สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง -  ซีรี่ย์จีนในตำนาน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน

15 ปีผ่านไปแล้วไง!? 2 สาวงามจากมังกรหยก2006 สวยตะลึงไม่เปลี่ยน!

Alternative Textaccount_circle
event
สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง -  ซีรี่ย์จีนในตำนาน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน
สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง -  ซีรี่ย์จีนในตำนาน- นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนกำลังภายใน - ดาราหญิงจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน

15 ปีเป็นเพียงตัวเลข! 2 สาวงามจากมังกรหยก2006 ปัจจุบันยังสวยเป๊ะ!!

สุดฯ พาซูมอิน 2 สาวงามจากมังกรหยก2006 หลิวอี้เฟย-หยางมี่ หลังภาพเมื่อ 15 ปีก่อนของทั้งคู่กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลจีนอีกครั้ง บอกเลยว่า กาลเวลาที่ผ่านมาไม่มีผลต่อความสวยของพวกเธอแต่อย่างใด!!

จู่ๆ ก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลจีนอย่างล้นหลามเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ สำหรับ 2 นักแสดงหญิงเบอร์ต้นๆ ของจีนอย่างหลิวอี้เฟย (Liu Yifei หรือคริสตัล หลิว/Crystal Liu) ที่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาเพิ่งจะส่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Mulan มู่หลาน เข้าโรงฉายในหลายประเทศทั่วโลก และหยางมี่ (Yang Mi) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากซีรี่ย์จีนสุดฮิต Swords of Legends (2014), Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Legend Of Fu Yao จอมนางเหนือบัลลังก์ (2018) เป็นต้น ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้มีภาพของหลิวอี้เฟยกับหยางมี่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์และเป็นที่พูดถึงด้วยความคิดถึงของแฟนๆ อย่างมาก ในรูปดังกล่าวหลิวอี้เฟยถือร่มยืนอยู่กับหยางมี่ รวมไปถึงรูปที่ทั้งคู่ถ่ายกับคนอื่นๆ ด้วย

สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง

หากใครที่ติดตามผลงานของหลิวอี้เฟยกับหยางมี่มานานหลายปี เมื่อเห็นภาพดังกล่าวน่าจะถึงบางอ้อกันทันทีว่า นี่เป็นภาพจากกองถ่ายซีรี่ย์จีนย้อนยุค/กำลังภายในสุดฮิตตลอดกาล The Return of the Condor Heroes มังกรหยก ภาค 2 ตอน ตำนานศึกเทพอินทรี หรือ มังกรหยกปี 2006 ที่ดัดแปลงบทจากวรรณกรรมจีนของกิมย้ง ที่จนถึงปัจจุบันถูกรีเมคมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งในเรื่องนี้หลิวอี้เฟยรับบทเซียวเหล่งนึ่ง นางเอกของเรื่องคู่กับเอี้ยก้วยที่ได้หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) มารับบท รวมไปถึงหยางมี่ก็ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนเรื่องมังกรหยก 2006 นี้ด้วยในบทก๊วยเซียง ลูกสาวคนที่ 2 ของก๊วยเจ๋งที่รักและผูกพันกับเอี้ยก้วยมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ประทับใจในความรักของเอี้ยก้วยกับเซียวเหล่งนึ่งอย่างมากด้วย ซึ่งจากการร่วมงานกันในเรื่องนี้เองที่ทำให้มีภาพมิตรภาพนอกจอระหว่างหลิวอี้เฟยกับหยางมี่ออกมา

สาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียงสาวงามจากมังกรหยก2006 - มังกรหยกปี 2006 - 神雕侠侣 - หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 - เซียวเหล่งนึ่ง - ก๊วยเซียง

อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมีชาวเน็ตจีนออกมาพูดในเชิงคิดถึงภาพบรรยากาศเก่าๆ ในซีรี่ย์จีนมังกรหยก ภาค 2 ตอน ตำนานศึกเทพอินทรีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามเช่นกันคือ ความสวยเบ้าหน้าฟ้าประทานของหลิวอี้เฟยและหยางมี่ที่ตั้งแต่ทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนเรื่องนั้น จนถึงวันนี้ก็ผ่านมากว่า 15 ปีแล้วจ้า!! แต่เวลาเหมือนเป็นเพียงตัวเลขที่ผ่านพ้นไป เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน อายุจะมากขึ้นยังไง ออร่าความสวยและฝีมือการแสดงของอี้เฟยกับหยางมี่ก็มีแต่จะเพิ่มทวีคูณมากขึ้น!!

หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

แม้ว่าปัจจุบันหลิวอี้เฟยกับหยางมี่จะไม่มีผลงานการแสดงร่วมกัน แต่แฟนๆ ก็ยังคงได้เห็นทั้งคู่เจอกันตามงานประกาศรางวัลต่างๆ และมักจะมีโมเม้นท์มิตรภาพน่าประทับใจระหว่างทั้งสองคนออกมาให้เห็นตลอดด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีก 2 คนดังจีนที่แม้จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังมีสายสัมพันธ์อันดีให้แก่กันเสมอ

หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของหลิวอี้เฟยกับหยางมี่รอติดตามผลงานการแสดงของทั้งคู่กันได้เลยจ้า โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนที่ทั้งคู่ต่างก็มีซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอออนแอร์ให้แฟนๆ ได้รอติดตามชมกันด้วย โดยหลิวอี้เฟยมีซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/ดราม่า/โรแมนติก The Love of Hypnosis ที่เริ่มเปิดกล้องเมื่อปลายปี 2017 และปิดกล้องไปเมื่อกลางปี 2018 แต่ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ลงจออย่างเป็นทางการสักที โดยในเรื่องนี้หลิวอี้เฟยประกบคู่กับจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) พระเอกจีนเจ้าบทบาทที่เคยฝากฝีมือมาแล้วใน Love Through a Millennium รักทะลุมิติ (2015) ซึ่งซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ถือเป็นผลงานการคัมแบ็คกลับมาเล่นซีรี่ย์อีกครั้งของหลิวอี้เฟยในรอบ 13 ปีเลยด้วย ดังนั้น แฟนๆ ห้ามพลาดเลยค่า อีกเรื่องคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก A Dream of Splendor หรือ Meng Hua Tu ที่เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนก.พ. 2021 ที่ผ่านมา โดยในเรื่องนี้ได้เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) พระเอกเจ้าของบทเอี้ยก้วยแห่งซีรี่ย์จีน The Romance of The Condor Heroes มังกรหยก ศึกเทพอภินิหารจ้าวอินทรีย์ ปี 2014 มารับบทนำร่วมกับเซียวเหล่งนึ่งเวอร์ชั่น 2006 เคมีของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร รอติดตามกันได้ที่ WeTVth เลยค่า

หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲 หลิวอี้เฟย - คริสตัล หลิว- Liu Yifei - Crystal Liu - 刘亦菲

ปิดท้ายด้วย 3 ซีรี่ย์จีนของหยางมี่ โดยเรื่องแรกที่กำลังรอออนแอร์อยู่คือ Novoland: Pearl Eclipse ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ได้เฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting) มารับบทนำร่วมกัน โดยตั้งแต่เริ่มเปิดรายชื่อนักแสดงก็เรียกกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เพียบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่มีแฟนๆ เฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยละค่า ต่อด้วยเรื่องที่ 2 ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2021 ที่ผ่านมา นั่นคือ She and Her Perfect Husband ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกรักต่างวัยที่หยางมี่ประกบคู่กับพระเอกจีนรุ่นน้อง สวีข่าย (Xu Kai) และส่งเคมีคู่จิ้นแรงตั้งแต่ซีรี่ย์ยังไม่ทันออนแอร์ ไม่เชื่อคลิกตามมาดูทีเซอร์สุดหวาน ฟิน จิ้น จิกหมอนได้ที่นี่เลยค่า เรื่องที่ 3 คือ ซีรี่ย์จีนแนวหมอ Thank You Doctor ที่หยางมี่พลิกบทบาทมารับบทเป็นคุณหมอสาวเป็นครั้งแรก โดยมีไป๋อวี่ (Bai Yu) มาร่วมกันเสริมทัพความปังด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้กองถ่ายต้องหยุดถ่ายทำกะทันหันเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้จนถึงตอนนี้ Thank You Doctor ยังถ่ายทำไม่เสร็จ แต่มีข่าวออกมาว่า กองถ่ายวางแผนจะกลับมาถ่ายทำต่ออีกครั้งในเดือนก.ค. 2021 นี้ แฟนๆ รอติดตามข่าวอัพเดตกันได้เลยจ้า บอกเลยว่า แต่ละเรื่องน่าดูจนอดใจรอดูให้ถึงวันออนแอร์ไม่ไหวแล้วค่า ><

หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : weibo.com/baike.baidu.com

รูปจาก : 新浪娱乐/刘亦菲/嘉行杨幂工作室/baike.baidu.com/sohu.com/new.qq.com/电视剧爱的二八定律/电视剧斛珠夫人/电视剧谢谢你医生/电视剧南烟斋笔录/电视剧梦华录

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ไม่ได้ปังแค่ซีรี่ย์! Falling Into Your Smile ขนไอดอลจีน-เกาหลีร่วมร้องเพลงประกอบเพียบ! #WayVก็มา

4 เหตุผลต้องดู Raging Fire หนังระดับเอเชียที่มีดีมากกว่าแค่งานแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์!!

ถูกดอง 4 ปีแล้วไง! Tears In Heaven ซีรี่ย์จีนรักดราม่าลงจอวันแรก ฟาดเทรนด์ในจีนรัวๆ!

เฉินเสวียตง-หวงจิ่งอวี๋ กลับมารวมตัวในรอบ 3 ปี บอกเลยน่ารักไม่ไหว!!

ส่อง 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของจ้าวลู่ซือ ประกบ 3 หนุ่มสามีในฝัน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up