สุดฟิน! รวมละคร พระ-นางต่างชนชั้น แต่สุดท้ายก็ได้รักกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ละครไทยมีหลากหลายแบบ แถมยังมีละครที่ พระ-นางต่างชนชั้น บางเรื่องก็ต้องจากกัน ไม่สมหวังในความรัก แต่ก็มีบางเรื่องที่รักสมหวัง คนดูอย่างเราก็ฟินกันไปเลยทีเดียว จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ

 

ละคร พระนาง-ต่างชนชั้น แต่สุดท้ายก็สมหวัง

 

คุณชายพุฒิภัทร เรื่องราวของคุณชายผู้สูงศักดิ์ที่ไปหลงรักหญิงสาวชาวบ้านที่ไปประกวดนางงามจนได้ตำแหน่ง เขาต้องคอยช่วยเหลือเธอ เนื่องจากมีผู้ใหญ่ในบ้านเมืองคนหนึ่งจ้องจะจับเธอไปเป็นนางบำเรอ แม้จะผ่านความไม่เห็นด้วยมากมายจากหม่อมป้า แต่เขาและเธอก็ฟันฝ่าอุปสรรคจนได้รักกันในที่สุด

คุณชายรณพีร์ อีกหนึ่งคุณชายจากสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ไปหลงรักนักแสดงอย่าง “เพียงขวัญ” ด้วยความที่เขาเป็นนักบิน เลยทำให้ได้พบเธอโดยบังเอิญ ความรักที่ถูกกีดกันจากทั้งคนรอบข้าง สถานการณ์ต่างๆ และชั้นวรรณะที่ต่างกัน ทำให้มีอุปสรรคมากมาย แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้รักกัน

ลูกทาส เรื่องราวของ “แก้ว” ทาสคนหนึ่งที่ใฝ่เรียนรู้และพยายามต่อสู้เพื่อให้ตัวเองเป็นไท เขาหลงรักกับคุณน้ำทิพย์ หญิงสาวผู้เพียบพร้อมและมีความรักอันบริสุทธิ์ เธอจึงเป็นแรงบันดาลใจให้แก้วพยายามฝ่าฟันให้ได้เป็นข้าราชการจนสำเร็จ และในที่สุดก็ได้ครองรักกัน

ชาติพยัคฆ์ ละครอิงประวัติศาสตร์สมัยรัชกาลที่5 เกี่ยวกับการล่าอาณานิคมและเสียดินแดนของไทย เรื่องราวของ “กล้า” ทาสหนุ่มผู้มีความทรนงในตัวเอง และ “คุณพลอย” บุตรสาวของคุณพระพิสุทธิ์ ซึ่งแอบรักกันแต่ด้วยฐานะที่ขวางกั้นทำให้เขาและเธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานา และสุดท้ายก็สมหวัง

คิวบิก ความรักต่างฐานะระหว่างมาเฟียฮ่องกง หลินหลานเช่อ กับสาวไทยสมองเฉียบ ฤทัยนาค เธอเป็นสาวฐานะยากจนและอดทนทำงานทุกอย่าง วันหนึ่งทั้งคู่ได้มาเจอกัน ในวันที่พระเอกสูญเสียความทรงจำ การได้ดูแลเขาก่อให้เกิดความรักขึ้นมา ถึงแม้ในวันที่ความจำของเขากลับคืนมาแล้วเขาจะลืมเธอ แต่ในที่สุด ทั้งคู่ก็ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนได้รักกัน

พระ-นางต่างชนชั้น

เพลิงนรี เรื่องราวความรักของ เจ้าหญิงพริริสา แห่งประเทศไทรจีส นำพาความแค้นกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อหวังทำลายคนที่เคยใจร้ายกับเธอและแม่ในอดีต แต่กลับกลายทำให้เธอมาพบกับความรักที่ไม่คาดฝันจาก ธีภพ สารวัตรหนุ่มหัวใจเด็ดเดี่ยว ผู้พยายามเปิดโปงว่าเธอเป็นใคร สุดท้ายแล้วก็ทำให้เกิดความรักขึ้นมาและทั้งคู่ก็ได้สมหวังในรักนั้น

พระ-นางต่างวรรณะ

ภาพจาก tv.mthai.com , drama.tlcthai.com , www.siamdara.com , manager.co.th
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

บริสุทธิ์สื่อรัก รวมละครที่มีเด็กเป็นสายใย สานสัมพันธ์

รวมละคร โศกนาฏกรรมความรัก ไม่สมหวัง แต่ซาบซึ้ง ตราตรึงใจ

มีแฝดให้สับสนเล่น! ละครเรื่องไหนบ้างนะที่พระเอก-นางเอกมี คู่แฝด ?

รวมละครดราม่าสุดแซ่บ จากนิยายของ กฤษณา อโศกสิน

ละครเรื่องแรก ของเหล่าซุป’ตาร์ แต่ละคนเป็นไงบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up