ดูดวงรายวัน วันที่ 8 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน เจอแต่คนเอาเปรียบ  นอกจากนั้นยังต้องใช้เงินเพิ่มเติมในเรื่องลงทุนบางอย่าง แต่แม้ถึงจะไม่อยากจ่าย ก็จำเป็นต้องหาเงินมาจ่ายจนได้

ดวงการงาน สนุกกับงาน เพราะได้แสดงฝีมือเต็มที่  มีการขยายกิจการหรือวางแผนโปรเจคส์ใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดระวังเดือดร้อนใจเพราะเพศตรงจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ คู่รัก ระแวงว่าแฟนมีคนอื่น แต่พอเจอแฟนพูดหวานใส่ก็ลืมแล้ว

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน สนุกกับการใช้เงินน่าดู แม้วันนี้คุณจะเสียเงินเยอะเสียหน่อย แต่คุณไม่แคร์เสียอย่าง เพราะมีความสุขที่ได้ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองบ้าง  

ดวงการงาน ดีเป็นพิเศษ จะมีโอกาสได้ลูกค้ารายใหญ่ หรือได้ริเริ่มโครงการให้ประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์เซ็นสัญญาสำคัญ การงานเป็นที่ยอมรับ เจ้านายให้คำชมเชย หรือให้การสนับสนุน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ แต่อีกฝ่ายเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน แม้คจะรู้ แต่ยังยอมให้เขาหลอกใช้ ด้านคู่รัก ความรักเริ่มสั้นคลอน เพราะแฟนดีแต่พูด แต่ไม่ยอมทำอะไรให้คุณเชื่อมั่นได้เลย

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน วันนี้มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโตหรือของมีค่ามาครอบครอง แต่ระวังได้ของมีตำหนิ จึงควรรอบคอบให้มาก

ดวงการงาน งานจะเยอะมากเป็นพิเศษ คนทำงานเอกสาร หรือเจรจาให้ทำใจให้เย็นไว้ เพราะมีโอกาสปะทะกับคนรอบข้างอย่างรุนแรง แถมงานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่ระวังเจอปัญหารักเก่าๆ ของอีกฝ่ายล่ะ ด้านคนมีคู่ เจอแต่ปัญหาเดิมๆ มารุมเร้า จนคุณเบื่อหน่าย อยากจะเลิกให้รู้แล้วรู้รอด

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ระวังทำเงินหรือของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน มีเกณฑ์เจอคนเข้ามายุ่มย่ามเรื่องงาน หรือดิสเครดิต ทำให้เจ้านายมองคุณไม่ดี งานนี้คุณเลยต้องลุกมาปกป้องตัวเองหน่อย

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจ แต่ต้องใช้เวลาสานความสัมพันธ์ ด้านคู่รักสถานการณ์หวานชื่น แฟนช่วยเป็นคู่คิดในการตัดสินใจต่างๆ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน วันนี้จะได้ของมีค่าหรือของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน เครียดกับการทำงานน่าดู เพราะมีคู่แข่ง คุณจึงต้องเร่งทำผลงานแข่งกับอีกฝ่ายมากขึ้น แถมงานนี้คุณดูมีภาษีน้อยกว่าเขาด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดเสน่ห์แรง ใครเห็นคุณก็ชอบ  จนคุณตัดสินใจเลือกไม่ถูก ด้านคนมีคู่ แฟนพยายามปรับปรุงตัว ชวนคุณไปทำกิจกรรมใหม่ๆ มีโอกาสใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีจ็อบพิเศษเข้ามาด้วย สร้างรายได้อีกทางหนึ่ง วันนี้จึงดี๊ด๊าเรื่องเงินเป็นพิเศษ

ดวงการงาน แม้จะมีงานหนักเข้ามาแค่ไหน คุณก็สามารถรับมือได้อย่างเต็มที่  แถมยังเห็นลู่ทางการทำงานใหม่ๆ หรือ ธุรกิจใหม่ด้วย

ดวงความรัก คนโสดดันไปหลงใหลคนมีเจ้าของแล้ว ส่วนคู่รัก ก็มีแววว่าแฟนจะแอบทำผิดลับหลัง

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เก็บเงินเพื่อใช้เงินลงทุนบางอย่าง ซึ่งเป็นความสำเร็จระยะยาว

ดวงการงาน ระวังคนรอบข้างเป็นหอกข้างแคร่เรื่องงาน โดยเขาเหล่านั้นพยายามใส่ร้ายคุณอยู่ ยิ่งประเภทหน้าเนื้อใจเสือก็ยิ่งต้องระวังให้มาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ในงานสังคม ส่วนคู่รักเข้าใจกันดี มีการวางแผนใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคต

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up