสวยปัง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-ดาราจีน - ดาราหญิงจีน -นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ข่าวจีน -บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-ดาราจีน - ดาราหญิงจีน -นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน-ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ข่าวจีน -บันเทิงจีน

ส่อง 4 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

สุดฯ พาตามรอย 4 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน (Peng Xiaoran) หลังส่งใบปิดซีรี่ย์ผลงานใหม่ด้วยลุคสวยปังให้แฟนๆ ได้รอติดตาม! จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

  • Goodbye My Princess หรือชื่อไทย ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (2019)

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรันเรื่องแรกที่สุดฯ ต้องขอพูดถึงก่อนเลยคือ Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่าที่ออกอากาศเมื่อปี 2019 และเรียกได้ว่าเป็นผลงานที่แจ้งเกิดเผิงเสี่ยวหรันในวงการบันเทิงจีนให้เป็นที่รู้จักอย่างก้าวกระโดดหลังเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2013 โดยในเรื่องนี้เผิงเสี่ยวหรันรับบทคู่กับพระเอกจีนรุ่นน้อง เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) ส่งต่อเคมีสุดฟินจนกลายเป็นหนึ่งในคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2019 อีกทั้งยังส่งให้ซีรี่ย์จีน Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพาติดอันดับท็อป 10 ซีรี่ย์จีนที่ได้รับกระแสตอบรับมากที่สุดของปีเดียวกันนี้ด้วย งานนี้สุดฯ บอกเลยว่า แม้เรื่องราวความรักในเรื่องของทั้งคู่จะชวนให้หลายคนเสียน้ำตาไม่มีหยุด แต่พอได้เห็นเคมีของเผิงเสี่ยวหรันกับเฉินซิงซวี่นอกจอแล้ว ก็ใจชื้นไปตามๆ กันเลยละค่า ใครอยากดูอีกสามารถตามดู Goodbye My Princess ได้ที่ MONOMAX นะคะ

เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Goodbye My Princess - ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา - 东宫 เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Goodbye My Princess - ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา - 东宫

 

  • Jun Jiu Ling (2021)

หลังจากส่งตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพาฟาดความปังไป เผิงเสี่ยวหรันก็ส่งผลงานเรื่อง Jun Jiu Ling ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของซีสิง (Xi Xing) ลงจอในรอบ 2 ปี โดยในเรื่องนี้เผิงเสี่ยวหรันต้องรับบทเป็นตัวละคร 2 คนคือ จวินจิ่วหลิงกับจวินเจินเจิน หมอสาวผู้ช่วยเหลือและรักษาผู้คนนับไม่ถ้วน ในขณะที่อีกด้านก็เป็นหญิงสาวที่มีความแค้นในใจ ต้องการกลับมาแก้แค้นให้กับท่านพ่อที่ต้องตายอย่างไม่เป็นธรรม ส่วนพระเอกได้จินฮั่น (Jin Han) เจ้าของซีรี่ย์จีนสุดปังอย่าง Our Glamorous Time (2018), No Secrets (2019), Twisted Fate of Love (2020) ฯลฯ มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก เสริมทัพด้วยตู้ย่าเฟย (Du Yafei), หวังโย่วซั่ว (Wang Youshuo), โจวจ้าน (Zhou Zhan), เฉินฟางถง (Chen Fangtong), เหอหงซาน (He Hongshan) และอื่นๆ อีกเพียบ ใครสนใจสามารถตามเก็บซีรี่ย์จีน Jun Jiu Ling ย้อนหลังได้ที่ YOUKU ค่า

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Jun Jiu Ling - 君九龄 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Jun Jiu Ling - 君九龄

 

  • Novoland: The Princess From Plateau (ชื่อจีน 九州·朱颜记)

Novoland: The Princess From Plateau ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า/โรแมนติกที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงจิ่วโจว 9 แคว้นของจีน โดยมีเรื่องราวความรักของพระ-นางที่มีทั้งความหวานปนเศร้าหน่วงใจให้ได้ติดตามกัน ซึ่งในเรื่องนี้เผิงเสี่ยวหรันรับบทนางเอกคู่กับนักแสดงชายจีนรุ่นพี่ เฝิงเส้าเฟิง (Feng Shaofeng) ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับเขาดีจากผลงานเรื่อง The Story of Minglan ตำนานหมิงหลัน (2018) นอกจากนี้ยังมีจูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) ไอดอลชายจีนจากบอยแบนด์ NEXT และอดีตสมาชิกวง NINE PERCENT ร่วมเสริมทัพด้วย บอกเลยว่าเรื่อง Novoland: The Princess From Plateau เป็นอีกหนึ่งผลงานสุดปังของหลี่เสี่ยวหรันที่คอสตูมอลังมาก พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Novoland: The Princess From Plateau - 九州·朱颜记 เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒-Novoland: The Princess From Plateau - 九州·朱颜记

 

  • Romance Of A Twin Flower (ชื่อจีน 春闺梦里人)

ปิดท้ายด้วย Romance Of A Twin Flower ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดของเผิงเสี่ยวหรันที่เพิ่งจะเผยใบปิดซีรี่ย์อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา หลังจากเดินหน้าถ่ายทำและปิดกล้องไปแล้วเมื่อเดือนก.ย. 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งซีรี่ย์จีนเรื่อง Romance Of A Twin Flower ดัดแปลงบทมาจากนิยายจีนของไป๋ลู่เฉิงซวง (Bai Lu Cheng Shuang) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียความทรงจำ และได้ไปสวมรอยเป็นพี่สาวของตัวเองและเข้าไปอยู่ในจวนตระกูลโหว เจอกับคุณชายโหวและช่วยทำธุรกิจ แก้ไขปัญหาต่างๆ และได้ครองรักกันในที่สุด พระเอกได้ติงอวี่ซี (Ding Yuxi) จากเรื่อง The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020) มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก แฟนๆ ปักหมุดรอติดตามได้เลยจ้า

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒 - Romance Of A Twin Flower - 春闺梦里人 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเผิงเสี่ยวหรัน - เผิงเสี่ยวหรัน - Peng Xiaoran-彭小苒 - Romance Of A Twin Flower - 春闺梦里人

 

รูปจาก : 彭小苒/彭小苒工作室/九州朱颜记

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เย่หัว-ไป๋เฉี่ยน ชวนแฟนๆ หวนคิดถึง หลังสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ครบรอบ 5 ปี!

Winwin WayV กับเส้นทางงานแสดงในวงการบันเทิงจีนอนาคตไกล!

เรียกน้ำย่อย 2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ ประเดิมเดือนแห่งความรัก ก.พ. 2022!!

10 ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่จากการรวมตัวของ 2 พระเอกจีน ทีมเมียเตรียมกลับด้อม!!

3 นักแสดงฮ่องกง เฉิดฉายในวงการซีรี่ย์จีน ส่งผลงานปังลงจอรัวๆ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up