ส่องพระเอกสุดหล่อในซีรี่ย์ The Good Doctor 3 เวอร์ชั่น เกาหลี อเมริกัน ญี่ปุ่น ชอบเวอร์ชั่นไหนสุดเอ่ย

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากประสบความสำเร็จสุดๆ ในเวอร์ชั่นเกาหลี ซีรี่ย์ The Good Doctor ก็ถูกซื้อลิขสิทธิ์โดยสหรัฐอเมริกา และนำไปสร้างใหม่ในปี 2560 ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จ เรตติ้งพุ่งปรี๊ดไม่แพ้กัน และล่าสุดThe Good Doctor ก็กำลังจะมีเวอร์ชั่นญี่ปุ่นให้ได้ดูกันแล้วนะ สุดฯ เลยอยากจะพาไปเปรียบเทียบคุณหมอสุดน่ารักจากซีรี่ย์เรื่องนี้ทั้ง 3 เวอร์ชั่นกันสักหน่อย ดูซิว่าจะชอบเวอร์ชั่นไหนมากที่สุด

 

พระเอก The Good Doctor 3 เวอร์ชั่น

 

The Good Doctorเป็นเรื่องของศัลยแพทย์หนุ่มที่เป็นออทิสติกอัจฉริยะ สามารถเรียนรู้และจดจำส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ละเอียด โดยพระเอกทำงานที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งซึ่งมีความกดดันสูงมาก ส่วนหนึ่งคือเขาไม่เป็นที่ยอมรับเพียงเพราะว่าเป็นออทิสติก เขาต้องปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง โดยมีเพียงความทรงจำวัยเด็กเป็นแรงใจที่ทำให้เขากล้าเข้าสังคมกับคนอื่น จนกระทั่งความสามารถของเขาทำให้ศัลยแพทย์อื่นๆ ยอมรับในที่สุด

เวอร์ชั่นออริจินัลของเกาหลี ศัลยแพทย์หนุ่มออทิสติกรับบทโดย จูวอน ผู้ซึ่งมีผลงานมาตั้งแต่ปี 2553 แต่มาโด่งดังจากผลงานเรื่อง Ojakgyo Family  ในปี 2554 และกลายเป็นที่รู้จักเรื่อยมา และประสบความสำเร็จถล่มทลายกับบทคุณหมอหน้าเอ๋อ ในซีรี่ย์The Good Doctorในปี 2556 นั่นเอง เวอร์ชั่นนี้เรียกได้ว่าครองใจคอซีรี่ย์หลายคนมากๆ เพราะนอกจากจูวอนจะตีบทแตกแล้ว เนื้อเรื่องยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิชาชีพ และมีความเอาใจใส่ในความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัว ทำให้คนดูรู้สึกซาบซึ้งเอามากๆ

Good Doctor

 

ต่อมาในปี 2560 หลังจากที่มีข่าวว่าสหรัฐอเมริกาซื้อลิขสิทธิ์ซีรี่ย์ The Good Doctorไปสร้างใหม่ ก็ได้ออนแอร์สักทีในเดือนพฤษภาคม 2560 และได้พระเอกเจ้าบทบาทอย่าง เฟรดดี ไฮร์มอร์ มารับบทพระเอก ซึ่งเฟรดดีมีผลงานมาแล้วมากมาย เช่น  ชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลต ,  ตำนานสไปเดอร์วิก เปิดคัมภีร์ข้ามมิติมหัศจรรย์ และ อภินิหารเข็มทิศทองคำ เป็นต้น รวมถึงมีผลงานซีรี่ย์มาแล้วก็หลายเรื่อง การที่เขามารับบทเป็นคุณหมอในเรื่องนี้ จึงทำให้มีคนดูสนใจติดตามมากมาย แถมเรตติ้งสูงไม่แพ้ต้นฉบับอีกด้วย

Good Doctor

 

และปีนี้ทางญี่ปุ่นก็จะนำเอา The Good Doctorมาสร้างอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอออทิสติกสุดน่ารักของเราจะรับบทโดย เคนโตะ ยามาซากิ พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตผู้มีผลงานทั้งภาพยนตร์และซีรี่ย์มาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง เช่น Atami no Souskan , Death Note , Mare , Sukinahito ka irukoto , Heroine Shikkaku , Orange , April is Your Lie , One Week Friend เป็นต้น นอกจากนี้ เคนโตะ ยามาซากิยังเคยได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Japan Academy Prize ด้วย จึงมั่นใจได้เลยว่าซีรี่ย์ The Good Doctorจะต้องออกมาสนุกแน่นอน ติดตามรอชมกันในเดือนกรกฎาคมนี้ ทางช่อง Fuji TV เวลา 2 ทุ่มไทยนะจ๊ะ

Good Doctor

The Good Doctor Spot

คลิปสปอตพรีวิว The Good Doctor สั้น ๆ จากรายการทีวีครับ

โพสต์โดย Kento Yamazaki Thailand เมื่อ 25 พฤษภาคม 2018

 

ใครที่เคยดูซีรี่ย์ The Good Doctorมาแล้วบ้างนิดหน่อย ขอบอกว่าควรเก็บให้ครบทุกเวอร์ชั่น เพราะแต่ละประเทศก็มีการดำเนินเรื่อง และการตีความได้เฉียบคมไปคนละแบบ ส่วนใครที่ยังไม่เคยได้ดูสักเวอร์ชั่น ขอบอกว่าไม่ควรพลาด บทคุณหมอน่ารักมาก แถมเรื่องราวสนุกและซาบซึ้งด้วย เป็นซีรี่ย์ดีๆ อีกเรื่องที่รับประกันความ Feel Good จริงๆ

 

ภาพจาก bodashiri.tumblr.com , www.imdb.com / Facebook : TheGoodDoctor Thailand Fanpage / Kento Yamazaki Thailand 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ซีรี่ย์จีนดราม่าน้ำตาแตก #สำลีซับก็ไม่พอ !

3 ซีรี่ย์รีเมค ทำกี่สัญชาติก็เปรี้ยง ปัง โดนใจคนดู!

คืนแรกก็เปรี้ยงฟ้าผ่า ! Love won’t wait ซีรี่ย์จีนของ บี้ KPN ขึ้นอันดับ 1 ในจีน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up