Twice กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ คัมแบ็กครั้งนี้สดใสกว่าเดิม!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกความกระชุ่มกระชวยรับซัมเมอร์ (ของเกาหลี) ได้ดีทีเดียว สำหรับอัลบั้มใหม่ของสาวๆ Twice ที่คราวนี้ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สดใสน่ารัก แต่ดูโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น สร้างความแปลกใหม่จากเพลงก่อนๆ มากพอตัวเลย

 

Twice คัมแบ็กครั้งนี้สดใสกว่าเดิม

 

สาวๆ วงTwice เป็นกลุ่มนักร้องเกาหลีเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย JYP Entertainment ต่อจาก Wonder Girls และ Miss A เดิมทีทาง JYP มีแพลนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ตั้งแต่ปี 2014 แต่มีนักแสดงฝึกหัดคนหนึ่งในสังกัด ที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงได้ลาออกไป การจัดตั้งวงเกิร์ลกรุ๊ปในครั้งนั้นจึงถูกยกเลิก

ต่อมาในปี 2015 ทาง JYP ออกมาประกาศว่าจะคัดเลือกสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปผ่านทางรายการ Sixteen ซึ่งเป็นรายการเซอร์ไวเวิลทางช่อง Mnet มีสาวๆ เข้าร่วมรายการมากมาย จนสุดท้ายก็ได้สมาชิก 9 คน คือ จีฮโย นายอน ดาฮยอน จองยอน แชยอง ซานะ มินะ โมโมะ และจื่อวี สมาชิกมีทั้งสัญชาติเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน รวมกันเป็นวงTwice

Twice

 

ปลายปี 2015 สาวๆ วงTwice ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับที่ดีมากมาย จนสามารถสร้างรายได้ได้เป็นอันดับต้นๆ ของค่าย อีกทั้งยังได้ไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ และมีเพลงฮิตติดหูเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Like Ooh-Ahh , Cheer up , T T , Knock Knock ฯลฯ ทุกเพลงมีคนร้องและเต้นตามได้ ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินด้วยกันเองที่ก็ชอบเอาเพลงของTwice มาเต้นคัฟเวอร์บนเวทีพิเศษเสมอ

 

ล่าสุด หลังจากที่ออกซิงเกิ้ล What is Love? มาเมื่อเดือนเมษายน 2018 ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามด้วยยอดวิวกว่า 150 ล้านวิว ตอนนี้สาวๆ ก็มาพร้อมมินิอัลบั้มและเพลงใหม่อย่างเพลง Dance The Night Away ด้วยคอนเซ็ปต์ซัมเมอร์ เนื้อเรื่องจากมิวสิควิดีโอคือ สาวๆ ทั้ง 9 คนไปติดอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่ง แต่พวกเธอก็สามารถเอาตัวรอด และมีความสุข สนุกสนานอยู่บนเกาะแห่งนั้นได้

Twice

 

บอกเลยว่าเพลงนี้ สาวๆ ทั้ง 9 คนดูโตและเซ็กซี่ขึ้นมาก ทำนองและแนวเพลงก็ดูแปลกใหม่ขึ้น แต่ยังคงความสดใสอยู่ไม่ต่างจากเดิม (ถ้าดูเพลงเก่าๆ จะค่อนข้างไปในแนวเด็กสาว ง้องแง้งนิดๆ เจื้อยแจ้วหน่อยๆ) แถมมิวสิควิดีโอก็ภาพสวย และใช้สถานที่จริงในการถ่ายทำมากกว่าเดิม เพราะปกติมิวสิควิดีโอของTwice จะเน้นสีสันแสบทรวง และเล่นกับ CG เยอะๆ ซึ่งการเปลี่ยนแนวนี้ก็ค่อนข้างถูกอกถูกใจแฟนๆ จนได้ยอดวิวถึง 18 ล้านวิวภายในคืนเดียวเท่านั้น

 

เพลงใหม่นี้น่าจะเป็นหนึ่งในเพลงที่Twice เอามาร้องในคอนเสิร์ตแน่นอน ฉะนั้นเหล่าวันซ์ (ชื่อแฟนคลับ) จงเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมเต้น แล้วไปเจอกับสาวๆ ในคอนเสิร์ตTWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นะจ๊ะ

 

ภาพจาก onehallyu.com , www.soompi.com , feedram.club

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ วงTwice ดังเปรี้ยงปร้าง จนหนุ่มๆ หลงกันทั่วโลก

ดังแค่ในประเทศคงไม่พอ! 4 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่ดังมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น

แอบส่อง…สาวๆ ที่คาดว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP น่ารักทุกคนเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up