ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง ใส่แล้วปังเว่อร์!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ช่วงนี้กระแสภาพยนตร์เจ้าหญิงกำลังมาแรง สุดฯ เลยมีภาพ ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง มาฝาก แต่ละคนนี่เรียกได้ว่าคัดมาแล้ว บางคนแต่งแล้วก็เหมือนเจ้าหญิงจริงๆ บางคนก็สวยหวาน น่ามอง แถมแต่ละชุดยังสวยติดตาอีกด้วย

จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย!!!

Claire Danes

เปิดตัวกันด้วยซุปตาร์หญิงคนนี้ ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากในปี 2016 กับการเดินพรมแดงโชว์ตัวในชุดราตรีขาวที่แสนธรรมดา ดูภายนอกอาจจะเหมือนไม่มีอะไร แต่พอเข้าที่มืด ชุดสีขาวตัวนี้ก็ค่อยๆ เรืองแสง ส่องประกายออกมา ราวกับมีเวทมนตร์ เหมือนเจ้าหญิงของจริง จนทำให้หลายคนชื่นชอบและแชร์ไปทั่วโลกโซเชียลเลยล่ะค่ะ

ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง

Elle Fanning

ตามมาด้วยเจ้าหญิงออโรร่าจาก Maleficent ที่งานเปิดตัวหนัง หนูก็แต่งชุดมาแบบว่าดีงาม ด้วยความที่ผิวพรรณดี ผมทอง พอแต่งชุดราตรีสีฟ้าแบบนี้มาเลยทำให้ดูโดดเด่น สง่างามเหมือนเจ้าหญิงมากๆ บวกกับการรวบผมเก็บจนหมด ก็ทำให้ลุคนี้ดูน่ามองยิ่งขึ้น สวยอ่ะ ชอบ

ซุปตาร์สาวในชุดราตรีแนวเจ้าหญิง

Amy Adams

ต้องยอมรับว่าเป็นสาวที่ฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์ไว้มากพอสมควร เรื่องของการเดินพรมแดงก็จะมาแบบกะโหลกกะลาไม่ได้นะจ๊ะ ชุดที่ใส่ในงาน Oscar 2013 ถือว่าปังมาก มาแบบเจ้าหญิงที่ออกแนวโมเดิร์นหน่อย สีฟ้าอ่อนๆ ขับผิวได้ดี แต่งหน้าก็สวย เหมือนเจ้าหญิงที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเลยอ่ะ

Anne Hathaway

ถ้าใครเคยดูภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diaries คงจะจำเจ้าหญิงคนนี้กันได้ ในเรื่องว่าสวยแล้ว พอมาชีวิตจริง เวลาเห็นแอนแต่งตัวด้วยชุดราตรียาว สีทองแบบนี้ก็ยังคงความเป็นเจ้าหญิงอยู่ดี คือบุคลิกได้ หน้าได้ แถมการใส่สีทองยังช่วยทำให้ดูเด่นและผ่องมากๆ อีกด้วย

Lily James

สำหรับซินเดอเรลล่าคนนี้  ในงานเปิดตัวหนังที่เธอเล่นก็แต่งมาเต็มสมกับการรับบทเป็นเจ้าหญิงมากๆ ด้วยชุดราตรียาวสีฟ้าอ่อน ลูกไม้ซีทรูแนบเนื้อ เพิ่มความเซ็กซี่ อาจจะไม่ได้ใส่กระโปรงฟูฟ่องแบบในเรื่อง  แต่ถือว่าดูดี

 

ภาพจาก : Us Weekly, W magazine, The Celebrity Dresses, tomandlorenzo.com

 

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

นักแสดง Game Of Thrones กับบทบาทที่มากกว่าคำว่าซีรีส์

ย้อนดูสมัยใสๆ ของเหล่าบรรดาเมนเทอร์ The Face Thailand

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

5 มุมแบทเทิ้ลฉบับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up