#ดีต่อใจ ดาราทิ้ง เรื่องบาดหมาง มิตรภาพยังคงแนบแน่น

Alternative Textaccount_circle
event

คำว่ามิตรภาพ ยังไงก็ยังคงสวยงามเสมอค่ะ แม้ว่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ได้ปรับความเข้าใจ ผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย แต่ละคนก็ทิ้ง เรื่องบาดหมาง และกลับมาพบเจอกันได้อีกครั้ง นับว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจและสวยงามมากจริงๆ

 

ทิ้ง เรื่องบาดหมาง เพราะมิตรภาพสวยงามเสมอ

 

เป็นที่ทราบกันดีว่า นัท-มีเรีย และ เต๋า-สมชาย เคยแต่งงานกันมาก่อนที่จะเลิกราและต่างคนก็ต่างไปมีครอบครัวใหม่ แต่ในงานคอนเสิร์ตของ เจ-เจตริน J DNA Concert ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกัน และได้เจอกับ ยุ้ย-อัฐมาศ ภรรยาคนปัจจุบันของเต๋าด้วย ซึ่งทั้งสามได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิดสนิทสนม เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ เพราะต่างคนก็ต่างลืมอดีตที่เคยต้องเสียน้ำตากันมา และกลับมาพบกันได้อีกครั้ง

เรื่องบาดหมาง

ถ้าใครติดตามข่าวดารายุคเก่าๆ จะรู้ว่า แอม-เสาวลักษณ์ และ ตั้ว-ศรัญญู เคยคบหากัน แต่ก็มีอันต้องเลิกรากันไป และท่าทางว่าจะจบกันไม่สวยด้วย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป วัยวุฒิทำให้ลืมความบาดหมางในอดีตและเข้าใจชีวิตมากขึ้น จนล่าสุดที่ได้เจอกัน ทั้งพี่แอมและพี่ตั้วต่างกอดกันถ่ายรูป เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ ไม่เพียงเท่านั้น ในงานพระราชทานเพลิงศพพี่แหวน-ฐิติมา พี่แอมก็ยังได้เจอกับ พี่เปิ่ล-หัทยา ภรรยาของพี่ตั้ว และได้ถ่ายรูปร่วมกัน เป็นภาพที่ดูแล้วอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

เรื่องบาดหมาง

แม้จะเคยมีเรื่องบาดหมางกันในอดีตถึงขั้นไม่ติดต่อกันนานแรมปี แต่เมื่อ คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ สูญเสียคุณพ่อสุดที่รักไป มิ้นต์-ชาลิดา ก็ไม่รอช้า ส่งข้อความไปแสดงความเสียใจ และไปร่วมแสดงความเสียใจกับสาวคิมทันทีที่มีเวลา หลังจากนั้นอีกพักใหญ่ ในงานคอนเสิร์ตของช่อง 3 เราก็ได้เห็นภาพสาวคิมและสาวมิ้นต์สนุกสนานบนเวทีร่วมกัน ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่โล่งใจ ว่ามิตรภาพกลับมาเหมือนเดิมแล้ว

สำหรับคู่นี้อาจจะไม่ใช่เรื่องบาดหมาง แต่เป็นเรื่องธุรกิจของค่าย สำหรับ เจ-เจตริน และ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน แน่นอนว่าการแข่งขันในตลาดเพลงสูงมาก นักร้องต่างค่ายเลยดูเหมือนว่าจะไม่ถูกกันไปโดยปริยาย ทั้งที่ชีวิตจริงอาจจะเป็นเพื่อนกัน แต่ล่าสุด เมื่อเป็นอิสระจากค่ายแล้ว พี่เจจึงชวนพี่ทัชมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต J DNA ซะเลย เมื่อขาแด๊นซ์ของสองค่ายมาเจอกัน ก็เลยเป็นความมันที่ไม่มีทางจะหาได้เมื่อ 20 ปีก่อน ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ จริงๆ ค่ะ

ภาพจาก gossipstar.mthai.com , women.kapook.com และ Instagram : @yui_athamard , @ampdidi , @touch_natakuatoong

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่ทิ้งกันในวันที่ สูญเสีย รวมคู่ดารา เคียงข้างกันในยามทุกข์

สมานฉันท์เพื่อลูก 5 คู่ที่จบกันไป แต่ลูกต้องไม่ขาดพ่อแม่!

ย้อนรอยความสัมพันธ์เพื่อนรัก มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่ ยังไงเพื่อนก็ตัดกันไม่ขาด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up