Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA - ค่ายสังกัดดาราจีน - ค่ายดาราจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน

ซูมอิน Hesong Entertainment ค่ายสังกัดดาราที่ทรงอิทธิพล พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่!

Alternative Textaccount_circle
event
Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA - ค่ายสังกัดดาราจีน - ค่ายดาราจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน
Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA - ค่ายสังกัดดาราจีน - ค่ายดาราจีน - นักแสดงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน- บันเทิงจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ดาราหญิงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน

Hesong Entertainment อีกหนึ่งค่ายผู้ทรงอิทธิพลของจีน พร้อมเปิดตัวนักแสดงในสังกัดคนใหม่!

สุดฯ พาซูมอิน Hesong Entertainment ค่ายต้นสังกัดดาราจีนที่ทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของวงการ พร้อมเปิดตัวต้อนรับนักแสดงร่วมค่ายคนใหม่ล่าสุด ดีกรีระดับนางเอกจีนชื่อดัง!

หากพูดถึงค่ายสังกัดดาราจีนมีหลายค่ายที่มีนักแสดงตัวท็อปของวงการ แถมยังติดลิสต์ค่ายที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของวงการด้วย ซึ่งหนึ่งในค่ายที่สุดฯ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือHesong Entertainment (หรือ Hesong Media) ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2009 โดยมีผู้ก่อตั้งคือหลี่เสวี่ย (Li Xue) น้องสาวแท้ๆ ของซุปตาร์หญิงจีนปังไกลระดับฮอลลีวู้ดอย่างหลี่ปิงปิง (Li Bingbing) ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีจากผลงานภาพยนตร์ อาทิ The Message (2009), Snow Flower and the Secret Fan (2011), Resident Evil: Retribution (2012) ฯลฯ โดยหลี่เสวี่ยไม่เพียงดำรงตำแหน่งประธานเท่านั้น เธอยังทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของหลี่ปิงปิงเองเลยด้วย

หลี่ปิงปิง - 李冰冰 - Li Bingbing - Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA

แรกเริ่มบริษัทHesong Entertainment เป็นบริษัทด้านมีเดียที่เผยแพร่ข่าวสารด้านภาพยนตร์ และทำคอสตูมให้ดารา หลังจากนั้นด้วยการบริหารที่ดีของหลี่เสวี่ย และผลงานการแสดง รวมไปถึงความปังของหลี่ปิงปิงทำให้บริษัทใหญ่โตมากขึ้น จนขยับขยายกิจการไปลงทุนทำหนังเอง ทำการตลาดให้กับบริษัทบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงทำธุรกิจเป็นผู้จัดการดาราด้วย ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทHesong Entertainmentเป็นหนึ่งในบริษัทที่ทำรายได้มหาศาลของวงการบันเทิงจีน และได้รับคำชมจากหลายสื่อว่าเป็นบริษัทที่มีการบริหารจัดการองค์กรและนักแสดงที่ดี จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีนักแสดงจีนมากฝีมือหลายคนทยอยกันมาเซ็นสัญญา รวมไปถึงบางคนที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งนี้ด้วย ซึ่งจะมีใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

นอกจากหลี่ปิงปิงที่ควบทั้งตำแหน่งหนึ่งในผู้ก่อตั้งและนักแสดงคนแรกของสังกัดแล้ว คนต่อมาที่ต้องพูดถึงเลยคือ จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) นางเอกตัวแม่ที่ครองมงกุฎนักแสดงหญิงจีนที่มีซีรี่ย์จีนยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวมากที่สุดของวงการ! ไม่ว่าจะเป็น Boss & Me (2014), The Journey of Flower (2015), Princess Agents (2017), The Story of Minglan (2018) เป็นต้น  และกวาดรางวัลด้านการแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน จ้าวลี่อิ่งเริ่มเซ็นสัญญาในฐานะพาร์ทเนอร์ของค่ายHesong Entertainmentเมื่อปี 2019

จ้าวลี่อิ่ง - 赵丽颖- Zhao Liying- Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA

