อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

โสดอีกครั้ง! อู๋เจี้ยนหาว กับภรรยาไฮโซใครหย่าใคร ประเด็นร้อนจนไหม้!

Alternative Textaccount_circle
event
อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4
อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

talk of the town! อู๋เจี้ยนหาว หนึ่งใน F4 ในตำนานโสดแล้ว!

อู๋เจี้ยนหาว หรือ แวนเนสวู หนึ่งใน F4 ตลอดกาลกลายเป็นประเด็นฮอตในเวย์ป๋อ (Weibo) ชั่วข้ามคืนหลังมีข่าวหย่ากับภรรยาไฮโซชาวสิงคโปร์แล้ว!

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

วันที่ 14 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา ชื่อของอู๋เจี้ยนหาวหรือแวนเนสวู (Vanness Wu) กลาย # ที่ถูกพูดถึงมากเป็นอันดับ 1 ของเวย์ป๋อ (Weibo) ภายในชั่วข้ามคืนเมื่อมีข่าวปล่อยออกมาว่า อู๋เจี้ยนหาวหย่าร้างกับภรรยาไฮโซหมื่นล้านชาวสิงคโปร์ อริสซาเหยา (Arissa Cheo) แล้ว หลังจากฝ่ายชายยื่นใบขอหย่าถึง 2 ครั้ง!

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

อู๋เจี้ยนหาวรู้จักกับอริสซาเหยาครั้งแรกปี 2006 เมื่อเธอมาร่วมเล่น MV เพลง My Kingdom ให้กับเขา หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน แต่ไม่นานก็มีข่าวเลิกรากันเนื่องจากฝ่ายหญิงไปเรียนต่อที่อเมริกา ระยะทางที่ห่างกันจึงกลายเป็นอุปสรรคความรักนั่นเอง ต่อมาในปี 2010 อู๋เจี้ยนหาวและอริสซาเหยาก็กลับมาคบหากันอีกครั้ง พร้อมกับข่าวรักๆ เลิกๆ ที่ถูกปล่อยออกมาให้แฟนคลับงงอยู่ตลอด ในที่สุดปี 2013 ทั้งคู่ก็จัดพิธีแต่งงานอย่างอลังการที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งถือเป็นจุดสิ้นสุดของข่าวเม้าท์ความสัมพันธ์ที่ไม่มั่นคงของทั้งสองคนช่วงการเป็นแฟนตลอด 7 ปีที่ผ่านมา

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

แต่หลังจากแต่งงานได้เพียงหนึ่งปี ข่าวขาเตียงหักของอู๋เจี้ยนหาวและภรรยาคนสวยก็กลับมาอีกครั้ง สุดท้ายพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพียงข่าวโคมลอย ประเด็นนี้จึงเงียบหายไป ทิ้งระยะเวลาไม่นานเรื่องหย่าร้างก็กลับมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนแฟนคลับงงกันเป็นว่าเล่น สาเหตุของข่าวเม้าท์ว่าขาเตียงของอู๋เจี้ยนหาวและอริสซาเหยาไม่ค่อยแข็งแรงนักอาจเป็นเพราะฝ่ายหญิงเองก็มีข่าวออกมาว่าแซ่บใช่ย่อย ด้วยความเป็นคุณหนูตระกูลหมื่นล้าน เธอมักจะมีงานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ไฮโซอยู่เสมอ แถมยังบินไปบินมาต่างประเทศอยู่บ่อยๆ นานๆ ทีถึงจะมีภาพกับคุณสามีอย่างอู๋เจี้ยนหาวออกมาให้เห็นบ้าง

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

ส่วนอู๋เจี้ยนหาวเองก็อย่างที่ทุกคนทราบดีว่า เขาเป็นนักแสดง ศิลปิน แฟชั่นนิสต้าตัวพ่อระดับโลกที่นอกจากจะมีผลงานซีรี่ย์ เพลง ก็ยังได้เห็นอู๋เจี้ยนหาวบินไปต่างประเทศเพื่อร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ดังต่างๆ ทั่วโลกด้วย แต่ทุกครั้งที่อู๋เจี้ยนหาวปรากฏตัวก็ไร้เงาภรรยาคนสวยเคียงข้าง งานนี้เลยยิ่งทำให้มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกหลายระลอกว่าทั้งคู่อาจหย่ากันแล้วก็เป็นได้

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

หลังจากเป็นประเด็นเงื่อนงำอยู่นานหลายปี ในที่สุดเมื่อคืนวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาสื่อของไต้หวันรายงานว่า อริสซาเหยาตัดสินใจหย่ากับอู๋เจี้ยนหาวแล้ว หลังฝ่ายชายส่งเอกสารขอหย่าให้เธอถึง 2 ครั้ง เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงอ้างว่า อู๋เจี้ยนหาวทำความผิดอย่างใหญ่หลวงไว้ 5 ข้อคือ 1.ในวันสำคัญต่างๆ เขาไม่ยอมกลับบ้าน 2.หลังแต่งงานยังทำตัวสนิทสนมกับผู้หญิงอื่น 3.เวลาทะเลาะกันเขาก็ไม่เคยสำนึกผิด 4.เขามักจะพูดโกหกเวลาอยู่ต่อหน้าสื่อ 5.เวลาเขาไปทำงานต่างประเทศ เขาจะให้ภรรยาควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินเองเพื่อไปอยู่เป็นเพื่อนเขา สุดท้ายอริสซาเหยาก็ทนพฤติกรรมเหล่านี้ของเขาไม่ไหวจนต้องตัดสินใจหย่า

