Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

เรื่องที่ 3 ของปี 2021! จางปินปินส่งมาดประธานสุดหล่อในซีรี่ย์จีนใหม่ Be Together

Alternative Textaccount_circle
event
Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน
Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡 - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2021 - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน

จางปินปินฟาดความปังไม่มียั้ง เตรียมปล่อย Be Together ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 3 ของปี 2021 ลงจอ!

28 มิ.ย. 2021 นี้ แฟนๆ ปักหลักเตรียมรอดู Be Together ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดของจางปินปิน ส่งต่อบทบาทประธานสวี่คู่กับนางเอกจีนซุนอี๋!

เรียกว่าปี 2021 นี้เป็นอีกหนึ่งปีทองสุดปังของจางปินปิน (Zhang Binbin หรือ Vin Zhang) ก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เขาก็ส่งผลงานทั้งรายการและซีรี่ย์ลงจออย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนที่บอกเลยว่า มาติดๆ กันถึง 2 เรื่อง โดยซีรี่ย์จีนเรื่องแรกในปี 2021 ของจางปินปินคือ ซีรี่ย์จีนแนวสืบสวน/อาชญากรรม/แผนซ้อนแผน Storm Eye ที่เริ่มเปิด-ปิดกล้องถ่ายทำไปตั้งแต่ต้นปี 2019 และถูกดองไว้นานปีกว่า กระทั่งได้ฤกษ์ออกอากาศอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยในเรื่องนี้นอกจากจะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของจางปินปินที่ได้มารับบทเป็นเจ้าหน้าที่แห่งหน่วยความมั่นคงแห่งชาติจีนในชื่อว่าหม่าซ่าง เขายังได้ประกบคู่กับนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่ หยางมี่ (Yang Mi) ที่นอกจอเป็นทั้งนักแสดงรุ่นพี่ร่วมค่าย Jaywalk Studio และบอส (หยางมี่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งและผู้ถือหุ้นของค่าย Jaywalk Studio) ของปินปินด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งคู่ยังเคยร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนหลายเรื่องแล้ว และมีกระแสคู่จิ้นด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้วด้วยจากซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติกความปังระดับ 5 หมื่นล้านวิว Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ที่มีหยางมี่รับบทนางเอกไป๋เฉี่ยนคู่กับจ้าวโย่วถิง (Zhao Youting) เจ้าของบทเย่หัว ส่วนจางปินปินรับบทเป็นหลีจิ้งที่ต้นเรื่องได้เป็นรักแรกของไป๋เฉี่ยน และส่งเคมีออกมาให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะปิดตำนานรักด้วยการเป็นคู่ที่ไม่สมหวังกันในเรื่อง

ในเรื่อง Storm Eye จางปินปินและหยางมี่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงแห่งชาติ ซึ่งพวกเขาต้องเข้าไปอยู่ในทีมปฏิบัติการพิเศษ เพื่อช่วยกันสืบหาตัวคนร้ายระดับชาติที่แฝงตัวอยู่ในที่มืดมานาน พร้อมกันนี้พวกเขายังต้องเผชิญกับความเป็นไปได้ที่จะมีคนในหน่วยเป็นหนอนบ่อนไส้! งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร และคนร้ายตัวจริงจะเป็นใครต้องไปตามดูกันค่ะ

จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhangจางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang

ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ของจางปินปินในปี 2021 คือ Ratten หรือชื่อไทย ครึ่งปีศาจซือเถิง ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของ Wei Yu โดยบอกเล่าเรื่องราวของฉินฟ่าง (รับบทโดยจางปินปิน) ชายหนุ่มนักออกแบบที่วันหนึ่งเขาเกิดประสบอุบัติเหตุ จนเกิดเรื่องประหลาดสุดแฟนตาซีที่ทำให้เขาได้เจอกับซือเถิง (รับบทโดยจิ่งเถียน) แม่มดที่หลับใหลมานานนับสิบปี ซึ่งการตื่นมาของเธอในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับความแค้นที่ต้องการเอาคืนผู้ที่เคยทำร้ายเธอทั้งหมด โดยใช้ฉินฟ่างเป็นผู้ช่วยเธอแก้แค้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฉินฟ่างจะยอมช่วยซือเถิงหรือไม่ และจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นกับพวกเขา ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถไปตามเก็บแบบซับไทยและพากย์ไทยได้ที่ MONOMAX ค่ะ สุดฯ บอกเลยว่า ช่วงที่ซีรี่ย์จีนเรื่อง Ratten ครึ่งปีศาจซือเถิงออนแอร์ จางปินปินกับจิ่งเถียนก็เป็นอีกหนึ่งคู่หนึ่งคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่กวาดเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดคู่หนึ่งในขณะนั้นเลยด้วย

จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang

ล่าสุดหลังจาก Ratten ครึ่งปีศาจซือเถิงไปได้ไม่ทันไร 28 มิ.ย.นี้ จางปินปินก็เตรียมส่งซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 3 ในปี 2021 ลงจอเรียกความฟินอีกแล้วจ้า นั่นคือ ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกBe Together ที่จางปินปินรับบทคู่กับซุนอี๋ (Sun Yi) นางเอกจีนหุ่นนางแบบจากเรื่อง Promise of migratory birds (2016), Because of You (2017), Siege in Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก (2018) เป็นต้น โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพของแก๊งเพื่อนซี้ 4 สาวที่ต่างคนต่างมีเส้นทางการงาน ความรักที่แตกต่างกัน ซึ่งนางเอกเซี่ยเหยียนใฝ่ฝันอยากออกแบบแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น เธอจึงเข้าทำงานในบริษัทเกี่ยวกับ IT จนได้เจอกับพระเอกสวี่เฉิงอี้ ประธานหนุ่มสุดฮอตที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังเชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้าน IT สุดๆ เรื่องราวความรักของเจ้านายกับลูกน้องคู่นี้จะดำเนินไปอย่างไร แล้วมิตรภาพของ 4 สาวจะอบอุ่น น่าประทับใจขนาดไหน รอติดตามซีรี่ย์จีนBe Together พร้อมกันได้วันที่ 28 มิ.ย. นี้เลยค่า ส่วนตอนนี้มาดูภาพของประธานสวี่ และทีเซอร์ซีรี่ย์จีนเรียกน้ำย่อยกันก่อนนะคะ

Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡Be Together - 我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡我和我们在一起 - จางปินปิน - Zhang Binbin - Vin Zhang - ซุนอี๋ - Sun Yi - 孙怡

 

ทีเซอร์ซีรี่ย์จีนBe Together

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : baike.baidu.com

คลิปจาก : 华策影视官方频道 China Huace TV Official Channel

รูปจาก : 电视剧我和我们在一起/张彬彬Vin/电视剧暴风眼/网剧司藤    

เรื่องโดย : Lizhu

 

ติดตามข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ไอดอลจีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ไม่ได้ปังแค่ซีรี่ย์! Falling Into Your Smile ขนไอดอลจีน-เกาหลีร่วมร้องเพลงประกอบเพียบ! #WayVก็มา

4 เหตุผลต้องดู Raging Fire หนังระดับเอเชียที่มีดีมากกว่าแค่งานแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์!!

ถูกดอง 4 ปีแล้วไง! Tears In Heaven ซีรี่ย์จีนรักดราม่าลงจอวันแรก ฟาดเทรนด์ในจีนรัวๆ!

บอยแบนด์จีน R1SE ปิดฉากอำลา! หลังครบกำหนดสัญญา 2 ปีอย่างเป็นทางการ!

ส่อง ลุคใหม่จูอี้หลง มาพร้อมหนวดเท่ๆ กร้าวใจรับกลางปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up