เชื้อไม่ทิ้งแถว! 5 คู่พี่น้องเสียงดี ในวงการบันเทิงเกาหลีจะมีใครบ้าง? (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

ส่อง 5 คู่พี่น้องเสียงดีในวงการบันเทิงเกาหลี

กระแสคำชมล้นหลามสำหรับ น้องสาวแทยอน Girls’ Generation ที่ได้มีการ Cover เพลงลงโซเชียล ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำไม่แพ้พี่สาว ทำเอาแฟนคลับพากันฮือฮาและอ้อนวอนทางค่ายว่าอยากเห็นทั้งสองสาวทำเพลงร่วมกัน แต่นอกจากคู่ของสองสาวแล้ว ยังมีคู่พี่น้องอื่นๆ ในวงการเกาหลีที่ความสามารถไม่แพ้กัน วันนี้เรามาทำความรู้จักพวกเขากันค่ะ

 

แทยอน Girls’ Generation – คิมฮายอน

เมื่อพูดถึงไอดอลสาวเสียงดีของวงการบันเทิงเกาหลี แน่นอนว่าชื่อของสาวแทยอนจะโผล่เข้ามาในความคิดเป็นอันดับต้นๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าน้องสาวของเธอก็เสียงดีไม่แพ้พี่สาวนะ เธอชื่อว่าคิมฮายอน และยังมีข่าวลือด้วยว่าเธอกำลังเป็นเทรนนี่อยู่ที่ค่าย SM Enterainment ค่ายเดียวกันกับแทยอน

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2018 ได้มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอ cover เพลงของฮายอนในเพลง Why ศิลปินต้นฉบับ คือ Sabrina Carpenter หลังจากที่วิดีโอนี้ถูกปล่อยไปได้ไม่นานชื่อของฮายอนก็ขึ้นอันดับหนึ่งในการเสิร์ชมากที่สุดของชาวเกาหลี และทำให้เธอได้กำลังใจจากแฟนคลับมากมายตั้งแต่ยังไม่ได้เดบิวต์ วันนี้สุดฯ มีคลิปที่สาวน้อยเสียงดีคนนี้ Cover มาฝากกันจ้า

น้องสาวแทยอน

 

 

 ลี ชานยอค – ลี ซูฮยอน AKDONG MUSICIAN

ถ้าพูดถึงคู่พี่น้องเสียงดีจะขาดสองคนนี้ไม่ได้ เพราะทั้งคู่ผ่านการประกวด K-POP STAR ซีซั่น 2 มาแล้ว และเป็นรายการที่ทำให้พวกเขาโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในเกาหลี จนความสามารถของทั้งคู่ไปเข้าตาค่าย YG Entertainment และได้เดบิวต์เป็นคู่พี่น้องดูโอ้ในนามว่า AKDONG MUSICIAN ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อัลบั้มแรกของทั้งคู่ขึ้นถึงอันดับ 1 ในเกาหลี พร้อมยอดดาวน์โหลดของทุกเพลงในอัลบั้มรวมกันมากกว่าหกล้านดาวน์โหลด ถือว่าเป็นคู่ดูโอ้พี่น้องที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มเดบิวต์เลย

ในบ้านเราชื่อเสียงของคู่ดูโอ้พี่น้องคู่นี้ก็เป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ด้วยทำนองเพลง รวมถึงเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังสบาย รู้สึกผ่อนคลายจึงทำให้ฮิตติดหูคนไทยไม่น้อย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up