ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงจีน -พระเอกจีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023

5 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก รักร้ายกร้าวใจของนายทหาร แต่ร้ายยังไงก็เกลียดไม่ลง!!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงจีน -พระเอกจีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023
ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก-นักแสดงจีน -พระเอกจีน-นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023

สุดฯ พาส่อง 5 ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก กับเรื่องราวรักร้ายสุดกร้าวใจของนายทหารหนุ่มกับหญิงสาว ที่บอกเลยว่า รักแรง หึงแรง แต่ต่อให้ร้ายแค่ไหนก็เกลียดเธอไม่ลง! มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Circle of Love วังวนคล้องรัก (2023)
Circle of Love - วังวนคล้องรัก - 锁爱三生

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก รักร้ายเรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Circle of Love วังวนคล้องรัก มินิซีรี่ย์จีนความยาว 24 ตอน ตอนละประมาณ 10 นาทีกว่า สร้างจากนิยายจีนบนเว็บไซต์ออนไลน์เรื่อง Shao Shuai, Ni Lao Po You Shuang Ruo Zhuo Bei Ren Liao Le ของนักเขียนนามว่า ซ่างจื่อเหยา (Shang Ziyao) ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อปลายเดือน 2023 เป็นเรื่องราวความรักระหว่างกู้เมิ่งและเซียวหงเย่ที่เต็มไปด้วยความรักกับความแค้น โดยเดิมทีกู้เมิ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในเมือง และเธอได้ตกหลุมรักกับเซียวหงเย่ กระทั่งในวันหมั้นของพวกเขา เซียวหงเย่ได้ฆ่าครอบครัวของกู้เมิ่งทั้งหมด มีเพียงกู้เมิ่งคนเดียวที่สามารถหนีเอาชีวิตรอดไปได้ ในวันนั้นเองที่เธอได้รู้ความจริง เซียวหงเย่เป็นลูกชายของตระกูลที่เป็นศัตรูของครอบครัวเธอ และเขาเข้าหาเธอเพียงเพื่อต้องการจะแก้แค้นให้กับตระกูลเขาเท่านั้น พระเอกได้หลีจิ่วหลิน (Li Jiulin) และนางเอกกวนช่าง (Guan Chang) มารับบทคู่กัน ติดตามได้ที่ YOUKU ค่า

Circle of Love - วังวนคล้องรัก - 锁爱三生

  • Love In Flames Of War เปลวไฟ สงคราม ความรัก (2022)
ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี  2023 -Love In Flames Of War - เปลวไฟ สงคราม ความรัก - 良辰好景知几何

Love In Flames Of War เปลวไฟ สงคราม ความรัก ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของหลิงซี (Ling Xi) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเซียวเป่ยเฉิน ทหารหนุ่มหล่อ ลูกชายนายพลใหญ่ผู้ทรงอิทธิพล และหลินหางจิ่ง ลูกสาวคุณหนูตระกูลเศรษฐีที่หลังจากเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ค่อยๆ รักกัน ผ่านความเข้าใจผิดต่างๆ นานา พร้อมกับเดินผ่านคลื่นลูกใหญ่ในยุคที่จีนยังต้องเจอกับสงคราม โดยคู่พระ-นางของเรื่องได้โต้วเซียว (Dou Xiao) จาก The Legend of Xiao Chuo จอมนางพิชิตบัลลังก์ (2020) มารับบทคู่กับเฉินตูหลิง (Chen Duling) นางรองจากเรื่อง Till the End of the Moon จันทราอัสดง (2023)

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี  2023 -Love In Flames Of War - เปลวไฟ สงคราม ความรัก - 良辰好景知几何

  • Maid’s Revenge สาวใช้ที่รัก (2022)
ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี  2023 -Maid's Revenge - สาวใช้ที่รัก  - 千金丫环

