ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - นักแสดงจีน - ดาราจีน-พระเอกจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

ส่อง ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. อัดแน่นความหลากหลายส่งท้ายปี 2022!

Alternative Textaccount_circle
event
ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - นักแสดงจีน - ดาราจีน-พระเอกจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก
ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2022 - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - นักแสดงจีน - ดาราจีน-พระเอกจีน - นางเอกจีน -นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

สุดฯ พาส่อง ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. อัดแน่นไปด้วยซีรี่ย์หลากหลายแนว ทั้งแนวย้อนยุค ปัจจุบัน โรแมนติก เรียกว่าขนมาแบบจัดหนักจัดเต็มส่งท้ายปี 2022!! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Meeting You Is Luckiest Thing to Me

ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Meeting You Is Luckiest Thing to Me ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักวัยเรียนมัธยม โดยนางเอกแอบชอบพระเอก และตามปลื้มเขาไม่ห่าง ซึ่งระหว่างนั้นมีเรื่องป่วนๆ น่ารักชวนฮามาให้ติดตามเรื่อยๆ พระ-นางได้หลูอวี้เสี่ยว (Lu Yuxiao) – อู๋จวิ้นถิง (Wu Junting) มารับบท ออนแอร์ 25 ธ.ค. ต้อนรับวันคริสต์มาสทาง WeTV

Meeting You Is Luckiest Thing to Me - 时光与他恰是正好

  • The Silence of the Monster รักละลายใจนายสัตว์ป่า

The Silence of the Monster ซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องของชายหนุ่ม 2 คนที่เปิดร้านขายวัตถุโบราณ โดยพวกเขามีนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนหนึ่งมีความสุขุมนุ่มลึก และมีหัวใจราวกับน้ำแข็ง ส่วนอีกคนเป็นนักประเมินราคาที่มีนิสัยตรงข้ามกันเกือบทุกอย่าง แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อย่างสงบสุข กระทั่งมีสาว 2 คนเข้ามาทำให้หัวใจที่เย็นชาของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไป ตามอ่านรายละเอียดเต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ ซีรี่ย์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ไปเมื่อ 23 ธ.ค.

The Silence of the Monster - รักละลายใจนายสัตว์ป่า

  • Unchained Love

ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Unchained Love ที่สร้างจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของโหยวซื่อเจี่ย (You Si Jie) ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางที่ต้องฝ่าฟันความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของบ้านเมือง ในช่วงที่กำลังฟื้นฟูกลับถูกขุนนางร้ายวางแผนจะเปลี่ยนระบบการปกครองในราชวัง โดยพระเอกได้ดีแลน หวัง (Dylan Wang หรือชื่อจริง หวังเฮ่อตี้/Wang Hedi) มาประกบคู่กับเฉินอวี้ฉี (Chen Yuqi) เป็นครั้งแรก Unchained Love ออนแอร์ 27 ธ.ค. 2022

Unchained Love - 浮图缘

  • Hi Venus บังเอิญพบรัก

Hi Venus บังเอิญพบรัก ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่ออนแอร์วันที่ 16 ธ.ค. ทาง YOUKU โดยในเรื่องนี้เจิงซุ่นซี (Zeng Shunxi) รับบทเป็นลู่เจาซี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่ถูกนางเอกเย่ฉือหลัน รับบทโดยเหลียงเจี๋ย (Liang Jie) กุมารแพทย์เข้าใจผิดว่าเขาเป็นพ่อค้ายาที่โกงเงินชาวบ้านไป ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่กัดกันตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ กระทั่งหลังจากกลับมาที่โรงพยาบาล ฉือหลันก็ได้พบความจริงเกี่ยวกับสถานะของเจาซี และเธอยังถูกสั่งให้ไปรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเจาซีด้วย งานนี้เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น!

Hi Venus - บังเอิญพบรัก - 我可能遇到了救星)

  • Song Of The Moon บทเพลงแห่งจันทรา

ออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Song Of The Moon บทเพลงแห่งจันทรา ที่จางปินปิน (Zhang Binbin) ประกบคู่กับสวีลู่ (Xu Lu) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีทั้งความหวานปนเศร้าของหญิงสาวที่ต้องการจะใช้ชีวิตกับหนุ่มลึกลับคนหนึ่งอย่างมีความสุข แต่กลับทำให้เส้นทางชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต!?!

Song Of The Moon - บทเพลงแห่งจันทรา - 月歌行

ซีรี่ย์จีนเดือนธ.ค.ยังมีให้ดูอีกเพียบ!!

