รวมละครคู่จิ้น โป๊ป-มิว ไม่เยอะแต่ฟินทุกเรื่อง

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นคู่จิ้นที่หลายคนเลิฟสุดๆ กับคู่ของ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ที่แม้นาน-น-นน้าน…จะมีละครมาให้เห็นกันสักที แต่กระแสคู่นี้ก็ยังดีไม่มีตก เราไปดูกันดีกว่าว่าละครสุดฟินของ โป๊ป-มิว มีเรื่องไหนกันบ้าง

 

ละครคู่จิ้นสุดฟิน โป๊ป-มิว

 

คุณชายปวรรุจ จากซีรี่ส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จุดประกายความจิ้นให้กับคู่นี้อย่างแรง แม้จะเป็นละครเรื่องแรกของมิวก็ตาม ด้วยบทบาทที่น่ารัก แสนงอน มีความรักให้กันและกันมาตั้งแต่ยังเยาว์วัย แต่ไม่ยอมเปิดเผยสักที ทำให้คนดูลุ้นแล้วลุ้นอีก อยากให้คุณชายปวรรุจกับท่านหญิงวรรณรสาลงเอยกันสักที  ซึ่งนอกจากบทบาทพ่อแง่แม่งอนสไตล์น่ารักๆ แล้ว เรื่องนี้ยังไปถ่ายทำกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ให้บรรยากาศสวยและโรแมนติก ยิ่งดูยิ่งฟิน

โป๊ป-มิว

รักออกฤทธิ์ เปลี่ยนอารมณ์ทันที หลังจากเรื่องแรกที่คู่กันเป็นแนวโรแมนติก-ดราม่า พอเรื่องนี้มา กลายเป็นโรแมนติก-คอมเมดี้เฉยเลย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “โจ” นักสืบอิสระที่ใครก็ต่างขนานนามว่าเป้นตัวซวย ที่ถูกจ้างให้สืบสาเหตุการตายของคุณขายคนหนึ่งที่ตายอย่างปริศนาหลังจากแต่งงานกั “วนิษา” ผู้หญิงซึ่งได้ชื่อว่าดวงกินผัว เพราะแต่งงานกับใครสามีตายเรียบ จากการปลอมตัวเข้าไปสืบ ทำให้เกิดความใกล้ชิดและความรักต่อกัน เป็นเรื่องราวน่ารักน่าชังที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง หลังจากที่ห่างหายจากการคู่กันไปเกือบ 3 ปี ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ แฝงข้อคิดอบอุ่นเรื่องครอบครัว เป็นเรื่องราวของ “เต็ง” โปรดิวเซอร์หนุ่มที่น้องชายทำเรื่องงามหน้ามาให้ ด้วยการทำสาวท้อง และทิ้งให้เขาต้องเลี้ยงดูหลาน เพราะตัวน้องชายนั้นต้องไปเรียนต่อปริญญาโทให้จบและทำให้บ้านของภรรยายอมรับให้ได้ จึงจะเปิดเผยเรื่องลูก เต็งจึงต้องจำใจเลี้ยงหลานและหาเนิร์สเซอรี่เพื่อช่วยดูแล จนได้เจอกับ “ชิดดาว” ผู้ซึ่งเป็นรักแรกพบของเขา แถมยังช่วยเขาดูแลหลานอีก เรื่องราวเลยก่อตัวเป็นความรักน่ารักๆ

โป๊ป-มิว

บอกเลยว่าแค่เมื่อคืนได้ดู “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง” ไปแค่ตอนแรก ก็รู้สึกเลยว่าเรื่องราวน่ารักมากๆ แถมเคมีของคู่นี้ก็เข้ากันลงตัวแบบแทบไม่ต้องปรับจูนอะไรกันอีก ติดตามดูกันต่อไปดีกว่าว่าเรื่องราวจะน่ารัก สนุกสนานแค่ไหน ทุกวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 HD เลยจ้า

ภาพจาก www.manager.co.th , drama.kapook.com , daramahachon.com , lakorn.guchill.com , ost.becteroradio.com , entertain.teenee.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มิว-นิษฐา กับฝีมือการแสดงแบบก้าวกระโดด

ไอเท็มสวยตามลุค ปากแดง หน้าเป๊ะ ของ มิว นิษฐา

ติ๊ก-มิว ฟิตติ้งแล้ว ด้วยแรงอธิษฐาน เทียบ 3 เวอร์ชั่น งานดีทุกคู่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up