เผ็ชขึ้นเป็นกอง! จีมิน 15& จากสาวอวบน่ารัก ตอนนี้กลายเป็นสาวแซ่บแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

สวยขึ้นผิดหูผิดตาจริงๆ สำหรับนักร้องเกาหลีเสียงดี พัค จีมิน 15& ถ้าใครติดตามเธอมาตลอด จะรู้ว่าเธอเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่เคยเป็นสาวอวบมาก่อน ตอนนั้นก็น่ารักน่าชังดี แถมศิลปินคนอื่นๆ ในค่าย JYP Entertainment ก็เอ็นดูเธอมาก (แถมยังเป็นเพื่อนสนิทกับแบมแบม GOT7 ด้วย) ตอนนี้เราได้เห็นพัฒนาการความสวยของเธอ ว่าพอผอมลงแล้ว แซ่บขึ้นเป็นกองเลย

 

จีมิน 15& สวยแซ่บ เผ็ชขึ้นเป็นกอง

 

จีมินเข้าวงการจากการประกวดรายการ Kpop Star ถึงแม้เธอจะเป็นสาวอวบ แต่ความสามารถของเธอไม่เป็นรองใคร จนทำให้เหล่าคณะกรรมการจาก 3 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment , SM Entertainment และ YG Entertainment อึ้ง และเทคะแนนให้เธอเต็มๆ หลังจากการประกวดรายการนี้ในปี 2012 จีมินก็ได้เดบิวต์เป็นนักร้องดูโอ้คู่กับ แบคเยริน ในนามวง 15&

 

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เราจะค่อยๆ เห็นพัฒนาการทางความสวยของจีมินขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งหน้า-แต่งตัวที่เปลี่ยนไป รวมถึงรูปร่างที่ผอมลง ซึ่งหลายคนก็แปลกใจ เพราะว่าจีมินผอมลงมากจริงๆ โดยจีมินบอกว่า ก่อนหน้านี้เธอก็เคยน้ำหนักลดลงไปถึง 10 กิโลกรัม แต่ก็เด้งขึ้นมาเป็น 2 เท่า เพราะเกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็กต์ เธอเลยตั้งใจที่จะลดน้ำหนักใหม่อีกครั้ง โดยจีมินเปิดเผยว่า ช่วงที่ไดเอท อาหารหลักของเธอคือ อกไก่ต้มและบร็อกโคลีต้ม เธอกินผักเยอะมากในช่วงที่ลดน้ำหนัก แถมยังออกกำลังกายหนักมาก โดยมีเทรนเนอร์ช่วยดูแลด้วย

จีมิน 15&
จีมินตอนปี 2014 และตอนปัจจุบัน

 

ปัจจุบันจีมินยังคงเป็นศิลปินเกาหลีในสังกัด JYP Entertainment อยู่ และมีผลงานมากมาย ซึ่งนอกจากการร้องเพลงแล้ว เธอยังเป็นพิธีกรอีกด้วย โดยจีมินเป็นพิธีกรประจำในรายการ After School Club ทางช่อง Arirang ซึ่งรายการนี้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก จีมินเติบโตที่ต่างประเทศ ทำให้เธอใช้ภาษาอังกฤษได้ดี อีกทั้งเธอเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน จึงทำให้สามารถดำเนินรายการออกมาได้อย่างมีสีสัน

จีมิน 15&

จีมิน 15&

จีมิน 15&

 

สวยขึ้น แซ่บขึ้น แต่พลังการร้องเพลงยังไม่ตกนะจ๊ะ ยังไงก็รอผลงานเพลงเดี่ยวๆ ของจีมินอยู่นะ เพราะคิดถึงผลงานเพลงของเธอแล้ว ><

https://twitter.com/jiminpark07/status/974574349276536832

 

ภาพจาก 15and.jype.com / Twitter : @jiminpark07 / Instagram : @jiminxjamie

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

BOY STORY บอยแบนด์หน้าใสวัยกระเตาะจาก JYP #เดบิวต์มาเป็นลูก

แอบส่อง…สาวๆ ที่คาดว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP น่ารักทุกคนเลย

ทำความรู้จัก Stray Kids บอยแบนด์น้องใหม่มาแรงแห่งค่าย JYP

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up