ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ตามรอย 5 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ ทั้งแนวย้อนยุค-ปัจจุบัน ดูสนุกทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ ชวนตามรอย 5 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นวัย 22 ปี มีครบทั้งแนวย้อนยุค-ปัจจุบัน มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันค่ะ!

Your Sensibility My Destiny พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา (2021)

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ เรื่องแรกคือ Your Sensibility My Destiny พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่หวังซิงเยว่รับบทคู่กับปู่กวนจิน (Bu Guanjin) มาร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกาเหวยเหอจ้งจื่อ เรื่องราวความรักโรแมนติกแฟนตาซีของเด็กสาวชาวบ้านที่ระหว่างหลบหนีจากการถูกจับได้ขึ้นรถม้าของเจ้าของหมู่บ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ ทั้งสองคนเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัดสู่คู่รัก สุดท้ายพวกเขาต่างก็ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้อุปสรรคที่ประดังเข้ามา

Your Sensibility My Destiny - พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา - 公子倾城

Delicacies Destiny ลิขิตฟ้าชะตาเลิศรส (2022)

ใครเป็นแฟนซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ทำอาหารห้ามพลาด Delicacies Destiny ลิขิตฟ้าชะตาเลิศรส ที่บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกที่มีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร กระทั่งได้เข้าไปเป็นแม่ครัวในวังหลวง ด้วยรสชาติอาหารที่ล้ำเลิศทำให้เธอได้รับความสนใจจากองค์รัชทายาท จากความสนใจค่อยๆ แปรเปลี่ยนมาเป็นความรักในที่สุด ซึ่งด้วยฐานะที่แตกต่างทำให้เธอต้องถูกทดสอบและขัดขวางจากเหล่าสมาชิกเชื้อพระวงศ์ รวมไปถึงขุนนางในวังด้วย ท้ายที่สุดแล้วองค์รัชทายาทจะสามารถช่วยคนรักของเขาให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้อย่างไร ในเรื่อง Delicacies Destiny ลิขิตฟ้าชะตาเลิศรส หวังซิงเยว่รับบทคู่กับเหอรุ่ยเสียน (He Ruixian) นางเอกจากเรื่อง Skip a Beat จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (2023) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่  -  Wang Xingyue  -  王星越-  Delicacies Destiny - ลิขิตฟ้าชะตาเลิศรส - 珍馐记

First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก (2022)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักวัยรุ่น First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักและการเติบโตของนางเอกสดใส มองโลกในแง่ดีกับพระเอกเด็กเรียนหัวกะทิสุดขรึม ซึ่งลองให้คนขรึมตกหลุมรักใครแล้วล่ะก็… คลั่งรักหนักมากค่าาา ใครยังไม่ได้ดู ก่อนดูสุดฯ บอกเลยว่าเตรียมหมอนให้พร้อมก่อนนะคะ เพราะมีฉากฟินๆ ให้จิกหมอนเยอะมาก รับชมซีรี่ย์จีน First Love ย้อนหลังได้ที่ iQiyi โดยในเรื่อง First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรกได้เถียนซีเวย (Tian Xiwei) นางเอกจากเรื่อง Lovely Us แก๊งป่วน ก๊วนคนน่ารัก (2020), Be My Cat วุ่นรักองค์ชายแมวเหมียว (2021), Ms. Cupid In Love ตำนานรักแม่สื่อจอมวุ่น (2022), New Life Begins ป่วนรักวิวาห์ว้าวุ่น (2022) ฯลฯ มาประกบคู่กับหวังซิงเยว่เป็นครั้งแรก

First Love - วุ่นนัก โจทย์รักแรก - 初次爱你

Scent of Time ขจรรักนิรันดร์กาล (2023)

