จั๊กจั่น อคัมย์สิริ บทเรียบร้อยถอยไป บทร้ายๆ นี่แหละเกิด!

Alternative Textaccount_circle
event

กลับมาทวงบัลลังก์ละครแล้วหลังจากที่มีช่วงหนึ่งกระแสของเธอดูจะซาๆ แต่พอหันมาจับทางบทร้ายๆ พูดเลยว่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เกิดจริงๆ สุดฯ ก็เลยอยากยกตัวอย่างผลงานของเธอ ที่พอพลิกมาเล่นร้ายๆ แล้วปัง ให้ดูกัน

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับบทร้ายๆ ที่พาให้ดังเปรี้ยง

 

จั๊กจั่นเล่นบทร้ายครั้งแรกจากเรื่อง อาทิตย์ชิงดวง ที่ออกอากาศทางช่อง 5 ในปี 2552 จากนั้นเธอก็ได้รับบทนางเอกที่มีคาแร็คเตอร์หลากหลายมากขึ้น แต่กลับมารับเล่นบทร้ายจริงจังอีกครั้งในเรื่อง สุสานคนเป็น ในปี 2557 ในบท รสสุคนธ์ ซึ่งนอกจากจะร้ายแล้วยังเป็นเมียน้อยเขาด้วย เรื่องนี้เธอตีบทแตกจนได้รางวัลเพียบ เช่น รางวัลดาวเมขลา สาขานักแสดงเจ้าบทบาท , รางวัลสยามดารา สาขาเซ็กซี่สตาร์ , รางวัลเพชรละคร ครั้งที่ 1 สาขานักแสดงสมทบหญิง เรียกว่าแจ้งเกิดกับบทร้ายอย่างเต็มตัวไปเลย

จั๊กจั่น

ละครพีเรียตเรื่อง ลิขิตริษยา ในปี 2559 เป็นอีกเรื่องที่เธอเล่นร้ายมากๆ และบท ซ่อนกลิ่น ที่เธอได้รับก็โดดเด่นมากๆ ด้วย เล่นจริงจูบจริง แถมความร้ายกาจของซ่อนกลิ่นทำให้คนอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง ดึงเรตติ้งให้ช่อง 7 ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ละครเรื่องนี้ทำให้คนติดภาพร้ายๆ ของจั๊กจั่นไปแล้ว แบบว่าถ้าเรื่องไหนมีเธอรับบทร้าย เรื่องนั้นต้องแซ่บแน่นอน และละครเรื่องนี้ยังทำให้เธอได้รับรางวัล Fever Awards 2016 รางวัลนักแสดงนำหญิงสาขาละครโทรทัศน์ฟีเวอร์ ด้วย

จั๊กจั่น

ล่าสุด พริ้ง คนเริงเมือง ที่กำลังออกอากาศอยู่ เรียกว่ากำลังแซ่บเลยทีเดียว เพราะเธอเล่นได้ถึงพริกถึงขิงกับบท พริ้ง ผู้หญิงซึ่งเต็มไปด้วยกิเลสตัณหาจนไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ปากร้าย ใจร้อน ไม่มีสัมมาคารวะ แถมเรื่องนี้เธอยังมีสามีถึง 7 คน บทแรงขนาดนี้มีไม่กี่คนหรอกที่จะกล้าเล่น แต่จั๊กจั่นกล้า แถมกระแสตอบรับยังดีเยี่ยมซะด้วย

สงสัยหลังจากนี้คนคงติดภาพเธอรับเล่นบทแรงๆ ร้ายๆ ซะแล้วละ แต่เธอก็พิสูจน์ให้เราเห็นนะว่า เธอเป็นนักแสดงฝีมือดีคนหนึ่ง ทั้งอารมณ์ อินเนอร์ จัดเต็มทุกบทบาท ต่อจากนี้บทยากแค่ไหน สุดฯ ก็เชื่อนะว่าเธอทำได้หมด

ภาพจาก drama.kapook.com , dara.trueid.net , www.mediastudio.co.th

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เผ็ชอะไรเบอร์นี้ รวมละคร นางเอกหลายสามี ดูไว้ก็ดี เป็นอุทาหรณ์

นักแสดงสาวรับบท เมียน้อย แซ่บจนดังเป็นพลุแตก

ส่อง นางเอกย้ายช่องแล้วรุ่ง งานดี ละครปัง เฮงๆ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up