จางหลิงเฮ่อ - Zhang Linghe-张凌赫- พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ดาราจีนวัยรุ่น-ดาราจีน-นักแสดงชายจีน -นักแสดงจีน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน -ซีรี่ย์จีน-นักแสดงซีรี่ย์จีน

เปิดวาร์ป จางหลิงเฮ่อ 4 ปีในวงการบันเทิงสู่การเป็นหลัวในดวงใจของสาวๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
จางหลิงเฮ่อ - Zhang Linghe-张凌赫- พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ดาราจีนวัยรุ่น-ดาราจีน-นักแสดงชายจีน -นักแสดงจีน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน -ซีรี่ย์จีน-นักแสดงซีรี่ย์จีน
จางหลิงเฮ่อ - Zhang Linghe-张凌赫- พระเอกจีน -พระเอกซีรี่ย์จีน-ดาราจีนวัยรุ่น-ดาราจีน-นักแสดงชายจีน -นักแสดงจีน -ข่าวจีน - บันเทิงจีน -ซีรี่ย์จีน-นักแสดงซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาเปิดวาร์ป จางหลิงเฮ่อ นักแสดงชายจีนที่เพิ่งเข้าวงการมาเมื่อปี 2020 ใช้เวลาเพียง 4 ปีก็สามารถยึดครองพื้นที่ในหัวใจของแฟนๆ ได้สำเร็จ!

อีกหนึ่งนักแสดงชายจีนวัยรุ่นที่น่าจับตามอง จนสุดฯ ไม่อยากพลาดขอพาทุกคนมาเปิดวาร์ปในวันนี้ไปพร้อมกัน เขาคือ จางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) วัย 25 ปี (เกิดวันที่ 30 ธ.ค. 1997) เกิดที่มณฑลเจียงซู จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัย Nanjing Normal University สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า กระทั่งเขาได้เจอกับผู้จัดการดาราท่านหนึ่ง และถูกชักชวนให้เข้าวงการ จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้จางหลิงเฮ่อเข้าสู่วงการบันเทิงจีนจนถึงทุกวันนี้ โดยผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่เดบิวต์จางหลิงเฮ่อคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/สืบสวน Maiden Holmes ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ในปี 2020 โดยเรื่องแรกจางหลิงเฮ่อก็รับบทพระเอก ประกบคู่กับเฉินเหยา (Chen Yao) ในปีเดียวกันนี้จางหลิงเฮ่อยังมีซีรี่ย์จีนอีกเรื่องคือ Sparkle Love ช็อตสักหน่อย ค่อยบอกรัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่จางหลิงเฮ่อรับบทพระเอก นักกีฬาว่ายน้ำชายมากความสามารถที่ไร้ซึ่งประสบการณ์ความรัก โดยประกบคู่กับหลิงเหม่ยชื่อ (Ling Meishi)

จางหลิงเฮ่อ - Zhang Linghe-张凌赫

ต่อด้วยในปี 2021 จางหลิงเฮ่อก็ได้ร่วมแสดงนำในซีรี่ย์จีน Love Cross ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล ร่วมกับเหอลั่วลั่ว (He Luoluo) และไต้ลู่หวา (Dai Luwa) อีกทั้งจางหลิงเฮ่อยังได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นครั้งแรกด้วย อีกเรื่องคือ Flourish in Time เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นที่จางหลิงเฮ่อกลับมารับบทพระเอก ประกบคู่เติ้งเอินซี (Deng Enxi) กระทั่งในปี 2022 จางหลิงเฮ่อได้รับบทรองในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกสุดปัง Love Between Fairy and Devil ของรักของข้า ที่พระ-นางรับบทโดยหวังเฮ่อตี้ (Wang Hedi) และอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) ซึ่งถือเป็นอีกบทบาทของจางหลิงเฮ่อที่ได้รับความรักจากแฟนๆ ในวงกว้าง

