ส่องลุค ดาราใส่ผ้าไทย นุ่งซิ่น แต่ละคนงามขนาด

Alternative Textaccount_circle
event

ปกติสาวๆ คนดัง ใส่อะไรก็สวยอยู่แล้ว พอเปลี่ยนลุคมาเป็น ดาราใส่ผ้าไทย นุ่งซิ่น เข้าวัดเข้าวา ไปงานบุญ แต่ละคนก็ยิ่งงามแบบไทยๆ ดูน่ามอง น่าชื่นใจ เข้าไปใหญ่ สุดฯ เลยไปส่องลุค ดารานุ่งซิ่น ทั้งหลาย ตั้งแต่ อั้ม พัชราภา ญาญ่า คิมเบอร์ลี่ ก้อย รัชวิน แมท ภีรนีย์ นุ่น วรนุช และน้องเดียร์น่า  มาเป็นไอเดียว่า ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ แต่เกรรรรรร๋ รับรองว่าเห็นแล้วจะอยากแต่งตามรัวๆ

อั้ม พัชราภา และ ดาราใส่ผ้าไทย นุ่งซิ่น สวย งาม น่ารักเวอร์!!

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

ช่วยหลีกทางให้แม่ด้วยค่ะ ขึ้นชื่อว่าแม่อั้มแล้ว เอาอยู่ทุกลุค ไม่เว้นแม่กระทั่งลุคนุ่งซิ่น ครั้งหนึ่งอั้มบินไปโชว์ตัวในงานอีเว้นท์ที่ลาว และนุ่งซิ่นห่มสไบตามแบบฉบับสาวลาว ให้พ่อแม่พี่น้องชาวลาวได้ชื่นใจ เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อถึงเวลาเดินทางกลับ อั้มก็นุ่งผ้าซิ่นขึ้นเครื่องบินเลยจ้า ลุคเสื้อแขนยาวสีดำ กับผ้าซิ่นลาว คือปังมาก สวยสะกดทุกสายตาในสนามบินเลยทีเดียว #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ซิ่นออกงานแบบยานแม่สิคะ

อั้ม พัชราภา

หลีกทางให้แม่ด้วยค่ะ จะไปขึ้นเครื่องแล้ว

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ดาราสาวลูกครึ่ง หน้าฝรั่งจ๋าอย่าง คิมเบอร์ลี่ พอหยิบซิ่นมานุ่ง ก็สวยน่ารักมากๆ ล่าสุด ช่วงที่พระหมากบวช สาวคิมมี่ ก็เดินทางไปตักบาตร ทำบุญถวายเพล ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคิมมี่ก็หยิบเสื้อป้ายแบบผูกสีขาว และนุ่งซิ่นสไตล์ล้านนา มาใส่ให้เข้าชุดกัน งามขนาดเลยเจ้า #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ผ้าไทยในโทนพาสเทลแบบคิมมี่สิคะ

คิมเบอร์ลี่

สวยหวานแบบสาวเหนือ

นุ่งซิ่นเข้าวัด สุภาพเรียบร้อย

ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาว ที่เราได้เห็นลุคเธอใส่ผ้าซิ่น สไตล์ผู้สาวไทบ้านอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าถ้ามีโอกาส ญาญ่าก็จะนุ่งซิ่นเสมอ โดยมากเราจะเห็นเธอ จะนุ่งในโอกาส ตักบาตร เข้าวัด ทำบุญ ทอดกฐิน ญาญ่ากับผ้าซิ่นแบบไทยนั้น ช่างเป็นลุคที่เป็นตางามแท้น้อ…#ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ให้เรียบง่ายงามตาแบบญาญ่าสิคะ

