ดูดวงรายวัน วันที่ 19 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  แม้จะได้เงินก้อนโตมา แต่ก็มีรายจ่ายรออยู่ เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ ดังนั้นวางแผนใช้เงินไว้หน่อยก็ดี เผื่อจะพอช่วยได้บ้าง

ดวงการงาน  ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีโอกาสหาช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือสามารถแตกไลน์สินค้าใหม่ๆ ได้ ด้านใครที่เป็นลูกน้อง ก็จะมีโอกาสเสนอความไอเดียดีๆและเจ้านายสนับสนุน ทำให้เกิดเป็นโปรเจคส์ใหม่ๆ ขึ้นมา

ดวงความรัก คนโสดเจอคนถูกใจ แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ ยอมกินน้ำใต้ศอกคนอื่นแล้วก็มาช้ำใจทีหลัง ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนหมดรัก แฟนมีคนอื่น แต่ก็ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ต้องทนอยู่แบบระแวงแบบนี้ไปเรื่อยๆ

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะมีช่องทางเพิ่มรายได้ จะมีคนแนะนำช่องทางใหม่ๆในการทำมาหากินหรือมีรายได้พิเศษเข้ามา นอกจากนี้ ยังมีเกณฑ์จะมีลาภจากผู้หญิงอีกด้วย

ดวงการงาน มีโอกาสขยับขยายงานให้เติบโตกว่าเดิม แต่ให้ระวังปัญหาจากการติดต่อประสานงานให้ดี อาจจะมีปากเสียงทะเลาะกันได้  ทางที่ดีควรสงบปากสงบคำจะดีที่สุด

ดวงความรัก คนโสดความรักไปได้สวย ชอบใครก็จะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ หรือใช้เวลาด้วยกันมากกว่าเดิม คนที่มีปัญหากับคนรักจะมีโอกาสปรับความเข้าใจกัน  คุณจะรู้ความลับของคนรักที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  ช้อปปิ้งเยอะ จนเงินหมดไม่ทันรู้ตัว ดังนั้นยับยั้งชั่งใจไว้หน่อยก็ดีนะ

ดวงการงาน  มีข่าวดีเข้ามาให้ชื่นใจ ด้านใครที่เคยมีปัญหาติดขัด ก็จะเจอคนช่วยเหลือ หรือเจอช่องทางใหม่ๆ นอกจากนี้มีเกณฑ์อยากทำธุรกิจส่วนตัวด้วย มีแววไปได้สวย

ดวงความรัก  คนโสดได้รักไม่ถูกใจ เพราะคนที่มาจีบก็ยังไม่เข้าตาคุณเท่าไหร่นัก แถมตื้ออีกต่างหาก ทำคุณเซ็ง  ส่วนคู่รัก ระวังคนรักเก่าหรือความรักเก่าๆ จะทำให้คุณทะเลาะกับแฟน ใจเย็นๆ หน่อยก็ดีนะ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน จะมีโชคการเงิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ชนิดว่าถ้าติดขัดก็จะมีคนช่วยเหลือ นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยอาจจะมาในรูปแบบของเงินทองหรือของกำนัลมีค่าก็ได้

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่  เช่น เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงคุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น เช่น ทำโปรเจคส์ใหม่, ขยายธุรกิจเพิ่มเติม เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมรูปแบบการทำงานของคุณอย่างสิ้นเชิง

ดวงความรัก  คนโสดจะมีโอกาสใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง ด้านคู่รัก แอบน้อยใจแฟนบ้างที่ไม่ค่อยสนใจเหมือนเดิม แต่ดีที่เคลียร์กันเข้าใจ หวานกันเหมือนเก่า

  

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  ฝืดเคืองน่าดู  เพราะพอมีรายรับเข้ามา ก็มีรายจ่ายรออยู่ก่อนแล้ว  แถมงานนี้พึ่งพาใครไม่ค่อยได้ด้วย ดังนั้นหัดรัดเข็มขัดตัวเองบ้าง น่าจะดีที่สุด

ดวงการงาน   ระวังเจอเรื่องขัดแย้งในที่ทำงานจนถึงขั้นแตกหัก  ทางที่ดีควรอย่าไปต่อล้อต่อเถียงมาก นอกจากนี้แล้วให้ระวังคนที่คุณกำลังดิวงานด้วย  เพราะเขาเจ้าเล่ห์มากกว่าที่คุณคิดไว้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ ทำให้ความรักหวานชื่น ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์เริ่มมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ เช่น แฟนพาไปพบครอบครัว หรือชวนกันเก็บหอมรอบริบมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน ทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจในการหาเงิน เพราะหาเงินมาได้เท่าไหร่ ก็มักจะถูกคนอื่นเอาเปรียบและมีแต่ต้องเอาเงินไปอุปถัมภ์คนอื่น

ดวงการงาน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลาย สิ่งที่เคยเป็นปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยออกหน้า เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้คารมดี มาหลอกให้ตายใจแล้วทิ้ง ด้านคู่รัก จับได้ว่าแฟนมีความลับปกปิด แถมดูว่าจะเป็นรักซ้อนเสียด้วย เลยต้องเคลียร์กันยาวหน่อย

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเพื่อการเดินทางสูง จึงควรสำรองเงินไว้บ้าง  นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพและบริวารด้วย

ดวงการงาน  ค่อนข้างยุ่ง ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก เพราะคุณต้องเดินทางไปเจรจากับคนนั้นคนนี้ อยู่ในช่วงของการขยับขยายงาน ต้องทำงานหนักเป็นพิเศษหน่อย ยังดีที่โอกาสเป็นของคุณ ทำอะไรก็มักจะสมปรารถนา มีคนให้การช่วยเหลือ

ดวงความรัก  คนโสดจะพบรักอย่างจัง แต่เตือนว่าเป็นความรักที่ใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล ดังนั้นคิดจะทำอะไรก็ควรตรองให้ดีก่อน ด้านคู่รักความสัมพันธ์มีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ คู่รักจะมีส่วนช่วยแนะนำเรื่องดีๆ ให้แก่กันหลายเรื่อง

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up