แฟชั่นลายโลโก้ แถบอักษรเด่นชัด บนไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
event

แฟชั่นลายโลโก้ แถบอักษรเด่นชัด บนไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ดัง

ถือเป็นดีเทลที่ขาดไม่ได้ในหมู่สาวกสไตล์สตรีทในช่วงนี้จริงๆ เรียกว่า หากไม่มี โลโก้บนไอเท็มสักชิ้น ถือว่ายังไม่อินนะ จะเห็นได้จากเหล่าแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะ หรือ  Off-White ก็ยังออกไอเท็มพะโลโก้ หรือไม่ก็แถบตัวอักษรคาดให้เห็นปังๆ กันไปเลย

และนอกเหนือจากแบรนด์ที่กล่าวมาข้างต้น สุดฯ ขอแนะนำอีก 4 แบรนด์เด่นใหม่ๆ เวลานี้ มาให้เลือกกันเป็นตัวเลือกด้วยละกัน #เรื่องแฟชั่นมั่นใจสุดฯ

Star Ideas
ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี (Photo:@toyypathompong) , บี้ ธรรศภาคย์ ชี  (Photo:@bie_kpn)
คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (Photo:Instagram Stories@ Kristtps)

แบรนด์สตรีทชื่อ HumanMade กับเข็มขัดสายยาว พร้อมลายอักษร แนวๆ
Louis Vuitton Spring Summer 2018 คอเล็คชั่นหน้าร้อนของหนุ่มๆที่กำลังจะมาในเร็ววัน (Photo: @hypebeast)

 

Balenciaga

หลังครีเอทีฟไดเร็คเตอร์มือทอง  เด็มนา กวาซาเลีย  (Demna Gvasalia) เข้ามาปรับลุคแบรนด์ ก็มีอะไรใหม่ๆให้เราวี้ดวิ้วกันไม่น้อย และล่าสุดแคปซูลคอลเล็คชั่นประจำหน้าร้อนปี โดยใช้ชื่อซีรีส์เก๋ๆว่า “Sinnersออกแอกเซสซอรีส์สำหรับหนุ่มๆออกมาเป็นครั้งแรก (สาวๆก็ใช้ได้นะมีไอเท็มตั้งแต่หมวกแก๊ป ปักลายชื่อแบรนด์ Balenciaga และคำว่า ความเก๋ของหมวกนี้คือใช้เทคนิคการผลิตทำให้ดูเก่าแบบวินเทจ หรือ สายคล้องคอ ที่ชาวสตรีทนำมาคล้องกุญแจและสวมใส่แทนสร้อยคอคูลๆ ซึ่งก็มีลายสกรีนโลโก้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีกระเป๋ามีด้วยกันถึง 3 ทรง คือ กระเป๋าคลัทช์ทำจากหนังสกรีนตัวอักษรสไตล์กราฟฟิตี  กระเป๋าคลัชต์ผ้าไนลอนปักลายอักษร แบบเดียวกับกระเป๋าสะพายหลังรุ่น Explorer Backpack และกระเป๋าหนังแกะ รุ่น Carry Shopper ซึ่งมีสองหูจับ แบบหูจับสั้น และหูจับสายยาวสำหรับสะพายไหล่ ก็มาพร้อมลายโลโก้ชื่อแบรนด์อีกเช่นกัน

แฟชั่นลายโลโก้
สีน้ำเงินกรมท่าและสีแดงเบอร์กันดี
แฟชั่นลายโลโก้
หูจับสองระดับความยาว
แฟชั่นลายโลโก้
ขอบแบบเพ้นต์ลาย หรือแบบปักลาย ก็มีให้เลือก
แอกเซสซอรีส์โปรดของชาวสตรีท สายคล้องคอปักโลโก้ Balenciaga กับ หมวกปักโลโก้และคำว่า SINNERS

 

Jimmy Choo

ใช้คำได้ตรงใจมากกับคอลเล็คชั่นประจำ Cruise  2018 เก๋ๆในชื่อ ‘I Want Choo’ ที่รองเท้าและกระเป๋ามาพร้อมลูกเล่นแต่งแต้มโลโก้ มีทั้งรองเท้าส้นสูงสไตล์ถุงเท้า ‘Brandon Sock Boots’ รองเท้าผ้าใบ ‘Miami Black’ สีขาวและสีดำ ไปจนถึงกระเป๋าคลัชต์แบบกล่องอะคริลิก รุ่น ‘Candy’ และกระเป๋าคลัชต์ ‘Nina’ ที่มีสีทองเพิ่มขึ้นมา เหมาะใช้เสริมความแกลมเป็นที่สุดอ่ะ

บู้ตสีขาวแต่งรายละเอียดแถบอักษรลโก้ อินๆ

เข้าคู่แอกเซสซอรีส์สีขาว
กระเป๋าคลัชต์ จับคู่รองเท้าส้นสูง สไตล์ถุงเท้า มาในโทนสีทอง ใส่ลุยงานปาร์ตี้ปลายปีได้เหมาะเลย

 

Anello

แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋จากญี่ปุ่นอย่าง Anello (อเนลโล่) ก็อินกระแสเล่นโลโก้กับเขาด้วย คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในชื่อรุ่น  ‘Anello 2Way Tote Bag’ มาพร้อมหูจับรูปตัวโอ (O) ดีไซน์ให้เรียงกันเป็นตัวอักษรสุดท้ายของชื่อแบรนด์พอดี เก๋มาก กระเป๋ารุ่นนี้สามารถใช้งานสะพายแบบ Cross Body หรือแบบ Shoulder Bag ก็ได้ เรียกว่าผสมฟังก์ชั่นการใช้งาน และแฟชั่นได้อย่างลงตัว  วัสดุกระเป๋ายังคงผลิตจากผ้าคอตตอน แคนวาสคุณภาพดี มีให้เลือก 4 สีได้แก่ Ivory, Navy, Red และ Black (1,990.-)

สีขาวและสีดำแบบนี้ เข้าง่ายกับทุกลุค
สำหรับคนที่ต้องการความสปอร์ต ลองแบบสีสันดู

 

A/X Armani Exchange

A/X Armani Exchange กับเสื้อยืดคอลเล็คชั่นใหม่ ‘Statement T-Shirt’ ดูแซ่บมาก กับการนำคำเก๋ๆเด็ดๆ ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมการเสพติดสื่อในยุคดิจิทัล อาทิ  ‘Host Don’t Post’ , ‘Speak Don’t Swipe’, ‘Care Don’t Share’ หรือ ‘Talk Don’t Shout’ มาใช้เป็นลายสกรีนสไตล์มินิมัลคูลๆ บนเสื้อยืดสีขาว สีดำ และสีแดง สุดฯแอบชอบตัวที่พะคำว่า ‘No Selfies Please’ ดีไซน์มาเป็นรูปแบบกลับด้าน เล่นกับเงาสะท้อนในกระจกแล้วจะเจ๋งมาก

แฟชั่นลายโลโก้
ใส่กับกางเกงยีนเลกกิ้งสีเข้ม เพิ่มความป๊อปของตัวเสื้อ
หนุ่มๆนำมาใส่กับยีนสักตัว ก็เท่มากแล้ว
แฟชั่นลายโลโก้
นักร้อง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง Li Yi Feng ก็ใส่นะ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

30 ลุคปัง เก๋สุดพลังแบบ Street Style

นี่แหละความรัก (ใน) แฟชั่น สไตล์ ผลิตโชค

Hoodies คนละชั้น สไตล์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up