พักใจพักกายในเมืองน่าน @ น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท

Alternative Textaccount_circle
event

หากเปิดดูลิสต์เมืองยอดฮิตที่หลายคนเลือกเป็นจุดหมายในวันหยุด คงมี น่าน บรรจุอยู่ในนั้นด้วยแน่ๆ เพราะเป็นเมืองน่ารักที่มีทั้งธรรมชาติดีๆ อากาศสดชื่น และวัฒนธรรมอันสวยงามให้เลือกไปชื่นชมอย่างเต็มเปี่ยม

น่าน

และหากมองหาที่พักฮิปๆ ในเมืองน่านก็มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบเลยทีเดียว แต่ไหนๆ ก็ไปถึงน่านทั้งที สุดฯ แนะนำว่าต้องไปพักกลางทุ่งนา นอนดูดาวให้ชิลแบบสุดๆ จึงจะเข้าถึงอารมณ์น่านอย่างแท้จริง

น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท รายรอบไปด้วยทุ่งนาผืนใหญ่ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ผืนนาและผืนฟ้าสุดลูกหูลูกตา แถมยังได้ใกล้ชิดกับต้นข้าวชนิดที่แค่เปิดประตูหลังห้องก็เอื้อมมือไปสัมผัสรวงข้าวสีทองได้แล้ว

ส่วนกลางคืนก็มีเสียงหริ่งหรีดเรไรคอยขับกล่อมให้ฝันดีในห้องแสนสบายได้ตลอดคืน เรียกว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่นา นา และนา ยกเว้นว่าจะมองขึ้นด้านบน จากทุ่งนาจะเปลี่ยนเป็นท้องฟ้าและหมู่ดาวแทน โรแมนติดสุดๆ ไปเลย

หากเบื่อกับความวุ่นวาย และเหนื่อยล้าเกินกว่าจะออกไปตามเก็บพิกัดเที่ยวชื่อดัง แค่นั่งจิบชา กาแฟ แกล้มวิวท้องนาที่ระเบียงหลังห้องก็ดีงามมากๆ แล้ว หรือถ้าอยากชื่นชมธรรมชาติของหมู่บ้านเชิงเขาอันเรียบง่าย ก็สามารถปั่นจักรยานจากตัวรีสอร์ทออกไปตามหาความสงบที่แฝงความงามได้แบบชิลๆ

นอกจากนี้ความดีงามอีกอย่างของน่าน ศรีปันนาคือจำนวนห้องพักที่ไม่มากจนเกินไป ราว 20 กว่าห้อง ทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง และที่ประทับใจมากคือเจ้าหน้าที่ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับขับสู้ด้วยไมตรี จึงทำให้ที่นี่คว้าตำแหน่งอันดับหนึ่งที่พักน่านในใจเราไปได้อย่างง่ายดาย

ใครมีแผนจะไปน่านและอยากดื่มด่ำกับธรรมชาติดีๆกลางทุ่งนาแบบนี้ร่วมอย่าลืมแวะไปที่ น่าน ศรีปันนา รีสอร์ท นะคะ รับรองว่าไปแล้วจะฟิน

พิกัด : 242 หมู่ 8 บ้านทุ่งขาม ตำบลไชยสถาน อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

โทรศัพท์ : 054-681-625

Facebook : NanSripannaResort

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

รีวิวน่าน 3 วัน 2 คืน เที่ยวแบบครบรส เพลิน ชิล และมัน

ร้านน่าแวะ 8 พิกัดในจังหวัดลำปาง เชียงใหม่ พะเยา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up