ในปี 2019 ที่ผ่านมา นอกจากจ้าวลี่อิ่ง ยังมีนักแสดงจีน นักร้องจีนหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนอย่างเฉินเสวียตง (Chen Xuedong) ที่ร่วมเซ็นสัญญากับค่ายนี้ด้วย โดยผลงานของเฉินเสวียตงที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะผ่านตามาแล้วไม่มากก็น้อย เช่น Tiny Times ภาค 1-4 (2013-2015) หนังจีนที่ส่งให้เฉินเสวียตงโด่งดังเป็นพลุแตก, ซีรี่ย์จีนRush To The Dead Summer (2017) เป็นต้น ล่าสุดเฉินเสวียตงมีซีรี่ย์จีนรอออนแอร์อยู่หลายเรื่อง เช่นYou Can’t Catch Me, So Young แฟนๆ รอติดตามกันได้เลยจ้า

เฉินเสวียตง - 陈学冬 - Chen Xuedong

เหอรุ่นตง (He Rundong หรือ ปีเตอร์ โฮ/Peter Ho) นักร้อง นายแบบ นักแสดงชายไต้หวันวัย 45 ปี เจ้าของผลงานซีรี่ย์ไต้หวันสุดฮิตตลอดกาล Summer Desire (2010) ที่ในเรื่องนี้นอกจากเหอรุ่นตงจะรับบทพระเอก เขายังควบตำแหน่งนักร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ และโปรดิวเซอร์ของเรื่องด้วย

เหอรุ่นตง - He Rundong - ปีเตอร์ โฮ - Peter Ho - 何润东 -Hesong Entertainment - 和颂传媒 - HESONG MEDIA

ต่อด้วยสมาชิกใหม่คนล่าสุดนั่นคือ กู่ลี่นาจา (Gulinazha) ดีกรีนางเอกจีนระดับแถวหน้าของจีนที่ปี 2021 นี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีแห่งก้าวสำคัญในชีวิต เพราะไม่เพียงส่งซีรี่ย์จีนออนแอร์ถึง 3 เรื่องติดตลอดครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ได้แก่ Weaving a Tale of Love, Twelve Legends, Dancing In The Storm แต่เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา กู่ลี่นาจายังประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้สิ้นสุดสัญญากับค่ายเก่า Tangren Media ที่อยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว กระทั่งเมื่อเช้าวันที่ 11 มิ.ย. กู่ลี่นาจาก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความประกาศว่า เธอได้เข้าร่วมกับค่ายHesong Entertainmentอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งรุ่นพี่ร่วมค่ายใหม่อย่างจ้าวลี่อิ่งก็รีโพสต์ของนาจา พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ว่า ยินดีต้อนรับนาจาเข้าร่วมค่ายด้วย

กู่ลี่นาจา - Gulinazha - 古力娜扎

นอกจากทัพนักแสดงที่สุดฯ ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีนักแสดงอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเกิ่งเล่อ (Geng Le), จางฮุ่ยเหวิน (Zhang Huiwen), เจี่ยชิง (Jia Qing), จางเสี่ยวเฟย (Zhang Xiaofei), โจวเหย่ (Zhou Ye) ร่วมกันเสริมทัพด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่แม้จำนวนคนจะไม่ค่อยเยอะ แต่คุณภาพมาเต็มกันทุกคนจริงๆ ค่ะ 

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/weibo.com

รูปจาก : 我是娜扎/和颂传媒 

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เจาะ 2 ข่าวดีเกี่ยวกับหวังอี้ป๋อ มาครบทั้งงานแสดง-รายการ!

10 นักแสดงจีนส่งซีรี่ย์จีนออนแอร์ 2 เรื่องติดในครึ่งปีแรก2021 ประชันความปังไม่มีใครยอมใคร!!

Youth Should Be Early ซีรี่ย์จีนรักวัยรุ่นของหูอี้เทียนเตรียมลงจอหลังถูกดองมานาน 2 ปี!

WeTVth จัดหนัก! ปล่อย ทีเซอร์ซีรี่ย์จีน มากกว่า 5 เรื่องในวันเดียว!

แต้มบุญเหลือล้น! 3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของจ้าวลู่ซือ ประกบ 3 หนุ่มสามีในฝัน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up