เหมียวๆ 5 ดาราทาสแมว เห็นแมวทีไรใจละลายทุกครั้ง!

Alternative Textaccount_circle
event

5 ดาราทาสแมว น่ารักทั้งแมวทั้งคน

เพิ่งจะผ่านวันกอดแมวมาหมาดๆ (4 มิ.ย) ทาสน้องเหมียวหลายๆ คนคงฟัดนายท่านของตัวเองกันหนำใจเลยใช่ไหมคะ วันนี้สุดฯ จะพามาส่องกันว่าดาราคนไหนนะ ที่เป็น ดาราทาสแมว ตัวจริงเสียงจริง แบบที่ว่าเห็นน้องแมวเป็นไม่ได้ ต้องวิ่งเข้าไปแชะภาพด้วยตลอด น่ารักทั้งคนทั้งแมวแบบนี้เลือกเอ็นดูไม่ถูกเลย

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ 

จะไม่มีชื่อหนุ่มคนนี้ในลิสต์คงจะไม่ได้ แหม ก็อินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มซันนี่มีแต่น้องแมวเต็มไปหมด นี่ขนาดเจ้าตัวไม่ได้เป็นคนเลี้ยงนะ แต่เป็นแมวละแวกใกล้เคียงที่มาเล่นด้วยยังดูแลราวกับว่าเป็นเจ้าของ โดยน้องแมวที่แวะมาเยี่ยมเยียนเป็นประจำชื่อว่ามาโนช ซึ่งตอนนี้โด่งดังในโลกโซเชียลสุดๆ จนถึงขนาดว่ามีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผู้ติดตามกว่าสามหมื่นคน! โอ้โห! ยอมใจในความดังแล้วจ้า นายท่านมาโนช-ช-ช อย่าลืมไปฟอลกันนะจ๊ะ ทาสแมวทั้งหลาย ^^

ดาราทาสแมว

 

มิ้นต์ ชาลิดา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ออกตัวว่าเป็นทาสแมวไปเป็นที่เรียบร้อย แต่แมวของสาวมิ้นต์ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะมีราคาค่าตัวเหยียบแสนเลยทีเดียว น้องแมวตัวนี้มีชื่่อน่ารักๆ ว่า Alena (ชื่อเจ้าหญิงมาก-ก-ก) สายพันธุ์ Exotic long hair หรือที่เรียกกันว่าแมวหน้าบี้ นอกจากนี้สาวมิ้นต์ยังไม่ได้เลิฟๆ แค่แมวนะ ถ้าได้ดูอินสตาแกรมของเธอจะเห็นว่ามีภาพลูกเสือขาวถ่ายอัพลงโซเชียลอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าเสือขาวตัวนี้อยู่ในสวนสัตว์โบนันซ่าที่มีเจ้าของคือหนุ่มภูผาแฟนหนุ่มของมิ้นต์นั่นเอง รักสัตว์แบบนี้ก็ช่วยหวานใจดูแลกิจการสวนสัตว์ได้สบายๆ เลยใช่ไหมจ๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up