ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

Alternative Textaccount_circle
event

ในที่สุดต้นสังกัดก็ออกมายืนยันว่าซงจุงกิและซงเฮเคียว จะแต่งงานกันในวันที่ 31 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ทำเอาแฟนคลับคู่นี้เฮกันเป็นแถว เพราะจิ้นหนักมาก (แต่ก็มีสาวๆ บางส่วนแอบซับน้ำตาเบาๆ) เราไปย้อนรอยรักฉ่ำของ คู่รักซง-ซง กันหน่อยดีกว่า แอร๊ย-ย-ย

 

ย้อนรอยรักฉ่ำ คู่รักซง-ซง

 

จุงกิกับเฮเคียวได้ร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง Descendants of the Sun เรียกว่าตอนนั้นใครก็จิ้น อยากให้บิ๊กบอสกับหมอคังเป็นคู่รักกันในชีวิตจริง เพราะดูแล้วฟินจิกหมอนมากๆ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้นนะจ๊ะ แต่แหม…เพื่อนร่วมงานเบอร์ไหนกันที่มีภาพหลุดว่าไปไหนมาไหนด้วยกันออกมาบ่อยๆ แถมเวลาออกงานคู่กันแต่ละทีก็มีส่งสายตาหวานเยิ้ม แถมล่าสุดก็มีคนเห็นว่าทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่บาหลี แต่ทางต้นสังกัดก็ออกมาบอกว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน แค่บังเอิ๊ญบังเอิญ

คู่รักซง-ซง

จริงๆ บอกเลยนะว่าจุงกิน่ะแอบปลื้มเฮเคียวมาตั้งนานแล้ว ปลื้มถึงขั้นตามไปกองถ่าย ไปนั่งดูเฮเคียวแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งส่งรถฟู้ดซัพพอร์ทไปให้ที่กองถ่ายด้วย เรียกว่าเป็นติ่งตัวยงคนนึงเลยแหละ (นี่มันสายเปย์นี่นา) เชื่อว่าพอได้มาร่วมงานกันจุงกิคงฟินสุดๆ และคงจะไม่พลาดโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ เพราะช่วงนั้นเฮเคียวก็โสดอยู่พอดี

และหลังจากซีรี่ส์จบไป ทั้งคู่ก็ยังมีการติดต่อกันบ่อยๆ เช่น เฮเคียวส่งของขวัญเซอร์ไพร้ส์ไปให้จุงกิถึงกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ เป็นเซตกาแฟจากร้านกาแฟชื่อดังของเกาหลี Coffee Pong หรือการที่จุงกิไปหา และนัดกินข้าวกับเฮเคียวที่นิวยอร์ค ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี, การใช้สไตลิสท์คนเดียวกัน หรือแม้แต่การพูดถึงเฮเคียวบ่อยๆ ในบทสัมภาษณ์ของจุงกิ ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นข้อสังเกตว่า เอ๊ะ หรือคู่นี้จะคบกันจริงๆ น้า…า และเหมือนว่าจุงกิก็พยายามเปิดตัวแบบเบาๆ ทีละนิด แบบว่าให้คิดต่อเอง

คู่รักซง-ซง

ขอบอกเลยว่าเป็นคู่ที่แมนมากๆ คือไม่ประกาศหรอกนะว่าเดทกัน ให้ไปคิดกันเอาเอง แต่มาประกาศแต่งงานเลยจ้าาา (แรงตรงนี้!) แปลว่าที่มีภาพหลุดออกมาว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน นั่นก็เป็นช่วงเดทอยู่สินะ และหลังจากประกาศแต่งงานปุ๊บ ทางสำนักข่าว Dispatch ของเกาหลีก็ได้ปล่อยภาพหลุดที่ทั้งสองคนไปไหนมาไหนด้วยกันอีกเพียบ

เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีกับคู่นี้อีกครั้ง มันดีต่อใจติ่งคู่นี้มากๆ เลยค่ะ แบบอินแล้วอินอีก ฟินไปจนถึงดาวอังคาร เพราะในที่สุดจุงกิของเราก็ได้เป็นฝั่งเป็นฝากับเฮเคียว ผู้หญิงดีๆ คุณสมบัติเพียบพร้อม #ดีต่อใจ #ใช่ทั้งคู่

ภาพจาก www.dispatch.co.kr และ Pinterest : Lesley Roman , daisy castro , Agnes de Jesus , KimBenHikari

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ลือหนักมาก! ซงจุงกิคบซองเฮเคียว

“บิ๊กบอส-หมอคัง” …รึเธอคือเนื้อคู่

บิ๊กบอสควงคู่หมอคังออกงาน! …ฟินไม่แพ้ในซีรี่ส์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up