ในปี 2023 นี้เดิมทีเมื่อช่วงเดือนพ.ค. ผลงานการแสดงซีรี่ย์จีนที่จางหลิงเฮ่อรับบทพระเอกคู่กับไป๋ลู่ (Bai Lu) อย่าง Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง คุนหนิง (Kun Ning) ของนักเขียนชื่อดังฉือจิ้ง (Shi Jing) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเสวี่ยหนิง ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว อุปสรรคต่างๆ จนได้เป็นฮองเฮา แต่หลังจากได้ครองบัลลังก์และเข้าวัง เธอกลับต้องพบจุดเปลี่ยนของราชวงศ์ และนำมาซึ่งจุดจบที่บีบให้เธอต้องฆ่าตัวตาย ก็มีแพลนจะได้ออนแอร์ แต่เนื่องด้วยเหตุผลทางเทคนิคทำให้ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด กระทั่งในเดือนก.ย. วันที่ 2 ที่ผ่านมา จางหลิงเฮ่อก็ปล่อยซีรี่ย์จีนอีกเรื่องออนแอร์แบบสายฟ้าแลบอย่าง My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าที่จางหลิงเฮ่อรับบทพระเอกคู่กับอวี๋ชูซิน

My Journey to You - เหนือเมฆาชะตาลิขิต -云之羽 -  จางหลิงเฮ่อ -Zhang Linghe - 张凌赫

สำหรับซีรี่ย์จีน My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต บอกเล่าเรื่องราวที่เริ่มต้นจากพิธีคัดเลือกการอภิเษกสมรสของพระราชวังกำลังจะเกิดขึ้น อวิ๋นเว่ยซาน นักฆ่าสาวและสายลับฉวยโอกาสจากงานนี้ลอบเข้าไปในพระราชวังเพื่อตรวจสอบข้อมูล โดยไม่คาดฝันองค์รัชทายาทจะต้องสืบทอดต่อกลับถูกนักฆ่าลอบสังหาร ทำให้กงจื่ออวี่ องค์ชายสี่กลายมาเป็นผู้สานต่อตำแหน่งรัชทายาทของวังแห่งนี้ไปในชั่วข้ามคืน เมื่อสถานการณ์เปลี่ยน อวิ๋นเว่ยซานจึงต้องหากลยุทธ์อื่นๆ มามัดใจเป้าหมายใหม่อย่างองค์ชายกงจื่ออวี่ จนกระทั่งในที่สุดแผนของเธอก็สำเร็จ และอวิ๋นเว่ยซานได้กลายเป็นเจ้าสาวขององค์ชายสี่ในที่สุด โดยอวิ๋นเว่ยซานเชื่อว่า เมื่อเธอได้กลายเป็นพระชายาแล้ว จะทำให้เธอภารกิจของเธอลุล่วง และนำมาซึ่งอิสรภาพในที่สุด แต่ใครจะไปคาดคิดสิ่งที่เธออยู่กลับเป็นภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสิ่งเดียวที่เธอมองว่าสามารถหลอกใช้ได้คือ คนที่ดูเหมือนไม่มีวรยุทธ์และถูกบังคับให้มาเป็นผู้นำของวังแห่งนี้อย่างกงจื่ออวี่… ใครไม่อยากพลาดไปตามเก็บกันได้ที่ iQIYI นะคะ

My Journey to You - เหนือเมฆาชะตาลิขิต -云之羽 -  จางหลิงเฮ่อ -Zhang Linghe - 张凌赫
My Journey to You - เหนือเมฆาชะตาลิขิต -云之羽  -Zhang Linghe - 张凌赫

นอกจากซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์แล้ว จางหลิงเฮ่อยังมีผลงานเรื่องๆ ที่รอออนแอร์อยู่อีกเพียบ อาทิ Bright Eyes in The Dark ที่มีหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu) – จางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) รับบทนำ, ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Fox Spirit Matchmaker โดยมีหยางมี่ (Yang Mi) – กงจวิ้น (Gong Jun) รับบทนำ เป็นต้น สาวๆ ที่ตกหลุมรักหนุ่มคนนี้รอปักหมุดชมกันได้เลยค่า

Zhang Linghe-张凌赫
Zhang Linghe-张凌赫
Zhang Linghe-张凌赫

รูปจาก : 张凌赫z/张凌赫工作室official/云之羽官博

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up