แมตช์ลุคให้ดูสง่า ด้วย กางเกงขายาวสีขาว

Alternative Textaccount_circle
event

กางเกงขายาวสีขาว เป็นอีกไอเท็มที่สุดฯ อยากให้สาวๆ มีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะเป็นไอเท็มที่หยิบมาใส่ง่าย แมตช์กับเสื้อได้หลากหลายแนว และหลายลุค ถ้าใครยังนึกไม่ออก วันนี้สุดฯ มีไอเดียการแมตช์กางเกงขายาวสีขาวมาให้ดูกัน

กางเกงขายาวสีขาว แมตช์ลุคให้ดูเริด

 

แมตช์กางเกงขายาวสีขาวกับเสื้อยืด แทนที่จะเป็นกางเกงยีนส์ธรรมดา ให้ลุคที่ดูเนี้ยบขึ้น มีความเป็นสาวแฟชั่นมากขึ้น ยิ่งถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูงแบบเปลือยเท้ายิ่งดูเป๊ะ หรือจะใส่กับรองเท้าผ้าใบก็ดูเท่ดี สามารถแมตช์กับเสื้อยืดได้ทุกแบบเลยนะ

กางเกงขายาวสีขาว

 

สาวหวานน่าจะชอบลุคนี้ แมตช์เสื้อเปิดไหล่ดีไซน์หวาน เข้ากับกางเกงขายาวสีขาว แล้วปิดจ๊อบด้วยรองเท้าส้นสูงสักคู่ ได้ลุคหวานแบบทะมัดทะแมง สวยอย่าบอกใคร

กางเกงขายาวสีขาว

 

สาวเท่ ทะมัดทะแมง หรือเป็นสาวออฟฟิศ การแมตช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวสีขาวก็ทำให้ได้ลุคที่สุภาพขึ้น แถมยังดูสวยเท่อีกต่างหาก สำหรับสาวออฟฟิศแนะนำให้หารองเท้าส้นสูงสักคู่มาคอมพลีตลุค หรือถ้าใครถนัดแนวเท่ๆ ลองใส่รองเท้าแบบ Oxford หรือ Loafer แทนก็ได้จ้า

กางเกงขายาวสีขาว

 

ใส่กางเกงขายาวสีขาวกับเสื้อสเวตเตอร์ดูสิ จะเป็นสีอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสีขาวล้วนทั้งตัวหรอก เข้ากับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงดีทีเดียว หรือจะใส่แบบนี้ไปเที่ยวต่างประเทศก็เก๋ดีนะเออ ใส่กับรองเท้าส้นเตี้ยอย่างผ้าใบ รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ หรือรองเท้า Loafer ก็ได้

กางเกงขายาวสีขาว

 

ลุคทำงานที่อยากแนะนำอีกลุค คือการแมตช์กางเกงขายาวสีขาวกับเสื้อสูทสักตัว จะเป็นสูทสีอะไรก็ได้ ยิ่งถ้าใส่เสื้อตัวในเป็นสีขาวยิ่งดูสวยนะ อ้อ ถ้าหารองเท้าสีเดียวกับเสื้อสูท หรือเป็นโทนเดียวกันได้ จะคอมพลีตลุคได้แบบเริดสุดๆ เลยล่ะ

กางเกงขายาวสีขาว

 

ลุคนี้เป็นอีกลุคที่สุดฯ ว่าใส่ไปเที่ยวชิลๆ แล้วจะถ่ายรูปออกมาสวยชัวร์ ด้วยการแมตช์กางเกงขายาวสีขาวกับแจ็คเก็ตยีนส์ ส่วนเสื้อตัวใน พยายามหาเสื้อโทนสีอ่อนๆ แมตช์กับรองเท้าบู๊ตหุ้มข้อ มีส้นนิดๆ เท่านี้แหละ เริดสุดๆ

กางเกงขายาวสีขาว

 

ลุคนี้คือเท่และลงตัว แมตช์กางเกงขายาวสีขาวกับเสื้อแจ็คเก็ตหนัง ไม่จำกัดว่าเสื้อตัวในต้องสีอะไร แต่ถ้าเป็นสีโทนอ่อนๆ จะยิ่งทำให้ลุคดูโดดเด่นมากขึ้น แบบว่าร็อคนิดๆ อะไรงี้ไง ใส่ไปเที่ยวต่างประเทศก็เริดนะ ขอบอก

กางเกงขายาวสีขาว

 

 

ภาพจาก Pinterest : NunYaBiz2601 ,Bridget Brown , Chica Salgado , Viviana Scola , Kirsten Gutierrez , Her Track , Nancy Coimbra , Laura Garcia , Ashley Pallotta , Melanie Fikes , Dallas Shaw , Liz Dupuis , Tiffany Taylor , styleblueprint , Carrie Choulet , Jackie Klaassen , Roberta Dantas , Lovette Johnson , Rachel Clark , Yuli MADRIGAL , Abigail Francis , Teodora B. – Fashion and Style , Dapper & Dame , Caoimhe Dhuibhinn

 

แมตช์เสื้อผ้าเก๋ๆ กัน

กระโปรงสีขาว แมตช์กับเสื้อแบบไหนก็ดูเข้ากัน!

แมตช์ลุคให้เท่ แต่ยังสุภาพ ด้วย เชิ้ตยีนส์

ไอเท็ม ลายทาง แมตช์ให้สวย ไม่ลายตา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up