สิ้นสุด 4 ปีแห่งการรอคอย #เจมส์มิ้นต์ รีเทิร์นกลับมาจิ้น

Alternative Textaccount_circle
event

และแล้วก็สมใจแฟนคลับ เมื่อคู่จิ้นคุณชายพีร์และเพียงขวัญ #เจมส์มิ้นต์ ที่เคยฟินจิกหมอนกันเมื่อ 4 ปีก่อน โคจรกลับมาให้จิ้นคู่กันอีกครั้ง ในละครรีเมคเรื่อง สายธารหัวใจ ที่หลายคนกำลังใจจดใจจ่อรอดูกันอยู่

#เจมส์มิ้นต์

เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ สุดๆ เมื่อผู้จัดมากฝีมือ เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช แห่งค่าย Maker Group เลือกพระนางเคมีดี เจมส์ มาร์ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองเคยเล่นเป็นพระนางคู่กันมาแล้วในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ จนสร้างกระแสจิ้นกันสนั่นจอ เมื่อกว่า 4 ปี ก่อน

นับเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของหลายๆ คนที่คอยลุ้น และคอยเชียร์คู่นี้อยู่ ว่าแต่ว่ามีใครยังจำความหวานของทั้งคู่ ในคุณชายรณพีร์ได้บ้าง ถ้านึกไม่ออก ไปย้อนรอยดูพัฒนาการความจิ้นของพวกเขาพร้อมกันค่ะ

#ชายพีร์เพียงขวัญ จำได้ไหมว่าเคยจิ้น

สมัยที่สุภาพบุรุษจุฑาเทพดังเปรี้ยงปร้างเมื่อหลายปีก่อน ตอนสุดท้ายอย่าง “คุณชายรณพีร์” ก็กระแสดีใช่เล่นเลยนะ จำได้ว่ามีคนเชียร์ เจมส์-มิ้นต์ ให้เป็นคู่จิ้นนอกจอด้วย แต่สุดท้ายท้ายสุดทั้งสองคนก็เป็นได้แค่เพื่อนรักกันเท่านั้น

เรื่องย่อคร่าวๆ ของ คุณชายรณพีร์มีอยู่ว่า… คุณชายรณพีร์น้องเล็กสุดของบ้านเป็นคนรูปหล่อเจ้าเสน่ห์ จนถูกหม่อมย่ายื่นคำขาดว่าจะต้องแต่งงานกับ ม.ล.วิไลรัมภา ที่เป็นคู่หมายเท่านั้น เพราะไม่อยากให้หลานชายหว่านเสน่ห์ใส่สาวๆ ไปทั่ว แต่ชายพีร์ไม่ยอม เพราะอยากตามหารักแท้ จนได้ไปเจอกับ เพียงขวัญ ดาราสาวที่เกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์ จนเกิดเป็นรักแรกพบ แต่ด้วยความเข้าใจผิด จึงทำให้เขามีท่าทีรังเกียจเธอ ก่อนจะรู้ตัวว่าเข้าใจผิดไป และเกิดเป็นการตามจีบ ตามง้อ ปรับความเข้าใจ และช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ จนเกิดเป็นความรัก นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการแย่งชิงความรักกันให้ลุ้นตามตลอดๆ อีกด้วย

ด้วยเพราะการแสดงที่น่ารักและสมบทบาทของทั้งคู่ จึงทำให้ ชายพีร์และเพียงขวัญ กลายเป็นคู่ขวัญในดวงใจของแฟนๆ ทันทีตั้งแต่นั้นมา

#เจมส์มิ้นต์ จิ้นกลางคอนเสิร์ต Love Is In The Air

แล้วกระแสจิ้นก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่จะกลับมาแสดงละครคู่กัน พร้อมเผยภาพฟิตติ้งออกมา แต่ก่อนที่จะได้เห็นบทบาทการแสดงทางหน้าจอ ทั้งคู่ก็ขอทวงบัลลังก์คู่จิ้นบนเวทีคอนเสิร์ต Love Is In The Air ฉลองวันเกิดช่อง 3 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ภาพของทั้งคู่ที่จับมือกันไป โอบกันไป สบตากันไป ในระหว่างที่ร้องเพลง อยากรู้หัวใจตัวเอง นั้นหวานหยด จนแฟนคลับอดกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

#ณรงค์สิริกันยา กลับมาให้ฟินใน สายธารหัวใจ

หลังจากต้องรอกันมานานถึง 4 ปี ล่าสุดการกลับมาเล่นเป็นพระนางคู่กันของ เจมส์-มิ้น ในละครเรื่อง สายธารหัวใจ ก็ได้ฤกษ์ลงจอให้ชมกันแล้ว งานนี้เรียกเสียงหวีดจากแฟนๆ ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยทีเดียว พากันติดแฮชแท็ก #เจมส์มิ้นต์ #jamesmint รอตั้งแต่รู้ข่าวฟิตติ้งกันเลย

เรื่องนี้เป็นละครแนวดราม่า โรแมนติก เรื่องราวของ ณรงค์ ชายหนุ่มผู้ต่ำต้อยซึ่งถูก ม.จ. แม้นเทพ จงสวัสดิ์ เลี้ยงดูเช่นขี้ข้ารับใช้ และได้พบรักแรกอย่าง ม.ร.ว.หญิง ปฐวี ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของท่านชายแม้นเทพ แม้จะต้องถูกกดขี่ทั้งตัวและหัวใจ แต่ณรงค์ก็ยอมรับชะตากรรม เพียงเพราะคำว่า บุญคุณ

โดยยอมทำทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ให้คนที่ดูถูกยอมรับ แม้กระทั่งการยอมแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก  จนเมื่อได้พบกับ สิริกันยา ผู้หญิงที่มีปมชีวิตไม่ต่างจากเขา จึงทำให้ณรงค์ได้เรียนรู้ว่า คุณค่าของตัวเองนั้นเกิดได้ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาตัดสิน

ดูจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น แฝงความโรแมนติกแบบนี้แล้ว น่าจะทำให้แฟนๆ ฟินได้เหมือนกันนะ ว่าแล้วอย่าลืมเตรียมหมอนไปนอนดูละคร สายธารหัวใจ พร้อมกับเชียร์คู่จิ้น  #เจมส์มิ้นต์ กันด้วยนะคะ

ล่าสุดของล่าสุด เห็นทั้งคู่ไปออกรายการ สามแซ่บ ด้วยกันมา มุ้งมิ้งกิงก่องแก้วมาก ไม่เชื่อดูจากรูปและคลิปได้เลย

https://www.instagram.com/p/Ba4SW3ollri/?tagged=jamesmint

เห็นแบบนี้แล้วบอกได้แต่เพียงว่า ตายอย่างสงบศพสีชมพู แล้วค่ะงานนี้

 

ภาพจาก IG:

ch3thailand_club star3fansclub mint_chalidaworld dara.club

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ยิ่งมองยิ่งตกหลุมรัก

มิ้นต์-ชาลิดา นางเอกเคมีสาธารณะ

เจมส์ มาร์ ละครมาไม่บ่อย แต่อร่อยทุกเรื่อง

ผู้ชายรักเด็ก ดาเมจรุนแรงเวอร์ #นี่แหละพ่อของลูก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up