ชวนไปฟิตที่งาน Asia Fitness Conference 2024 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของวงการฟิตเนส

account_circle
event

กลับมาอีกครั้งกับ Asia Fitness Conference 2024 หรือ AFC 2024 มหกรรมสุดฟิตแอนด์เฟิร์มเพื่อคนรักการออกกำลังกาย โดยในปีนี้ AFC 2024 มาในธีม “Leading Wellness Through Lifestyle Transformation” จัดเต็มทั้งงานประชุมเชิงปฏิบัติการที่ขนทัพฟิตเนสพรีเซนเตอร์และผู้เชี่ยวชาญมากว่า 60 ท่าน พร้อมด้วยโซนมหกรรมสินค้าและบริการ กิจกรรมการแข่งขันสุดเข้มข้น และเวิร์คช็อปพิเศษแบบเต็มวัน งานครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 ตุลาคม พ.ศ.2567 ณ ไบเทค บางนา

Asia Fitness Conference มหกรรมสุดยิ่งใหญ่สำหรับวงการฟิตเนสเดินทางอย่างต่อเนื่องมาถึงปีที่ 15 แล้ว ซึ่งผู้จัดงานอย่างบริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (FIT) ก็ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB รวมถึงสถาบันฝึกอบรมและองค์กรพันธมิตรด้านการศึกษาทั่วโลก มาเนรมิตงานดีๆ เพื่อคนในวงการฟิตเนส โดยในปีนี้ AFC 2024 นำเสนอภายใต้ธีม “Leading Wellness Through Lifestyle Transformation” ปรับไลฟ์สไตล์วันละนิด ชีวิตก็เปลี่ยน สร้างสุขภาพองค์รวมผ่านการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิดหลัก 4 ประการ ได้แก่ ออกกำลังดี อาหารดี อารมณ์ดี และนอนดี งานประชุมในครั้งนี้จะเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจของอุตสาหกรรมฟิตเนสระดับอาเซียน ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรด้านฟิตเนสได้อัปเดตและยกระดับทักษะด้านต่างๆ ให้พร้อมรับมือกับเทรนด์สุขภาพที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา

บรรยากาศงานแถลงข่าว AFC 2024

AFC 2024 แบ่งการจัดงานออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ การประชุมเชิงปฏิบัติการ และโซนมหกรรมแสดงสินค้าและบริการ นอกจาก 2 โซนหลักแล้ว ยังมีการประชุมรอบพิเศษเพื่อต่อยอดความรู้ในรูปแบบเวิร์คช็อปที่จัดในวันที่ 21 ตุลาคมแบบเต็มวันอีกด้วย ไปทำความรู้จักแต่ละส่วนภายในงานกันค่ะ

การประชุมสร้างแรงบันดาลใจให้คนในวงการฟิตเนส

สำหรับส่วนแรก การประชุมเชิงปฏิบัติการมีเป้าหมายคือการให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านฟิตเนสผ่าน 11 คลาสเรียน โดยมีฟิตเนสพรีเซนเตอร์ชื่อดัง กูรู ผู้เชี่ยวชาญแต่ละสาขารวมกว่า 60 ท่านมาให้ความรู้ในส่วนนี้ การประชุมในครั้งนี้จะช่วยพัฒนาทักษะวิชาชีพและยกระดับบริการของบุคลากรในวงการฟิตเนส นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมจะได้สัมผัสนวัตกรรมจากคลาสการเรียนรู้มากถึง 160 คลาส ครอบคลุมหัวข้อสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น คลาสฟิตเนสแบบกลุ่มและการเต้นแบบต่างๆ (Group Fitness and Dance) วิทยาศาสตร์การกีฬาและโภชนาการ (Exercise Science and Nutrition) การสอนออกกำลังกายให้กับคนกลุ่มพิเศษ (Special Populations) และ ฯลฯ ในส่วนการประชุมเชิงปฏิบัติการต้องลงทะเบียนล่วงหน้า โดยมีตั้งแต่บัตรประเภท 1 วัน ไปจนถึงบัตรประเภท 3 วัน

สัมผัสนวัตกรรมน่าสนใจที่โซนแสดงสินค้าและบริการ

ส่วนถัดไปคือ โซนมหกรรมแสดงสินค้าและบริการที่เปิดให้เข้าชมฟรี 3 วัน ระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม พ.ศ.2567 นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถของผู้ปฏิบัติการจากองค์กรชั้นนำกว่า 35 แห่งทั้งในไทยและต่างประเทศ ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมสินค้าและบริการใหม่ก่อนใครที่งานนี้ และยังมีการประชุมรอบพิเศษในรูปแบบเวิร์คช้อปจัดเต็มตลอดทั้งวันกับ 4 หัวข้อ ในวันที่ 21 ตุลาคม

เวิร์คช็อป 4 หัวข้อจัดเต็มตลอดทั้งวัน

ในวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2567 จะมีการประชุมรอบพิเศษในรูปแบบเวิร์คช็อปที่จัดเต็มวัน ทั้งหมด 4 หัวข้อ ได้แก่

  1. How to Programme for Beginner Clients กับ Nick Tumminello
  2. Fitness Business Scaling Secrets กับ CJ Lee
  3. YBELL Coaching Course TRX กับ Aaron Laurence
  4. 404 – ZUMBA Basic Level 1 กับ Monthira Lerat และ Marina Subhananta

สำหรับเวิร์คช็อปจะเปิดรับจำนวนจำกัด ใครสนใจคลาสไหน ต้องรีบจับจองที่นะคะ

การแข่งขันชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่าหมื่นดอลลาร์สหรัฐ

อีกไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การจัดแสดงนิทรรศการและการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Asia Fitness Conference (AFC) 2024 Persocal Trainer of the Year และ AFC Dance Competition 2024 เพื่อชิงถ้วยและเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เปิดโอกาสให้บุคลากรสายฟิตเนสที่ขาดทุนทรัพย์ร่วมงาน

ความพิเศษอีกอย่างคือภายในงานจะมีกิจกรรม Cameron McCullough Annual Scholarship เปิดโอกาสให้บุคลากรในสายงานฟิตเนสสายการสอนออกกำลังกายที่มีความรู้ความสามารถแต่ขาดทุนทรัพย์และอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ได้เข้าร่วมงาน AFC 2024 พร้อมมีค่าเดินทางและที่พักให้ เรียกได้ว่าสนับสนุนบุคลากรในวงการอย่างเต็มกำลัง เพื่อผลักดันวงการฟิตเนสไทยและอาเซียนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สายสุขภาพอย่าลืมไปเช็กอิน อัปเดตสินค้าและเทรนด์ใหม่ๆ กันในงานนะคะ

Asia Fitness Conference 2024 เปิดลงทะเบียนรอบ Early Bird ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2567 มีทั้งบัตรประเภท 1 วัน ราคา 8,200 บาท บัตรประเภท 2 วัน ราคา 10,700 บาท และบัตรประเภท 3 วัน ราคา 12,600 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดการจัดงาน ตารางอบรมเต็มรูปแบบพร้อมเนื้อหาทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.asiafitconference.com หรือติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 650 9242 หรืออีเมล [email protected]

ขอขอบคุณ ภาพจาก บริษัท ฟิตเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (FIT)

Text : Nattakarn Saekhoo

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up