ส่อง คู่รักฟิตเนส ความรักดี สุขภาพก็ดี๊…ดี

Alternative Textaccount_circle
event

         ช่วงนี้เรียกได้ว่าเริ่มเข้าสู่เดือนแห่งความรัก คนดังหลายคู่ก็ชวนกันออกมาออกกำลังกาย วันนี้สุดฯ เลรวม คู่รักฟิตเนส ที่เรียกได้ว่าหุ่นดีทั้งคู่มาฝาก รับรองว่าแซ่บเว่อร์ค่า

ไปดูดีกว่า…ว่ามีคู่ไหนบ้าง

แมน การิน –  เกล เวธกา

คู่แรก เป็นคู่ที่เรียกได้ว่ามีความฮอต หลังจากแต่งงานกันไป ก็มีความฟิตทั้งคู่ ล่าสุดควงกันไปออกกำลังกาย โชว์ความหวานและหุ่นดี จนคนทั้งฟิตเนสอิจฉา โอ้ยยยย!! ผู้ชายก็หุ่นแน่น ผู้หญิงก็น่ารัก เหมาะสม ชอบอ่ะ ขอเวลาไปตามหาสามีแบบนี้แป๊ปนะคะ อิอิ

คู่รักฟิตเนส

คู่รักฟิตเนส

ก็อต จิรายุ – โบ เบญจวรรณ

มาต่อกันที่คู่นี้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาคบกัน ก็เป็นคนที่ออกกำลังกายด้วยกันทั้งคู่อยู่แล้ว ฝ่ายชายก็หุ่นดี ซิกแพ็คแน่น ฝ่ายหญิงก็มีซิกแพ็ค แบบว่าเซ็กซี่เว่อร์ พอมาคบกันก็ชวนกันไปออกกำลังกาย มีโมเม้นต์น่ารักๆ ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ผ่านไอจี บอกเลยว่าอิจขั้นสุด!!!

ขวัญ อุษามณี – กอล์ฟ พิชญะ

คู่นี้หลังจากลับมาคบกัน ความหวานก็มาแบบจัดเต็ม นอกจากช่วยกันเรื่องงานแล้ว เรื่องของการออกกำลังกายก็ยังชวนกันไปฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยกันอีกด้วย มีภาพน่ารักๆ ลงในไอจีให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอด หนูขวัญก็น่ารัก พี่กอล์ฟก็น่ากิน แอร๊ยยยยยย!!! อยากสมัครเป็นแฟน…คลับเลยอ่า

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่

มาต่อกันที่คู่นี้ ที่ความหวานเรียกได้ว่าคอยเติมให้กันตลอด ตั้งแต่คบกันมาหนูคิมก็หุ่นดีขึ้นๆ จนตอนนี้ฟิตแอนด์เฟิร์ม มีความเซ็กซี่ ส่วนหมากก็หล่อวันหล่อคืน โอ้ยยยย!! เหมาะสมค่ะ รักกันแล้วสุขภาพดี งานดีแบบนี้ สุดฯ ชอบ

 

ภาพจาก : gale_waythaka,man_garin, kimmy_kimberley, mark_prin,kwanusa9,godfather1632, bow_benjawan

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

อวดหุ่นสวยฉบับ สาวสุขภาพดี เป๊ะทั้งตัว!

ยิ้มสยามจาก นักแสดงสาวไทย สวย มีเสน่ห์

นางเอกเกาหลีหน้าเด็ก ที่หนุ่มๆ หลงรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up