ดูดวง วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่าย เก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เพราะมัวแต่เอาเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือย  นอกจากนั้นระวังทำของมีค่าสูญหายอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงการงาน ปวดหัวทั้งเรื่องานและความรัก มีเกณฑ์เจอเจ้านายไม่ปลื้ม เสนออะไรไปก็ไม่ได้รับการอนุมัติเสียที

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะถูกคนที่แอบปลื้มหมางเมิน เจ็บเลยทีนี้ คนมีคู่ ความรักก็ไม่ไปถึงไหน  แฟนได้แต่ปากหวานบอกว่ารักคุณ แต่การกระทำดันไม่ใช่เลย ทำให้คุณเสียใจ

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน วันนี้หากคิดจะทำธุรกรรมการเงินใดๆ จะต้องรอบคอบให้มาก เพราะมีโอกาสเสียเปรียบ ทำให้เสียเงิน หรือเสียของมีค่าอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ระวังว่าความไม่รอบคอบของคุณจะทำให้งานเสียหาย เช่น ทำเอกสารสำคัญสูญหาย ถูกคนตุกติกเรื่องเอกสาร จึงต้องคอยตรวจสอบให้ดี จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดทีหลัง

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมาขอความรัก จนคุณเริ่มใจอ่อน  ส่วนคู่รัก ไม่ค่อยมีโอกาสใกล้ชิดกันเท่าไหร่ แต่ดีกรีความรักไม่ได้ลดน้อยลงเลย

 

วันพุธ

ดวงการเงิน โดดเด่น จะมีโชคลาภจากคนใกล้ตัวและบริวารที่ไม่คาดหวังมาก่อน

ดวงการงาน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในเรื่องงาน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับการงานได้ดี

ดวงความรัก  คนโสดมีเรื่องความรักเข้ามา  ระวังมัวแต่สับรางจนรถไฟชนกัน ด้านคู่รัก อีกฝ่ายพฤติกรรมเปลี่ยนไป ชวนให้สงสัยว่าแฟนจะคิดไม่ซื่อ

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้มีโอกาสได้ของมีค่าถูกใจ ยินดีด้วยนะ

ดวงการงาน  ระวังการพูดจาไว้บ้าง เพราะคำพูดของคุณจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ เนื่องจากคุณพูดจาตรงไป จนบางครั้งลืมรักษาใจคนอื่น

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่แต่อีกฝ่ายแค่เล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไรมากนัก ในขณะที่คู่รักเหนื่อยใจที่จะรักเขาข้างเดียว โดยที่อีกฝ่ายไม่ยอมปรับตัวเข้าหาคุณบ้างเลย

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน ท่าทางจะหาเงินยากมาก กว่าจะได้เงินมาก็ทำคุณเหนื่อยทั้งใจและกายเต็มทน

ดวงการงาน ดีขึ้นเรื่อยๆ โอกาสได้ทำอะไรที่อยากทำ โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน ทำให้คุณมีความสุขจากการทำงานมากขึ้น มีกำลังใจในการคิดทำอะไรใหม่ๆ ให้งานพัฒนามากขึ้น

ดวงความรัก จะมีความรักดีๆ เข้ามา คนโสดจะมีคนมาขอความรัก ส่วนคนมีคู่ แฟนจะเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีโชคด้านลาภลอย หรือได้ของมีค่าถูกใจมาครอบครอง

ดวงการงาน หนักใจกับเพื่อนร่วมงานที่ดีแต่นำปัญหามาให้คุณเดือดร้อน  อาจต้องไปมีเอี่ยวเรื่องวิวาทของคนอื่น แต่ระวังจะถูกคนโบ๊ยความผิดมาให้คุณ

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่เศร้าเรื่องรักเก่าๆ จนไม่ยอมมองคนใหม่ ด้านคู่รัก ห่างเหินกันชั่วคราว เพราะต่างฝ่ายก็มีธุระรัดตัวทั้งคู่

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน เครียดเรื่องเงินจนไม่มีกำลังใจจะทำอะไร   ฝืดเคืองน่าดู  เพราะพอมีรายรับเข้ามา ก็มีรายจ่ายรออยู่ก่อนแล้ว  มีแต่เรื่องเสียเงินไม่หยุดหย่อน

ดวงการงาน เจออุปสรรคจากคนอบข้าง เพราะพอเสนอไอเดียหรือโปรเจคส์อะไรก็จะถูกทัดทานตลอด งานจึงไม่คืบหน้าสักที  

ดวงความรัก คนโสดที่มีเกณฑ์เจอถ่านไฟเก่า แต่เขาเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นฆ่าเวลาเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ ก็เจอแฟนเจ้าชู้ แอบไปจีบคนอื่น เพราะเห็นคุณเป็นของตาย เจ็บกว่านี้มีอีกไหม

 

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up