จากสวนสู่กล่อง! การเดินทางของ “น้ำมะพร้าว” กับเส้นทางของความสดชื่น!

Alternative Textaccount_circle
event

จากสวนสู่กล่องการเดินทางของ น้ำมะพร้าว กับเส้นทางของความสดชื่น!
ถ้าอยากดับกระหายหลายคนคงจะนึกถึง น้ำเปล่า
แต่ถ้าอยากเติมความสดชื่นให้กับร่างกายล่ะจะนึกถึงน้ำอะไร?

น้ำมะพร้าว ก็ดูจะเป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์มากที่สุด อย่าง “Malee COCO” ที่เป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100% นอกจากรสชาติอันหอมหวานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่ถูกใจคนส่วนมากแล้ว ยังสามารถเติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้ทันทีที่ดื่มเข้าไปด้วย เรียกว่าเป็นการชาร์จพลังความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

แต่เดี๋ยวก่อน…! อย่าเพิ่งคิดว่าน้ำมะพร้าวจะต้องดื่มจากลูกมะพร้าวเท่านั้น เพราะปัจจุบัน โลกหมุนเร็วจนมีนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนน้ำมะพร้าวให้บรรจุอยู่ในกล่อง เพื่อสะดวกต่อการบริโภคได้แล้ว อย่าง “Malee COCO” ที่มั่นใจได้เลยว่า ผ่านกรรมวิธีที่ทำให้สะอาด เก็บไว้ได้นาน และสะดวกต่อการ ดื่มทุกที่ทุกเวลา อย่างแน่นอน แต่ก็ยังมีผู้บริโภคหลายคนสับสนว่า

แล้วเราจะรู้ได้ยังไงล่ะ? ว่าเจ้าไหนคือน้ำมะพร้าวแท้ 100%
ต้องบอกก่อนว่า ตอนนี้ น้ำมะพร้าว ที่อยู่ในท้องตลาด มีด้วยกัน ประเภท คือ

1. น้ำมะพร้าวผสม คือ น้ำมะพร้าวที่มีการแต่งกลิ่น และรสชาติ เพื่อที่จะให้ทุกขวดมีรสชาติเหมือนกัน จึงไม่ใช่น้ำมะพร้าว 100% เพราะมะพร้าวแต่ละลูก หรือแต่ละสวนจะมีรสชาติไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน ถ้าดื่มบ่อยเกินไป สิ่งที่ได้ก็จะเป็น “น้ำตาล” แต่ไม่ใช่ “ประโยชน์”

2. น้ำมะพร้าวแท้ 100% ก็คือน้ำมะพร้าวแท้ 100% นั่นล่ะ แต่มักจะมาในรูปแบบของ กล่อง” จะทำให้น้ำในกล่องไม่ถูกแสงแดด และยังคงคุณภาพของน้ำมะพร้าวได้ดี

malee-coco-new

นั่นก็เท่ากับว่า “Malee COCO” เป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่มั่นใจได้เลยว่า ไม่มีการแต่งกลิ่น หรือรสชาติอย่างแน่นอน รวมถึงไม่มีการเติมวัตถุกันเสีย เพราะถ้าสังเกตจากกระบวนการผลิตแล้ว จะเห็นว่าแต่ละขั้นตอนมีความพิถีพิถัน และเป็นห่วงสุขอนามัยของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตั้งแต่การปอกเปลือก ตรวจสอบคุณภาพน้ำมะพร้าว ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัย และถูกสุขอนามัย จนกว่าจะบรรจุลงกล่องเพื่อส่งต่อไปยังผู้บริโภค ที่รับรองได้เลยว่า สด ใหม่ สะอาด เหมือนดื่มจากลูกมะพร้าวเลยทีเดียว

“Malee COCO” จึงเป็นน้ำมะพร้าวแท้ๆ ที่ช่วยเติมความสดชื่นได้จริง และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Malee COCO ก็คือ รสชาติของแต่ละ รอบการผลิตจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งมาจากวัตถุดิบมะพร้าวสดที่แต่ละลูกรสชาติจะแตกต่างกัน มีความเปรี้ยวเล็กๆ จากธรรมชาติ และมีรสหวานเล็กน้อย และหากใครอยากจะสัมผัสรสชาติน้ำมะพร้าวแท้ๆ Malee COCO ก็ดูจะตอบโทย์ได้มากที่สุด

จนคุณอาจจะติดใจและอยากดื่มไปตลอดเลยก็เป็นได้

ข้อมูลเพิ่มเติม
Website: http://www.malee.co.th
Facebook: https://www.facebook.com/MaleeSociety

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up