Maid’s Revenge สาวใช้ที่รัก เรื่องราวความรักสุดเข้มข้นดราม่าเมื่อ ต่งทิงเหยา คุณหนูตระกูลร่ำรวยถูกทำลายล้างบางครอบครัว และทำให้พ่อของเธอต้องเสียชีวิต โดยเธอเข้าใจว่าเป็นฝีมือของฟางเทียนอี้ ผู้บัญชาการเมืองเจียงเฉิง หลังจากนั้นต่งทิงเหยาถูกนำตัวไปและต้องกลายเป็นคนใช้ในครอบครัวตระกูลฟาง แม้ในใจเธอจะแค้นฟางเทียนอี้อย่างมาก แต่เมื่อพวกเขาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หัวใจก็หวั่นไหวจนต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกันในที่สุด ด้วยความปากร้าย เย็นชาของฟางเทียนอี้ ทำให้ตอนหลังต่งทิงเหยาถึงได้มารู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วนั่นเป็นเพียงภายนอกเท่านั้น เพราะฟางเทียนอี้ไม่ใช่คนร้ายตัวจริง แต่เขากลับคอยช่วยเหลือต่งทิงเหยาสืบหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อเธออยู่ลับๆ ซึ่งยิ่งเข้าใกล้ความจริงเกี่ยวกับผู้อยู่เบื้องหลังมากเท่าไหร่ ต่งทิงเหยากับฟางเทียนอี้ก็เข้าใกล้อันตรายมากขึ้นเท่านั้น! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปตามเก็บซีรี่ย์จีนเรื่อง Maid’s Revenge สาวใช้ที่รัก ได้ที่ YOUKU นะคะ

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 -Maid's Revenge - สาวใช้ที่รัก - 千金丫环

  • Fall In Love เพียงรักแรกพบ (2021)
ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี  2023 - Fall In Love -  เพียงรักแรกพบ - 一见倾心

Fall In Love เพียงรักแรกพบ ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติกบอกเล่าเรื่องราวของถานเสวียนหลิน หลานชายของผู้บัญชาการใหญ่ที่พร้อมด้วยฐานะ หน้าตา การศึกษา ชาติตระกูลที่ได้มาเจอกับมู่หว่านชิง นางเอกลูกสาวของตระกูลที่ว่ากันว่าร่ำรวยเป็นอันดับ 1 ของเซี่ยงไฮ้ ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัด ถานเสวียนหลินก็ชอบหยอก แกล้งหว่านชิงทุกครั้งที่เจอกัน แถมยังแนะนำเธอในฐานะภรรยาของตัวเองอีกด้วย! ทั้งคู่ไปรักกันตอนไหน แล้วทำไมจู่ๆ คนที่เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้ง จะกลายเป็นสามีภรรยากันได้!?! ไปตามดูในซีรี่ย์จีน Fall In Love เพียงรักแรกพบ ได้ที่ YOUKU ค่ะ สำหรับคู่พระ-นางได้เฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) จากเรื่อง Goodbye My Princess ตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา (2019) และจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi) จาก Lighter&Princess ไฟแช็กกับชุดเจ้าหญิง (2022) มารับบทคู่กัน

Fall In Love - เพียงรักแรกพบ - 一见倾心

  • Siege in Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก (2018)
Siege in Fog - ลำนำหัวใจในสายหมอก - 人生若如初相见

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่หากพูดถึงรักร้ายๆ ของพระเอกที่ถึงภายนอกจะร้ายยังไง แต่ในใจรักนางเอกมาก หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของ Siege in Fog ลำนำหัวใจในสายหมอก ไปไม่ได้ กับเรื่องราวความรักระหว่าง อี้เหลียนข่าย คุณชายคนเล็กของตระกูลผู้เพอร์เฟคท์ เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและชาติตระกูล มีแต่สาวๆ มาติดพัน แต่คุณชายของเราดันไม่เห็นสาวงามคนไหนในสายตา เพราะเขาหลงรักนางเอก ฉินซาง ตั้งแต่แรกพบ และรอวันให้เธอรักเขาตอบเช่นกัน แต่ฉินซางมีคนรักอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาทิ้งเธอไป ในที่สุดปัญหาครอบครัวก็ทำให้ฉินซางตัดสินใจแต่งงานกับอี้เหลียนข่ายที่มาสู่ขอ ด้วยความหวังว่าสักวันฉินซางจะต้องรักเขา ฉินซางเป็นเหมือนนางในดวงใจที่อี้เหลียนข่ายถึงขั้นยอมเข้ากองทัพเพื่อคอยปกป้องฉินซาง! โดยนักแสดงนำได้หานตงจวิน (Han Dongjun) และซุนอี๋ (Sun Yi) มารับบทคู่กัน

ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดโรแมนติก – ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี  2023 -Siege in Fog - ลำนำหัวใจในสายหมอก - 人生若如初相见

รูปจาก : 电视剧一见倾心/锁爱三生/网剧千金丫环/电视剧良辰好景知几何/电视剧人生若如初相见

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up