  • First Love

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักวัยรุ่น First Love ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักและการเติบโตของนางเอกสดใส มองโลกในแง่ดีกับพระเอกเด็กเรียนหัวกะทิสุดขรึม ซึ่งลองให้คนขรึมตกหลุมรักใครแล้วล่ะก็… คลั่งรักหนักมากค่าาา เตรียมหมอนให้พร้อม รับชมซีรี่ย์จีน First Love พร้อมกันที่ iQiyi ได้เลยค่า โดยในเรื่องนี้ได้เถียนซีเวย (Tian Xiwei) มาประกบคู่กับหวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) เป็นครั้งแรก

ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - First Love - 初次爱你

  • Double Love

Double Love อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของต้าจวี๋เมา (Da Ju Mao) ที่บอกเล่าเรื่องราวของซุปตาร์หนุ่มหล่อและแฟนคลับสาวที่นอกจากจะต้องเจอกันในชีวิตจริงแล้ว ทั้งคู่ยังเจอกันในโลกของเกมออนไลน์ด้วย ทำให้แฟนๆ จะได้เห็นความสัมพันธ์ของพระ-นางที่พัฒนาไปแบบคู่ขนานระหว่างโลกออฟไลน์กับออนไลน์ โดยได้ปี้เหวินจวิ้น (Bi Wenjun) นักร้อง ไอดอลสมาชิกวง NEXT และจางเสวี่ยอิ๋ง (Zhang Xueying) นางเอกจากเรื่อง Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว (2019) มารับบทคู่กัน ซีรี่ย์เรื่องนี้เดิมแพลนออนแอร์ 1 ธ.ค. ก่อนจะเปลี่ยนเป็นวันที่ 10 ธ.ค.

Double Love  - 墨白

  • Accidentally Meow On You เหมียวเหมียวเกี่ยวใจให้เจอรัก

Accidentally Meow On You เหมียวเหมียวเกี่ยวใจให้เจอรัก ที่นางเอกได้หูปิงชิง (Hu Bingqing) มาประกบคู่กับสิงเจาหลิน (Xing Zhaolin) โดยในเรื่องนี้สิงเจาหลินรับบทประธานหนุ่มสุดหล่อ ส่วนหูปิงชิงรับบทนักกีฬาสาวมากความสามารถที่ต้องมาเกี่ยวพันกันด้วยเรื่องของแมวเหมียว!! จะคิ้วท์ ฟิน จิ้นขนาดไหน ต้องไปตามกันค่า

Accidentally Meow On You - เหมียวเหมียวเกี่ยวใจให้เจอรัก

  • The Blood of Youth ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ

The Blood of Youth ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนเข้มข้นส่งท้ายปี 2022 ที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวของการต่อสู้ สงครามในราชสำนัก รวมไปถึงยุทธภพ! โดยได้เหล่าทัพนักแสดงจีนมารวมตัวอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นหลี่หงอี้ (Li Hongyi), หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi), หลินป๋อหยาง (Lin Boyang), อ๋าวรุ่ยเผิง (Ao Ruipeng) เป็นต้น ออนแอร์แล้วทาง YOUKU วันที่ 26 ธ.ค. 2022

The Blood of Youth - 少年歌 - สี่หนุ่มท่องยุทธภพ

  • Flight to You

Flight to You ซีรี่ย์จีนของนักแสดงจีนชื่อดังมากฝีมืออย่างหวังข่าย (Wang Kai) และถานซงอวิ้น (Tan Songyun) กับเรื่องราวในวงการสายการบิน โดยเป็นเรื่องของรองผอ.ฝ่ายการบินและนักบินที่ต้องเผชิญกับบททดสอบและอุปสรรคต่างๆ ในการทำงาน แฟนๆ ของทั้งคู่สามารถไปติดตามกันได้ค่ะ ซีรี่ย์จีน Flight to You ออนแอร์วันที่ 26 ธ.ค. 2022 ค่ะ

ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - Flight to You - 向风而行

  • The Letter from the Cloud

ซีรี่ย์จีน The Letter from the Cloud บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่ถูกใส่ร้าย เมื่อลูกสาวของตระกูลนี้โตขึ้น เธอจึงตัดสินใจที่จะแก้แค้นให้กับครอบครัว นำแสดงโดยเซี่ยปินปิน (Xie Binbin), อู๋เจียอี๋ (Wu Jiayi), ฟู่จิง (Fu Jing), จางซือฟาน (Zhang Sifan) ฯลฯ

The Letter from the Cloud - 云中谁寄锦书来

  • Please! 8 Hours

Please! 8 Hours ออนแอร์วันที่ 8 ธ.ค. 2022 อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่มีความผสมผสานในเรื่องของเทคโนโลยี AR โดยเป็นเรื่องราวของหนุ่มอัจฉริยะ IQ สูงกับเส้นทางการผจญภัยในโลกเสมือนและความรักระหว่างเขาและนางเอก ซึ่งได้ถงเมิ่งฉือ (Tong Mengshi) – เซียวเยี่ยน (Xiao Yan) มารับบทคู่กัน

ไลน์อัพซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - Please! 8 Hours - 拜托了!8小时

  • From Repair to Pair

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีน From Repair to Pair บอกเล่าเรื่องราวในโลกของการฟื้นฟูวัตถุโบราณ โดยมีปรมาจารย์และลูกศิษย์ทั้งสองคนที่ทั้งรัก ทั้งแค้นกัน ได้หลี่เกิงซี (Li Gengxi), จางเชา (Zhang Chao), โจวจวิ้นเหว่ย (Zhou Junwei), หูตันตัน (Hu Dandan) รับบทนำ

From Repair to Pair - 月里青山淡如画

รูปจาก : 浮图缘/墨白官微/ent.sina.com.cn/新浪电视/网剧时光与他恰是正好/孤独的野兽官微/影视剧少年歌行/网剧一不小心喵上你/电视剧月歌行/我可能遇到了救星官微/云中谁寄锦书来官微/影视剧初次爱你/电视剧月里青山淡如画

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up