Produce48 มาแล้วจ้า ขนขบวนสาวๆ น่ารักๆ มาให้ติ่งกันอีกแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้เลยกับผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ Produce48 ที่จะเฟ้นหาสาวๆ มาฟอร์มวงกันเพื่อเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวงใหม่ของเกาหลี งานนี้มีสาวๆ ที่เคยอยู่ใน 48 Group ต่างๆ ของญี่ปุ่นเข้ามาร่วมแข่งขันด้วย เราไปดูกันค่ะว่าพวกเธอน่ารักแค่ไหน

 

Produce48 สาวๆ น่ารักทั้งนั้นเลย

 

หลายคนอาจจะงงว่าProduce48 คืออะไร มันคือการรวมเอาระบบการประกวดคัดเลือกไอดอลของรายการ Produce 101 ทางช่อง Mnet ของเกาหลี มารวมกับการเดบิวต์ในระบบของ AKB48 ค่ะ โดยผู้ชนะจะได้มีการทำกิจกรรมในระบบยูนิต และขึ้นแสดงสดในโรงละครของวง ซึ่งปกติทางฝั่งญี่ปุ่นเราจะเห็นว่าสาวๆ แต่ละคนจะค่อยๆ มีพัฒนาการ มีการตั้งไข่ แต่เมื่อเอามารวมกับระบบเด็กฝึกของเกาหลีแล้ว งานนี้ไอดอลที่ชนะรายการจะไม่มีการตั้งไข่แล้วนะจ๊ะ คือจะมีความโหด ความเป๊ะ ตามสไตล์ไอดอลเกาหลีเลย เรียกว่าเป็นความร่วมมือครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีและญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวการแสดงโชว์แรกของสาวๆ ทั้งหมดร่วม 100 คน ด้วยเพลง 내꺼야(PICK ME) ซึ่งมีทั้งเนื้อร้องภาษาเกาหลีและภาษาญี่ปุ่น และเปิดตัวเซ็นเตอร์ในเพลงนี้ 2 คน คือ มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกวง HKT48 และอีกาอึน สมาชิกวง After School น่ารักมากๆ ทั้งคู่เลย

Produce48
ซ้าย ซากุระ / ขวา กาอึน

 

นอกจากจะมีเด็กฝึกจากเกาหลีมาร่วมแข่งขันProduce48แล้ว ยังมีผู้เข้าแข่งขันจาก 48 Group ของญี่ปุ่น (นอกจากซากุระ) อีกหลายคนเลย เช่น มิรุรุน NMB48 , นาจัง HKT48 และ จูรินะ SKE48 นอกจากนี้ยังมีเด็กฝึกฝั่งญี่ปุ่นเข้าร่วมรายการProduce48 นี้รวมแล้ว 48 คน ที่เหลือนั้นเป็นเด็กฝึกจากเกาหลี

Produce48
มิรุรุน – นาจัง – จูรินะ

 

ละลานตา น่ารักเว่อร์ เชื่อว่าหลายคนได้ดูโชว์เปิดตัวของสาวๆ ต้องเกิดอาการตกบ่วงพวกเธอแน่นอนเลย ต้องรอติดตามรายการแล้วล่ะ ว่าใครจะโดดเด่นบ้างในรายการProduce48 นี้ แต่แค่นี้ก็ใจละลายแล้วอะ

 

ภาพจาก Twitter : @allpd101 , @RedMapleSr , @kf97_ , @FishNNNNNChips , @girlsofpd48

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการ Produce 101 China

โอตะพร้อมมั้ย?? เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

ส่องสาวๆ อดีตสมาชิก BNK48 หลังจากประกาศแกรดฯ พวกเธอทำอะไรอยู่นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up