ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน- ดาราจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน

เช็คลิสต์ ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน- ดาราจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน- ดาราจีน - นักแสดงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน- บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่องไทม์ไลน์ ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 มาครบทั้งแนวปัจจุบัน ย้อนยุค ดราม่า โรแมนติก ที่บอกเลยว่า ร้อนแรงจนต้องเก็บให้ครบ! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • In Spite of the Strong Wind ออนแอร์ 1 ม.ค. 2023

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย In Spite of the Strong Wind ซีรี่ย์จีนแนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอกที่ชีวิตที่เหมือนกำลังจะลงตัวทุกอย่าง แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็พังทลาย เพราะเขาถูกแฟนสาวหักหลัง และทำให้บริษัทของเขาต้องประกาศล้มละลาย จากนั้นชีวิตเขาก็ดำดิ่งสู่ความเจ็บปวด กระทั่งเวลาผ่านไป เขาก็กลับมาตั้งหลักได้ และเริ่มก่อตั้งบริษัทที่สองของเขา โดยได้เพื่อนมาร่วมดูแลกิจการไปด้วยกัน แต่เส้นทางในวงการธุรกิจนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขายังต้องเจอคู่แข่ง อุปสรรคต่างๆ มาให้ต้องปวดหัว!

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน- In Spite of the Strong Wind - 纵有疾风起

  • Meet Yourself ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ออนแอร์ 3 ม.ค. 2023

ซีรี่ย์จีนที่มาแรงสุดๆ รับต้นปี 2023 ต้องยกให้ Meet Yourself ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน ที่นำแสดงโดยหลิวอี้เฟย (Liu Yifei หรือคริสตัล หลิว/Crystal Liu) และหลี่เซี่ยน (Li Xian) บอกเล่าเรื่องราวของสวี่หงโต้ว ที่ลาออกจากงาน ออกเดินทางไปยังชนบทที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย เพื่อฮีลหัวใจ หลังจากที่เพื่อนสนิทของเธอเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง การเดินทางในครั้งนี้ทำให้หงโต้วได้เจอกับเซี่ยจือเหยา ชายหนุ่มในชนบทที่คอยแนะนำ ช่วยเหลือ ดูแลหงโต้ว และชวนเธอสร้างชุมชนไปด้วยกัน จนในที่สุดก็ได้ครองรักกัน ติดตามซีรี่ย์จีน Meet Yourself แบบซับไทยได้ที่ TrueID นะคะ

สายลมนำพารัก - Meet Yourself - ณ ที่สายลมรักพัดผ่าน -  去有风的地方

  • Ye Cheng ออนแอร์ 5 ม.ค. 2023

Ye Cheng ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/วัยรุ่นที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียน ซีเกอ (Xi Ge) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางความรักชวนดราม่าของคู่พระ-นาง ด้วยสถานะที่แตกต่างและความแค้น ทำให้คู่รักต้องพบอุปสรรคครั้งใหญ่ โดย 2 นักแสดงนำได้หยวนฮ่าว (Yuan Hao) นักแสดงชายจากเรื่อง The Romance of Hua Rong (2019) – เจียเจ๋อ (Jia Ze) นักแสดงหญิงที่เคยร่วมแสดงในเรื่อง Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ (2021), A Dream of Splendor สามบุปผาลิขิตฝัน (2022) ฯลฯ มาแล้ว

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน- Ye Cheng - 夜城赋

  • Choice Husband ป่วนรักอลวน วิวาห์อลเวง ออกอากาศ 11 ม.ค.

Choice Husband ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง แต่กลับไม่เป็นไปดั่งที่ใจหวังสักครั้ง โดยครั้งแรกที่แต่งกับบัณฑิตหนุ่ม แต่เพราะเรื่องราวในอดีตของบรรพบุรุษทำให้ต้องหย่าร้างกัน กระทั่งการแต่งงานครั้งที่สองก็ใช้ชีวิตคู่อยู่ได้เพียง 2 เดือนก็ต้องจบลงด้วยเหตุผลบางอย่าง จากนั้นตอนที่นางเอกกำลังจะเข้าพิธีดูตัวเพื่อแต่งงานครั้งที่สาม 2 อดีตสามีก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมๆ กัน!?! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีเนื้อหาน่าติดตามมากๆ เลยละค่า 3 นักแสดงนำได้จางเสวี่ยอิ๋ง (Zhang Xueying), สิงเจาหลิน (Xing Zhaolin), หวังอี่หลุน (Wang Yilun หรือ Riley Wang) มารับบท

ซีรี่ย์จีนประจำเดือนม.ค.2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023- ซีรี่ย์จีน-  Choice Husband - ป่วนรักอลวน วิวาห์อลเวง - 择君记

  • Three-Body ออกอากาศ 15 ม.ค.

ซีรี่ย์จีนแนวไซไฟ Three-Body ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของหลิวสือซิน (Liu Cixin) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ซึ่งการค้นพบที่แปลกประหลาด นำมาซึ่งความตื่นตระหนกและความวุ่นวายสู่โลกมนุษย์! โดยในเรื่องนี้ได้เหล่าทัพนักแสดงจีนมากฝีมือมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง อาทิ จางหลู่อี (Zhang Luyi), อวี๋เหอเหว่ย (Yu Hewei), หวังจื่อเหวิน (Wang Ziwen), หลี่เสี่ยวหรัน (Li Xiaoran) เป็นต้น

Three-Body - 三体

  • Why Try To Change Me Now ออกอากาศ 16 ม.ค.

Why Try To Change Me Now มินิซีรี่ย์จีนจาก iQIYI ภายใต้โปรเจ็กต์ Light On ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนซวงเสวี่ยเทา (Shuang Xue Tao) โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่าน 2 ยุคสมัยสลับไปมา โดยเริ่มจากรุ่นของพ่อแม่พระ-นาง ซึ่งในช่วงที่พวกเขายังเด็ก เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในหมู่บ้าน และยังคงไขไม่ได้จนถึงปัจจุบันที่พวกเขาโตขึ้น โดยพระเอกทำอาชีพเป็นตำรวจ ส่วนนางเอกของเรื่องที่เป็นเพื่อนเล่นกับพระเอกมาตั้งแต่เด็ก กลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม!?! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันค่ะ

ire on the Plain - 平原上的摩西

รูปจาก : 电视剧纵有疾风起/电视剧去有风的地方/网剧夜城赋/网剧择君记/三体电视剧/迷雾剧场

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up