รวมตัวเต็ง The Face 4 All Star ซีซั่นก่อนใครแซ่บขนาดไหนนะ

Alternative Textaccount_circle
event

นับว่าเป็นซีซั่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวกับรายการ The Face 4 All Star ที่ครั้งนี้นอกจากจะจับคู่เมนเทอร์สุดแซ่บ แบ่งเป็น 3 ทีมแล้ว ยังพาผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นก่อนๆ มาแก้ตัวกันใหม่ รวมถึงผู้เข้าแข่งขัน The Face Men ด้วย สุดฯ เลยอยากรวบรวมเหล่าผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งจากซีซั่นก่อนๆ มาให้ดูกันหน่อย

 

รวมตัวเต็ง The Face 4 All Star

 

ทีมคริส-ลูกเกด ทีมนี้ได้ลูกทีมสุดแซ่บไปเพียบเลย แถมยังเป็นคนที่มีผลงานโดดเด่นมาในซีซั่นก่อนๆ ด้วย โดยทีมนี้ประกอบด้วย จีน่า, นิคกี้, หงส์, น้ำหวาน, เติร์ท, ดารัณ คนที่น่าสนใจคือ

จีน่า – สาวคนนี้อยู่ในซีซั่นที่ 2 ในทีมลูกเกด และตั้งใจจะกลับมาเข้าทีมลูกเกดอีกครั้ง ตอนนั้นเรียกได้ว่าเธอเป็นตัวเต็งของซีซั่นเลยก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกแรงๆ แต่การเดินแบบที่เผ็ดร้อน พร้อมด้วยสเต็ปฟูลเทิร์นที่ตรึงใจใครหลายคน แต่แม้เธอจะได้เข้าสู่รอบไฟนอลวอล์ค แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้ติช่าไป

The Face 4

 

หงส์ – จากซีซั่นที่ 1 หลายคนบอกว่าเธอเป็นนางร้ายประจำซีซั่นเลยก็ว่าได้ ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่เหวี่ยง แถมยังมั่นแบบไม่เกรงกลัวใคร ถึงแม้ตอนนั้นเธอจะไม่ได้เข้าสู่รอบไฟนอลวอล์ค แต่มั่นใจว่ารอบนี้เธอคงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน

The Face 4

 

เติร์ด – หนุ่มเอวบางจาก The Face Men ผู้ซึ่งมีคาแร็คเตอร์โดดเด่น แถมยังจิกกล้องกระจาย สเต็ปฟูลเทิร์นของเขาก็เริดไม่เป็นรองใคร จนได้ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลวอล์คในที่สุด แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้รับตำแหน่ง The Face Men ณ ตอนนั้น แต่เชื่อว่า ซีซั่นนี้ เติร์ดน่าจะกลับมาทวงบัลลังก์เป็นแน่

The Face 4


 

ทีมพลอย-ซอนญ่า ทีมนี้อาจจะเรียกได้ว่าทีมน้องใหม่ เพราะสาวพลอยก็เคยมีประสบการณ์แค่ซีซั่น 1 ซีซั่นเดียว ส่วนพิมก็ปรากฏตัวในรายการประปรายในช่วงซีซั่นที่ 3 แต่ดูถูกความแซ่บของพวกเธอไม่ได้นะจ๊ะ เพราะแรงทั้งคู่ ส่วนลูกทีมก็ไม่ธรรมดา ได้แก่ อติล่า, ปริม, ทราย, ฟ้า, จุ๊กกู้, ฮาน่า ตัวเต็งที่น่าสนใจได้แก่

อติล่า – ชายหนุ่มเพียงคนเดียวของทีม โดยที่ใน The Face Men เขาทำผลงานได้น่าสนใจเลยทีเดียว แถมยังหล่อ หุ่นดี มีเสน่ห์ และแอบปลื้มสาวพลอยอยู่มากๆ ด้วย ด้านสาวพลอยก็บอกว่าจะปั้นให้ดี เชื่อว่าซีซั่นนี้เขาจะต้องมีผลงานเด่นๆ สนุกๆ ออกมาแน่

 