Scent of Time ขจรรักนิรันดร์กาล ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนแนวโรแมนติกขนาดยาวบนแพลตฟอร์ม Zhihu เรื่อง Washing Powder โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอก หัวเฉี่ยน ลูกสาวตระกูลเซียงเหย้า ที่เคยลงมือทำสิ่งที่ผิดพลาดไป เพราะหมกมุ่นอยู่กับจ้งเย่หลาน ชายหนุ่มที่ไม่เคยรักเธอเลยแม้แต่น้อย จนท้ายที่สุดทำให้หัวเฉี่ยนต้องถึงแก่ชีวิต เมื่อโชคชะตาพลิกผันอีกครั้ง หัวเฉี่ยนตื่นขึ้นมาพบว่าเธอย้อนเวลากลับมาในคืนที่เธอแต่งงานกับจ้งเย่หลาน ซึ่งหลังจากเคยทำผิดพลาดมาแล้วครั้งนี้ การได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง หัวเฉี่ยนจึงตระหนักได้ว่า เธอจะชดเชยความผิดพลาดในอดีตของตัวเอง และเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งนางเอกได้โจวเหย่ (Zhou Ye) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีน Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021), Back From The Brink ล่าหัวใจมังกร (2023) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่  -  Wang Xingyue  -  王星越-  Scent of Time - ขจรรักนิรันดร์กาล - 为有暗香来

The Double มรสุมชีวิต (2024)

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ เรื่องล่าสุดคือ The Double มรสุมชีวิต ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/เชือดเฉือนที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเซวียฟางเฟย ลูกสาวของผู้พิพากษาประจำมณฑลที่มีพื้นเพครอบครัวดีและมีชีวิตที่มีความสุขสบาย แต่เธอกลับต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ในความโชคร้ายนั้น เซวียฟางเฟยได้รับการช่วยเหลือจากเจียงหลี และได้รับความไว้วางใจจากเจียงหลีให้กลับเข้าเมืองหลวงอีกครั้ง โดยใช้ตัวตนของเจียงหลีแทน ต่อมาเซวียฟางเฟยได้เจอกับเซียวเหิง และได้รับความช่วยเหลือจากเขาและคนอื่นๆ จนสามารถก้าวข้ามความยากลำบาก อันตรายต่างๆ เธอยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรม จนท้ายที่สุดก็ช่วยเหลือพ่อของเธอที่ถูกจับขังไว้ได้ พร้อมกับช่วยเซียวเหิงรักษาความยุติธรรม ปกป้องประชาชน และฟื้นคืนความสงบสุขให้กับแผ่นดินอีกครั้ง ในเรื่องนี้หวังซิงเยว่รับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) จากเรื่อง The Story of Yanxi Palace เล่ห์รักวังจักรพรรดิ (2018), The Legend of Hao​lan ตำนานมารดาจอมกษัตริย์ (2019), Something Just Like This วัยรักนักฝัน (2020), My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม (2021) เป็นต้น ติดตามซีรี่ย์จีน The Double มรสุมชีวิต ได้ที่ YOUKU ค่ะ

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของหวังซิงเยว่ - หวังซิงเยว่  -  Wang Xingyue  -  王星越 - The Double - มรสุมชีวิต - 墨雨云间

รูปจาก : 墨雨云间官微/公子倾城官微/网剧为有暗香来/影视剧初次爱你/网剧珍馐记

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

รอดู! Follow Your Heart ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติกของหลัวอวิ๋นซี-ซ่งอี้!

FPU หน่วยพยัคฆ์พิทักษ์ข้ามโลก หนังจีนแอคชั่นสุดมันส์ของ 2 หลัว หวงจิ่งอวี๋-หวังอี้ป๋อ!

3 ซีรี่ย์จีนของหลี่ชิ่นในปี2024 ควรค่าแก่การตามเก็บทุกเรื่อง!

เปิดวาร์ป ถงเมิ่งฉือ เจ้าของบท อู่จู๋ แห่งหาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร!

ปักหมุดรอ Smile Code ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี-เสิ่นเยว่ เคมีเคใจเต็มสิบให้ร้อย!

น่าดูมาก! The Double ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของคู่จิ้นต่างวัย หวังซิงเยว่-อู๋จิ่นเหยียน!

ฮอตตัวพ่อ! ซีรี่ย์จีนของจางรั่วหยุนครองท็อป 4 Tencent Video บนแพลตฟอร์ม WeTV จีน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up