สวยเลอค่า ฟ่านปิงปิง ลัดฟ้ามาไทย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของ King Power รางน้ำ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากเป็นที่ฮือฮากันเมื่อปลายปีที่แล้วว่าทำไมดาราจีนระดับโลกอย่าง ฟ่านปิงปิง ถึงลัดฟ้ามาที่ไทย วันนี้ก็ได้คำตอบแล้วว่าเธอมาถ่ายทำโฆษณาของ King Power รางน้ำนั่นเอง และเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของที่นี่ด้วย

 

ฟ่านปิงปิง พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ King Power รางน้ำ

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (18 มกราคม 2561) ขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงก็ลัดฟ้ามาไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมงานฉลองเปิดตัวคิงพาวเวอร์รางน้ำโฉมใหม่ บอกเลยว่าสวยสง่า ฆ่าคนตายเรียบ เพราะออร่าของดาราจีนคนนี้สว่างวาบมากจริงๆ และการที่เชิญดาราจีนตัวแม่คนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เพราะว่าต้องการขยายตลาดจีนให้มากขึ้นนั่นเอง

เพื่อให้สัมผัสถึงความสวยของขุ่นแม่แบบเต็มๆ สุดฯ จึงมีภาพของเธอที่ไปร่วมงานเมื่อคืนนี้มาให้ได้ดูกันด้วย ซึ่งทุกคนที่ได้เจอเธอบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยจนตะลึง

ฟ่านปิงปิง

ฟ่านปิงปิง

ฟ่านปิงปิง

ฟ่านปิงปิง

ฟ่านปิงปิง

และนอกจากดาวเด่นในงานอย่างดาราจีนสาวสวยคนนี้แล้ว ยังมีคนดัง-ดาราไทยเข้าร่วมงานเปิดตัวคิงพาวเวอร์ รางน้ำ โฉมใหม่ในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาที ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์, เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, นน ชานน สันตินธรกุล, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นต้น

และหลังจากการถ่ายทำที่เป็นไปด้วยดี เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้โฆษณาของ King Power รางน้ำ โฉมใหม่ ก็ได้ออกสู่สายตาประชาชนเรียบร้อย บอกเลยว่าถ่ายทำออกมาได้สวยหรู ดูแพงมากๆ สมกับได้ดาราจีนระดับโลกอย่างขุ่นแม่ฟ่านปิงปิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สุดฯ มีโฆษณามาให้ดูด้วยนะ

ฟ่านปิงปิง

 

ได้ดาราจีนระดับโลกมาขนาดนี้ เชื่อว่าต้องกระตุ้นเศรษฐกิจให้ไทยได้อีกเพียบแน่นอน #ขุ่นแม่สวยมาก

 

ภาพจาก King Power และ Polyplus PR
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เปิดวาร์ป “ฟ่านเฉิงเฉิง” น้องชายฟ่านปิงปิง งานดีไม่แพ้พี่สาว!

ขุ่นแม่น่ารักเว่อร์!! โมเมนท์ประทับใจระหว่าง ฟ่านปิงปิงกับแฟนคลับไทย

ขุ่นแม่แต่งแน่แล้วจ้า!! ฟ่านปิงปิงกับหลี่เฉิน จากเพื่อนร่วมงานสู่เพื่อนร่วมชีวิต

10 นางเอกจีน สวยตะลึง ขวัญใจหนุ่มๆ

คิดถึงกันไหม? นางเอกหนังจีน ในอดีต ตอนนี้ใครเป็นยังไงบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up