ส่องแฟชั่น 4 คนดังว่าที่คุณแม่ สวย เลิศ ลืมไปเลยว่าท้อง

Alternative Textaccount_circle
event

4 คนดังว่าที่คุณแม่ กับแฟชั่นสวย แซ่บ สตรอง!

ก่อนอื่นๆ สุดฯ ขอแสดงความยินดีกับเหล่า คนดังว่าที่คุณแม่ ที่พากันมีเบบี๋เหมือนนัดกันอย่างไรอย่างนั้น แต่นอกจากโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างคุณแม่กับเบบี๋ในท้องแล้ว แฟชั่นของเหล่าแม่ๆ ก็แซ่บไม่แพ้กันนะจ๊ะ วันนี้เรามาส่องกันดีกว่าว่าคนแม่แต่ละคนจะแซ่บขนาดไหน

 

แม้ตอนนี้อายุครรภ์จะปาเข้าเดือนที่ 6 แล้ว แต่ความแซ่บ ความเป๊ะก็ยังมีให้เห็นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่มือใหม่ นิวเคลียร์ หรรษาที่ยังอวดรูปลงอินสตาแกรมกับแฟชั่นสายเกาหลีอยู่เรื่อยๆ แต่ที่เด็ดกว่าแฟชั่นของสาวนิวเคลียร์ก็คงจะเป็นหุ่นนี่แหละจ้า สาบานมานะว่าท้อง 6 เดือนจริงๆ ขนาดสุดฯ เองที่ยังไม่ท้องเห็นหุ่นของเธอยังอายเลยจ้า หุ่นดีเป๊ะเว่อร์อยู่ตลอดแบบนี้ สุดฯ ต้องขอยกนิ้วให้เลย

 

น้องปริมไม่เหงาแล้วจ้าจุดพลุฉลองให้กับครอบครัวหิรัญยัษฐิติสักหน่อย หลังจากสองเดือนที่แล้วสาวเบนซ์ พรชิตา ได้โพสต์ภาพที่ตรวจการตั้งครรภ์บนอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาเหล่าแฟนคลับครอบครัวนี้พากันเฮยกใหญ่ รวมทั้งเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงต่างพากันร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่ลูกสองคนนี้ไม่ขาดสาย คุณแม่เบนซ์ก็เลยฉลองท้องสองด้วยแฟชั่นเก๋ๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เรียบร้อยสไตล์เบนซ์ พรชิตา คุณแม่สายซอฟต์ตามไปฟอลล์คุณแม่เบนซ์ได้นะจ๊ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up