ดูดวง วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเยอะ  ระวังเสียเงินแบบกะทันหันในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

ดวงการงาน มีเกณฑ์เจอคนขัดขวาง เพราะไม่อยากให้คุณได้ดีเกินหน้า ทำให้งานไม่คืบหน้าเท่าที่ควร แถมเจ้านายยังเพ่งเล็งด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่ไปรักคนที่ไม่เคยทีใจให้ ทำให้แม้จะดีกับเขาแค่ไหนก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ด้านคู่รักมีเกณฑ์หึงหวงแฟน เพราะอีกฝ่ายทำท่ามีพิรุธ  แถมออกอาการปลื้มคนอื่นจนออกนอกหน้าด้วยสิ

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพื่อรักษาหน้าตาตนเองอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน มีเกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน แต่บอกเลยว่างานนี้ทะเลาะไปก็ไม่คุ้มหรอก  ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้ก็ควรทำ ลองถอยดูบ้าง ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นผู้แพ้

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนเจ้าชู้มาจีบ รู้ทั้งรู้ว่าเล่นกับไฟ แต่คุณก็ยังยอมเสี่ยง ด้านคนมีคู่ ความสัมพันธ์ห่างเหิน จนคุณรู้สึกว่าแฟนเอาใจออกห่าง แต่เพราะรักจึงยอมทนเป็นของตาย

 

วันพุธ

ดวงการเงิน ระวังเจอคนมาหลอกลวงเรื่องเงินทอง   ทำให้คุณเสียเงินในเรื่องไม่คาดคิด

ดวงการงาน เหนื่อยกับการทำงาน เพราะอุตส่าห์จริงใจ หวังดีกับคนอื่น แต่ก็มักจะเจอคนไม่จริงใจด้วย ชอบหลอกใช้ผลประโยชน์คุณ  งานนี้ถือคติว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

ดวงความรัก  คนโสดก็มีเกณฑ์เจอรักสามเส้า เพราะคนที่เข้ามามักจะมีแฟนอยู่แล้ว ด้านคนมีคู่มีโอกาสว่าคุณจะเจอคนใหม่ และเอาใจห่างออกจากแฟน ดังนั้นตั้งสติไว้บ้าง อย่าเผลอใจไปชอบคนอื่นเลย เพราะได้ไม่คุ้มเสียหรอก

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนในเรื่องบางอย่าง ซึ่งเป็นการลงทุนระยะยาว แต่แนะนำว่าการลงทุนใดๆ ถ้ามีโอกาสทำเองคนเดียวได้จะดีกว่า

ดวงการงาน เปรียบเสมือนหว่านพืชแล้วรอเวลาเก็บเกี่ยว ดังนั้นใครที่ลงทุนลงแรงในเรื่องอะไรไป ก็ต้องอดทนรอสักหน่อย ถึงจะสำเร็จดังหวัง ดีทีคุณเป็นคุณเข้มแข็ง ทำให้แม้มีปัญหาใดๆ ก็จะคลี่คลายลงเอง

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมีแฟนแล้วมาพัวพันด้วย จนคุณเริ่มหวั่นไหว ด้านคู่รัก ออกอาการระแวงแฟน เพราะอีกฝ่ายดูมีลับลมคมใน

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภการเงิน ใครที่ติดขัด ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ นอกนั้นยังมีเกณฑ์ได้ของกำนัลมีค่าที่ถูกอกถูกใจ ทำให้คุณเป็นปลื้มนักหนาด้วย

ดวงการงาน หนักใจเรื่องงาน รู้สึกว่าแม้จะทำงานหนักแค่ไหนแต่ก็เจอคนมองผ่าน  ไม่ให้ความสำคัญกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณน้อยใจ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนน่าสนใจ ด้านคู่รัก วางแผนอนาคตร่วมกันมากขึ้น รวมถึงชวนกันท่องเที่ยวสวีทหวาน

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์วางแผนใช้จ่ายเงินเพื่อลงทุนบางอย่าง แถมมีแววว่าจะสำเร็จดังหวังด้วยสิ

ดวงการงาน ใครที่รอคอยข่าวอะไรอยู่ ก็จะได้ข่าวดีสมปรารถนา มีเกณฑ์ได้ทำงานที่อยากทำ ได้รับผิดชอบงานที่เป็นหน้าเป็นตา  แถมยังได้คนเข้ามาช่วยเหลือการงาน ทำให้การงานราบรื่นขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนจิตใจอบอุ่นมาพัวพันด้วย ทำให้คุณหลงเสน่ห์เขา ส่วนคนมีคู่ก็มีเกณฑ์ออกงานสังคมด้วยกัน หรือได้พบปะกับญาติแฟน กลายเป็นพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้นหนึ่ง

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน วันนี้ไปไหนก็ระวังทำเงินหาย หรือทำของมีค่าสูญหายพังทลาย จึงควรรอบคอบให้มาก

ดวงการงาน งานล่าช้ากว่ากำหนด ทำให้ใครที่คาดหวังอะไรอยู่ ยังต้องรอต่อไปอีก ด้านใครที่วางแผนเดินทางไกลเรื่องงาน ก็อาจเจออุปสรรคบ้าง  แต่สุดท้ายจะให้ผลดี

ดวงความรัก โสดมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม จนเข้าข่ายเลือกได้ ส่วนคู่รัก เริ่มรับข้อเสียของกันและกันได้ ทำให้ปัญหาที่มีเบาบางลง

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up