ทำความรู้จัก 2 พระนางจากละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า ก่อนจะไปบู๊ระห่ำคืนนี้ตอนแรก!

Alternative Textaccount_circle
event

สองพระนางพร้อมลุยคืนนี้ในละครเรื่อง สมิงจ้าวท่า

ละครบู๊สุดมันส์อย่างเล็บครุฑลาจอไปเป็นที่เรียบร้อย ทางช่อง 7 ไม่ปล่อยให้คนรักละครแอ๊คชั่นต้องรอนาน พร้อมเสิร์ฟความสนุกลงจอแบบไม่ขาดตอนกับละครบู๊แหลกไม่แพ้กันอย่าง สมิงจ้าวท่า วันนี้เรามาทำความรู้จักสองพระนางที่จะพาทุกคนลุ้นจนไม่อยากจะเปลี่ยนช่องกัน!

 

แค่เห็นรูปวันฟิตติ้งก็ชวนจิ้นซะแล้วสำหรับพระนางจากละครเรื่องสมิงจ้าวท่า ที่ได้สองนักแสดงคุ้นหน้าคุ้นตา ฮาน่า ลีวิส ประกบคู่กับดาราหนุ่มหน้าใส บูม กิตตน์ก้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้ฝากฝีมือการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง

อย่างสาวฮาน่าที่เข้าวงการจากเวทีประกวด Miss Teen Thailand 2010 ก่อนจะเล่นละครครั้งแรกในบท น้ำหวาน จากละครสั้นเรื่องฟ้ามีตา ตอน  มือตบอันดับหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นานเธอรับบทนางเอกครั้งแรกจากละครบู๊สุดมันส์เรื่อง ข้ามากับพระ และละครแนวแอ๊คชั่นอีกมากมาย จนทำให้สาวฮาน่าเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกยอดนักบู๊

 

 

ตอกย้ำความเป็นนางเอกขาลุยด้วยละครเรื่องล่าสุดอย่างสมิงจ้าวท่า โดยในเรื่องนี้ฮาน่า รับบทเป็น ร.ท.หญิง โสภาวดี พันชูชัย สายลับสาวใจเด็ดที่มีความสามารถเรื่องการต่อสู้ระดับที่ผู้ชายยังต้องยอมแพ้ แต่เธอต้องปิดบังฐานะการเป็นสายลับไม่ให้ใครรู้ เพื่อความปลอดภัยของตัวเธอและคนที่เธอรัก เป็นอีกบทบาทที่ยากสำหรับสาวฮาน่าเพราะเรื่องนี้ต้องออกโรงบู๊ ต่อสู้ด้วยตัวเองตั้งแต่ฉากแรกจนจบ ซึ่งจะค่อนข้างหินกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา

ติดตามผลงานหนุ่มหล่อมากความสามารถ บูม กิตตน์ก้อง ได้ที่หน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up