Monsta X อีกหนึ่งบอยแบนด์ ที่กำลังมาแรงในระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
event

ท่ามกลางกระแสบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปที่ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด วงเก่าๆ ที่เดบิวต์มาสักพักก็ต้องถีบตัวเองเพื่อจะทะยานไปอยู่แถวหน้าของวงการไอดอล และสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆ Monsta X เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากพยายามมานาน ตอนนี้พวกเขาเริ่มเป็นที่นิยมระดับโลกแล้ว

 

Monsta X อีกวงบอยแบนด์มาแรง

 

Monsta Xคือวงฮิปฮอปบอยแบนด์ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ทุกคนมีสัญชาติเกาหลี พวกเขาไม่ได้เดบิวต์ง่ายๆ นะ เพราะทั้งหมดผ่านการเข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอล ชื่อรายการ No Mercy จนกลายเป็นผู้ชนะ และได้เดบิวต์ในที่สุด โดยเปิดตัวในวันที่ 14 พฤษภาคม 2015 ภายใต้สังกัด Starship Entertainment

Monsta X

 

ต้องยอมรับว่าเพลงของMonsta X มีแนวทางที่แปลกใหม่ และอาจไม่ตอบโจทย์ตลาดคนฟังเพลงของเกาหลีมากนัก ทำให้พวกเขายังไม่เป็นที่นิยมเท่าที่ควร แต่ทั้งตัวศิลปินและค่ายก็พยายามสร้างฐานแฟนคลับเรื่อยๆ ทั้งการออกซิงเกิ้ลใหม่บ่อยๆ และการทำรายการเรียลลิตี้ รวมถึงให้สมาชิกแต่ละคนไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆ ด้วย  (รายการเยอะมาก-ก-ก) Monsta Xก็เลยเป็นที่สนใจมากขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 2016 เป็นต้นมา

Monsta X

 

โชคดีที่Monsta X ได้มีโอกาสไปต่างประเทศตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ โดยในปี 2015 พวกเขาได้เข้าร่วมงาน KCON ที่ LA สหรัฐอเมริกา และ Mnet Asian Music Awards ที่ประเทศฮ่องกง ก็เลยสามารถสร้างฐานแฟนคลับต่างประเทศได้มากมาย และในปีต่อมาก็เป็นปีที่Monsta X ได้ออกนอกประเทศบ่อยเลยทีเดียว ทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ญี่ปุ่น พม่า ไทย และเม็กซิโก

 

ความนิยมของMonsta X เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในปี 2017 และปี 2018 ส่งผลให้ล่าสุดพวกเขาสามารถจัดคอนเสิร์ต World Tour ได้ โดยไปในหลายๆ ประเทศทั่วโลก เช่น ฮ่องกง อังกฤษ นิวซีแลนด์ สเปน สหรัฐอเมริกา (7 รัฐ) และแน่นอน ประเทศไทยของเราด้วย

 

การจัดคอนเสิร์ต World Tour ในครั้งนี้สามารถพิสูจน์ได้ว่าหนุ่มๆ วงMonsta X เป็นที่นิยมแล้วทั่วโลก และกำลังเป็นที่จับตามองวงหนึ่งในวงการเคป๊อปเลยทีเดียว สุดฯ ขอเอาใจช่วยให้หนุ่มๆ ยิ่งดัง ยิ่งปัง ให้สมกับความพยายามที่สั่งสมมานานหลายปีนะคะ 

 

ภาพจาก www.hypnoticasia.com , aminoapps.com , www.helloasia.com.au , www.soompi.com , onehallyu.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ติ่งหนุ่มจีนกันบ้างมั้ย 5 บอยแบนด์จีน มาแรง แซงกระแสเกาหลี #กระเป๋าตังค์พี่งี้สั่นเลย

แอบหนีด้อมแพร้พ… 5 บอยแบนด์เกาหลีน้องใหม่ มาแรงจนต้องปันใจให้เลย

BOY STORY บอยแบนด์หน้าใสวัยกระเตาะจาก JYP #เดบิวต์มาเป็นลูก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up