ทราย – จากซีซั่น 1 อีกหนึ่งสาวที่มีความทะเยอทะยานสูง ตอนนั้นเรียกได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในเจ้าแม่ดราม่าขาโหดที่พร้อมจะไฟว้ท์ทุกคนเลยทีเดียว ตอนนั้นเธอถูกคัดออกในรอบที่ 13 ก็ถือว่าเข้ารอบมาได้ลึกมากพอสมควรและมีผลงานให้เห็นทางหน้าจอบ้าง คราวนี้ไฟในตัวเธอคงจะลุกโชนอีกครั้ง ต้องรอดูแล้วละ ว่าจะแซ่บแค่ไหน

 

จุ๊กกู้ – จากซีซั่นที่ 2 ตอนนั้นเธอเป็นสาวผิวเข้มที่โดนติเป็นประจำว่า “บ้าน” มาก แต่ผลงานของเธอก็โดดเด่นไม่น้อยหน้าใครนะ เพราะเธอเคยชนะแคมเปญจนได้เล่นมิวสิควิดีโอของนักร้องดัง แถมตอนนี้ความบ้านของเธอหายไปแล้วด้วย เหลือแต่สาวผิวแทนสุดแซ่บเข้ามาแทน มาดูกันดีกว่าว่าเธอจะยังคงความแรงอยู่หรือเปล่า เมื่อต้องมาเจอกับตัวแม่ของแต่ละซีซั่น


 

ทีมบี-ศรีริต้า – กลายเป็นทีมแม่พระไปเลย เมื่อได้นางเอกสุดหวานอย่างศรีริต้ามาเป็นหนึ่งในเมนเทอร์  แต่ขอบอกว่าลูกทีมซีซั่นนี้นั่นแซ่บไม่แพ้ใคร ได้แก่ เจนนี่, เทีย, โจเซฟ, เจสซี่, สกาย, มะปราง คนที่น่าสนใจในซีซั่นนี้คือ

เทีย – จากซีซั่น 3 ที่รู้ทั้งรู่ว่าซีซั่นก่อนเธอเป็นรองใครหลายคนในทีมบี และถูกคัดออกในตอนที่ 12 แต่ซีซั่นนี้เธอก็กลับมาเลือกที่จะอยู่ทีมบีอีกครั้ง และดูท่าทางว่าซีซั่นนี้เธอจะกลับมาแก้ตัว และไม่ยอมแพ้อีกแน่ๆ

 

โจเซฟ – ชายหนุ่มคนเดียวของทีมเช่นกัน เขามีคาแร็คเตอร์โดดเด่น หล่อ หุ่นดี และทุกทีมต่างก็ต้องการเขาทั้งนั้น แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะเข้าทีมนี้ ทำเอาเมนเทอร์ทีมอื่นเสียดายกันเป็นแถว เชื่อว่าการเป็นชายเป็นคนเดียวในทีมของโจเซฟ น่าจะทำให้ทีมโดดเด่นแบบสุดๆ เลยละ

 

เจสซี่ – สาวสวยจากซีซั่นที่ 2 ที่ผ่านเข้ารอบได้ลึกพอสมควร เธอเป็นสาวที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่ก็แอบเหวี่ยงอยู่เหมือนกันนะ และด้วยใบหน้าที่สวย บวกกับความร่าเริ่ง น่าจะทำให้ซีซั่นนี้ดูมีอะไรสนุกขึ้น อ้อ คนดูแอบเม้าท์มาว่า เธอหน้าเหมือนโจเซฟอย่างกับแฝด พอมาอยู่ทีมเดียวกันอย่างนี้ น่าจะมีอะไรสนุกๆ เกิดขึ้นแน่นอน

 

นี่แค่คัดเลือกลูกทีมก็สนุกขนาดนี้ รอดูเลยว่าการแข่งขันในแต่ละรอบจะแซ่บขนาดไหน ซีซั่นนี้มีแต่คนที่มีประสบการณ์มาแล้ว น่าจะไม่ธรรมดาแน่นอน

 

 

ภาพจาก Facebook : The Face Thailand

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

6 เมนเทอร์ The Face4 All Star แซ่บทวีคูณจนเลือกทีมไม่ถูก

The Face เส้นทางสู่วงการ…อัพเดทหน่อยว่าสาวๆ เดอะเฟซ มีผลงานอะไรบ้าง

5 หนุ่มแซ่บ ของ 5 สาว The Face Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up