10 ซีรีส์ดีต่อใจ ไว้ดูช่วงสงกรานต์

Alternative Textaccount_circle
event

สงกรานต์ปีนี้หลายๆ คนคงวางแผนออกไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆ แต่สุดฯ เชื่อว่าต้องมีคนจำนวนไม่น้อยแหละที่ไม่ได้ไปไหน และไม่รู้จะทำอะไรด้วย สุดฯ เลยแอบรวบรวม ซีรีส์ดีต่อใจ มากให้ได้ดูกันเล่นๆ แก้เบื่อ บอกเลยว่าแซ่บ เผ็ด เด็ดดวงทุกเรื่อง!!!

 

  1. Descentdant Of The Sun

หนึ่งในซีรีส์ยอดเยี่ยมที่ควรค่าแก่การ #ดูวนไป สุดๆ เพราะนอกจากพล็อตเรื่องจะสนุก ภาพจะสวย ฉากบู๊แสนอลังการ ยังอุดมไปด้วยอาหารตา ไม่ว่าจะพระเอก พระรองก็หุ่นแซ่บงานดีทั้งนั้น นี่ยังไม่รวมกับบรรดาทหารในค่ายทั้งหลายอีกนะ บอกเลยว่าห้ามพลาดค่า!!!!

 

  1. You’re All Surrounded

เป็นซีรีสืสืบสวนสอบสวนที่เจริญหูเจริญตามากๆ เพราะมีฉากวับๆ แวมๆ ของพระเอกหนุ่ม Lee Seung gi ออกมาให้เราได้ชมตลอดๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด ฉากที่นางเอกบังเอิญเดินชนกับกล้ามอกแน่นๆ ของพระเอกเนี่ย มันน่าอิจฉามากจริงๆ ค่า

 

  1. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

ซีรีส์กวนๆ ฮาๆ ควรค่าแก่การรับชมคลายเครียด เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของนักว่ายน้ำหนุ่มกับน้ำยกน้ำหนักสาว สุดฯ บอกเลยว่ามันสนุกมากจริงๆ แบบว่าดูเพลินจนลืมเวลาเลย (รู้ตัวอีกทีฟ้าสว่างเลย) แต่ที่ดีต่อใจที่สุดคือพ่อหนุ่ม Nam Joo Hyuk เนี่ยแหละค่า หุ่นฟิตๆ กับซิกแพ็คแน่นๆ ในกางเกงว่ายน้ำนี่มันฟินมากจริงๆ

 

  1. Moon Lover : Scarlet Heart Ryeo

ใครชอบซีรีส์พีเรียดเชิญปักหมุดทางนี้เลยจ้า สุดฯ ขอแนะนำสุดยอดฮาเร็มแห่งแคว้นโครยอ มองไปทางไหนก็เจอแต่องค์ชายสุดหล่อ แถมยังมีสุดยอดพิธีกรรมที่ดีต่อใจสาวๆ อย่างการชำระล้างร่างกายและจิตวิญญาณนั่นเอง การที่เหล่าองค์ชายถอดเสื้อแล้วมาอาบน้ำด้วยกันเนี่ย ดูแล้วกำเดาแทบพุ่ง มองไปทางไหนก็เจริญหูเจริญตาไปหมด

  1. Uncontrolly Fond

สุดยอดฉากพ่นสเปรย์ในตำนานของ Kim Woo Bin ที่ทำเอาแฟนกรี๊ดกันจนคอแตก ผิวขาวๆ วงกล้ามล่ำ กับลอนซิกแพ็คงามๆ เห็นแล้วมันช่าง….(โปรดเติมคำในช่องว่าง) บอกเลยว่าสุดฯ เนี่ยอิจฉาสาว Suzy สุดๆ อยากจะลองสิงร่างเธอไปอยู่ใกล้ๆ พระเอกบ้าง

 

  1. The K2

ดูไปก็ลุ้นไปกับซีนบู๊ของหนุ่มหล่ออย่าง Ji Chang Wook ที่ครั้งนี้มาสวมบทบาทบอดี้การ์ดให้กับลูกสาวประธานาธิบดี แต่ฉากที่สุดฯ ชอบที่สุดฯ ในเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นฉากตะลุมบอนกันในห้องน้ำ เห็นละอยากเข้าไปช่วยถูสบู่เหลือเกิน

 

  1. Scent Of A Women

แฟนคลับลุงยมจาก Goblin เชิญทางนี้เลยจ้า หนึ่งในผลงานเก่าของ Lee Dong Wuk ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สุดแสนจะอบอุ่นใจ แต่ก็มีแอบซ่อนฉากเด็ดๆ อย่างฉากอาบน้ำของลุงยมเอาไว้ ซึ่งสุดฯ ขอคอนเฟิร์มเลยว่ามันดีต่อใจมากจริงๆ

 

  1. Oh My Venus

ดูเรื่องนี้จบแล้ว อยากลองเดินไปฟิตเนสแถวบ้านเผื่อจะเจอเทรนเนอร์หล่อๆ แบบเฮีย So Ji Sub บ้าง แค่ชื่อของเฮีย+อาชีพของพระเอกก็การันตรีเรื่องความหุ่นดีได้แล้ว นี่ยังไม่รวมกับนิสัยชอบดูแล คอยเทคแคร์นางเอกไม่ขาด ไม่เกี่ยงงานราษฎร์ งานหลวง ดูแล้วได้แต่เอาหน้าแนบจอด้วยความอิจฉานางเอก

 

  1. City Hunter

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดแสนเข้มข้น ใครชอบซีรีส์สายลับแอคชั่น ขอแนะนำเรื่องนี้เลยค่า มีความบู๊ มีความมันส์ มีความเว่อร์วังอลังการ แถมพระเอกของเรื่องอย่าง Lee Min Ho ก็ตีบทแตกกระจุยกระจาย สวมวิญญาณสายสืบมาดเท่ที่มาพร้อมกับหุ่นล่ำๆ บอกเลยมันแซ่บมากจริงๆ ค่ะคุณขา

 

  1. Padam Padam

เรื่องราวของชายหนุ่มที่เพิ่งพ้นโทษมากับเทวดาที่คอยให้ความช่วยเหลือ งานนี้ได้สองนักแสดงงานดีอย่าง Jung Woo Sung และ Kim Bum มาประกบคู่กัน ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ฟีลกู้ดที่ดูได้ทุกวันทุกโอกาส (โดยเฉพาะฉากอาบน้ำเนี่ย ดีงามมากจริงๆ)

 

ภาพจาก : Koreaboo, DramaFever, Soompi Forums, myrarapop.com, Soompi, Asiachan, pttweb.tw, http://kpophotness.blogspot.com, KpopFighting.com, Korean Drama Choa, OneHallyu,

 

ยังสามารถติดตามซีรีส์เกาหลีฟินๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ตามมาดูแพตตี้ในซีรีส์รีเมค เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up