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

นอกจากนี้เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงยังเผยกับสื่ออีกว่า อริสซาเหยาอ่อนแอเกินไป ทุกครั้งที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน เธอจะเอาแต่ร้องไห้และให้อภัยสามีทุกครั้งที่เขากลับมาง้อ ต่างจากฝ่ายชายที่พูดแต่เรื่องขอหย่าเวลาทะเลาะกัน ทั้งคู่แยกกันอยู่มาตลอด 3 ปี ระหว่างนั้นอู๋เจี้ยนหาวเคยส่งใบขอหย่ามาให้เธอครั้งหนึ่งแล้ว แต่อริสซาเหยาคิดว่าสามีคงไม่ได้ตั้งใจจะขอหย่าจริงๆ จึงส่งเอกสารกลับไป ผ่านไปไม่นานก็ได้รับใบขอหย่าเป็นครั้งที่ 2 เธอจึงตัดสินใจหย่ากับเขาในที่สุด

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

มีสื่ออื่นของไต้หวันคาดการณ์ว่า สาเหตุที่อู๋เจี้ยนหาวและภรรยาไม่ได้หย่ากันตั้งแต่ก่อนหน้านี้เป็นเพราะอู๋เจี้ยนหาวนับถือศาสนาคริสต์ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจหย่าได้ตามอำเภอใจ อีกข้อหนึ่งที่สำคัญคือ กฎหมายของสิงคโปร์ค่อนข้างเข้มงวด คู่สามีภรรยาที่ต้องการจะหย่าขาดจากกันต้องแยกกันอยู่อย่างเด็ดขาดจนครบ 3 ปีก่อน (แยกกันอยู่โดยห้ามให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์ใดๆ เกิดขึ้นระหว่างนั้นอีก) ถึงจะสามารถพูดเรื่องขอหย่าได้ นอกจากนี้ต่อให้ผ่านไป 3 ปีแล้ว กฎหมายยังกำหนดไว้อีกว่าสาเหตุที่ขอหย่าจะต้องสมเหตุสมผลและจะต้องเป็นความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายถึงจะสามารถหย่าได้จริงๆ หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอมจะต้องแยกกันอยู่ 4 ปี การหย่าถึงจะสมบูรณ์

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

หลังข่าวการหย่าของอู๋เจี้ยนหาวและอริสซาเหยากลายเป็นข่าวอึกทึกครึกโครม ด้านอู๋เจี้ยนหาวที่ติดภารกิจถ่ายซีรี่ย์อยู่ที่เซี่ยงไฮ้ทำให้นักข่าวจากสื่อต่างๆ ไม่สามารถติดต่อเขาได้ จึงได้แค่สอบถามไปยังบริษัทต้นสังกัดของอู๋เจี้ยนหาวแทน ทางบริษัทตอบเพียงว่า การแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคนจะให้คนนอกพูดแทนก็คงไม่ได้ แต่ก็รู้สึกเสียดายและหวังว่าทุกคนจะไม่บีบคั้นเขา เชื่อว่าเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างเอง

 

อู๋เจี้ยนหาว, Vanness Wu, แวนเนสวู, แวนเนสF4, F4

 

ไม่ว่าต้นสายปลายเหตุจะเป็นเพราะอะไรที่ทำให้อู๋เจี้ยนหาวและภรรยาคนสวยตัดสินใจหย่ากัน แฟนคลับอย่างเราก็อย่าคาดเดาสาเหตุต่างๆ ไปในทางที่ไม่ดีนะจ๊ะ รักใครทีมใครแค่คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ก็พอจ้า วันหนึ่งความจริงก็คงปรากฏออกมาให้เห็นเอง

 

 

รูปจาก : ent.cari.com.myweibo.com, baike.baidu.com , ent.sina.com.cn , star.ettoday.net , blog.sina.com.cn

เรื่องโดย : Lizhu

 

เม้าท์มอยเรื่องฮอตๆ ของดาราจีนมีที่นี่เพียบ

ท้องก่อนแต่ง ประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลของ 5 คู่ซุปตาร์จีนที่บอกเลยว่า โนสนโนแคร์ชาวโลก!

รุ่นเดอะก็จิ้นได้ ! หูเกอ – ฮั่วเจี้ยนหวา จากเพื่อนรักสู่คู่จิ้นที่แฟนคลับฟิน !

ล้วงลึก กวนเสี่ยวถง นางเอกหงส์ขังรัก ผู้หญิงที่ลู่หานตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up