ญาญ่า

ญาญ่าสวมเสื้อลูกไม้สีขาว นุ่งซิ่นสีขาว สุภาพเรียบร้อย ไปงานทอดกฐินประจำปี

ญาญ่า

ซิ่นสไตล์อีสาน กับเสื้อแขนสั้นหรือเสื้อแขนยาว ก็งามแท้น้อ…

ญาญ่ากับคิมมี่นุ่งซิ่นไปทอดกฐินที่ภูทับเบิก น่ารัก สดใส สมวัย

ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ

สาวมั่น สาวนักวิ่ง อย่าง ก้อย – รัชวิน นั้น พอนุ่งซิ่นมางานบวช ก็น่าเอ็นดูไปอีกแบบ เพราะเธอมาแบบแน๊วแนว เสื้อผ้าลูกไม้ ซิ่นสีชมพูหว๊านหวาน ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบจ้า เอิ่ม… คือแบบ เห็นลีลาการรำหน้านาคแล้ว ถูกแล้วค่า… ที่ใส่ผ้าใบ #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ให้แนวไปเลยแบบก้อยสิคะ

ก้อย รัชวิน

 

เสื้อลูกไม้ ซิ่นสีชมพู และรองเท้าผ้าใบ แน๊วแนวสไตล์ ก้อย รัชวิน

เอิ่มม.. เซิ้งยับ ไม่แคร์ซิ่นเลยค่ะก้อย

นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี

ดาราต้นแบบงามอย่างไทย หนึ่งในนั้นต้องเป็นเธอ นุ่น – วรนุช สวยสง่าทุกครั้ง เมื่อใส่ชุดไทยเต็มยศ หรือแค่นุ่นมิกซ์แอนด์แมทช์แบบเบาๆ ด้วยการหยิบผ้าซิ่นจีบหน้านาง ใส่คู่กับเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ ไปเวียนเทียน ก็กลายเป็นลุคที่งามอย่างไทย นับเป็นตัวอย่างที่ดีในการแต่งตัวเข้าวัดให้กับคนรุ่นใหม่ #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่กับเสื้อยืดขาวแบบนุ่นสิคะ

นุ่น วรนุช

ซิ่นสีชมพูจีบหน้านาง กับเสื้อยืดสีขาว นุ่นใส่แล้วดูแพงมาก / เสื้อและซิ่นสไตล์ล้านนา งามแบบสาวเหนือ

แมท-ภีรนีย์ คงไทย

เมื่อครั้งที่เกรท-วรินทร บวช ดาราสาวแมท ภีรนีย์ก็ได้ไปร่วมงานด้วย ครั้งนั้นเรียกว่าเธอโดดเด่น และเรียกเสียงชื่นชมมากมาย กับการแต่งตัวที่เหมาะสม สวยงามอย่างไทย เสื้อลูกไม้ กับผ้าซิ่น ไม่ใช่ว่าคนอื่นแต่งตัวไม่เหมาะนะ แต่ที่เห็นแมทลุคนี้ ออกแนวเซอร์ไพร์สนิดนึง เพราะไม่ค่อยเห็นเธอแต่งแบบนี้เท่าไร บอกเลยว่า สวยน่ารัก น่ามองสุดๆ #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ซิ่นสีสดใสกับท่อนบนเรียบๆแบบแมทสิคะ

แมท ภีรนีย์

เสื้อลูกไม้กับซิ่น แมทดูสวยแบบไทยมากๆ

เดียร์น่า ฟลีโป

ดาราสาวสวย ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส บ้านเกิดของเดียร์น่าอยู่ที่ จังหวัดอุดรธานี และคุณแม่ของเธอมีธุรกิจร้านผ้าซิ่นด้วย เดียร์น่าจึงชอบและคุ้นเคยกับการนุ่งซิ่นอยู่แล้ว เวลาเดียร์น่ากลับบ้าน เธอมักนุ่งซิ่นไปเที่ยว เข้าวัดทำบุญ อยู่ตลอด สวย ใส น่ารักมากๆ #ใส่ผ้าไทยอย่างไรไม่ให้แก่ #ใส่ผ้าทอพื้นเมืองลายเท่ๆแบบเดียร์น่าสิคะ

นุ่งซิ่นอีสาน น่ารักแบบเดียร์น่า

Text: AuAi Photo: kimmy_kimberley

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พ่อจัดหนัก ลูกจัดเต็ม เจ-เจตริน ชวน 3 เจ้า และผองเพื่อนแดนซ์ยับใน J-DNA X-Treme CONCERT

สวยเก๋สไตล์ไทย รวมเหล่าดาราสวมชุดไทยร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up